Hà Nội: 15.000 công nhân lao động nhận quà hỗ trợ từ “Xe buýt siêu thị 0 đồng”

15:54' - 06/08/2021
BNEWS Ngày 6/8, 4 chuyến "Xe buýt siêu thị 0 đồng" của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tiếp tục chở các nhu yếu phẩm hỗ trợ cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Lãnh đạo tổ chức Công đoàn Thủ đô trao 430 suất quà cho đoàn viên, người lao động Công ty TTHH Thời trang Star. Ảnh: TTXVN phát

Đã có gần 3.300 suất quà được tổ chức Công đoàn Thủ đô trao tới người lao động các quận Hà Đông, Hoàng Mai, huyện Chương Mỹ, Gia Lâm, Công đoàn các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội, Tổng công ty Thương mại và Tổng công ty Du lịch Hà Nội. Đây cũng là những chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” cuối cùng khép lại hành trình 10 ngày triển khai thí điểm trong kế hoạch “ứng phó khẩn cấp hỗ trợ đoàn viên, người lao bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19”.

Từ nhu cầu thực tế và đề xuất của công nhân lao động, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã trích 4 tỷ đồng từ nguồn kinh phí Công đoàn để hỗ trợ 15.000 công nhân lao động đang ở khu vực cách ly, phong tỏa, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh./.

 

 

>>Dịch COVID-19: TP HCM hỗ trợ cho người dân khó khăn và lực lượng tuyến đầu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục