Hà Nội bình chọn “hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019

20:52' - 07/08/2019
BNEWS Chiều 7/8, Sở Công Thương Hà Nội và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức họp báo triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019.
 Người dân mua sắm tại phiên chợ Hàng Việt. Ảnh: Thanh Sang - TTXVN

Theo bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh các sản phẩm Việt Nam tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Các nhóm ngành được triển khai để người tiêu dùng bình chọn bao gồm: Ngành hàng tiêu dùng; sản phẩm công nghiệp; xây dựng - trang trí nội thất; dược phẩm - hóa mỹ phẩm; giáo dục đào tạo; thủ công mỹ nghệ; hàng nông sản thực phẩm; dịch vụ ngân hàng; du lịch; truyền thông; vận chuyển; tiêu dùng.

Điểm mới của Chương trình năm nay là quy chế chấm điểm được tăng thêm một tiêu chí về “mẫu mã, bao bì”, nâng tổng số tiêu chí đánh giá sản phẩm bình chọn của các doanh nghiệp lên 14 tiêu chí và mỗi doanh nghiệp chỉ được đăng ký tối đa 3 sản phẩm bình chọn.

Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 và Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 sẽ diễn ra tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội vào ngày 1/11/2019.

Các sản phẩm được bình chọn sẽ được trao giấy chứng nhận, được sử dụng danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” trong việc truyền thông, quảng bá cho sản phẩm và tham gia trưng bày, giới thiệu trên các ấn phẩm, hội chợ, triển lãm thương mại của thành phố./.

>> Sức lan tỏa mạnh mẽ khi “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục