Hà Nội cam kết đảm bảo điện dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch 2017

19:08' - 22/12/2016
BNEWS Để đảm bảo cung cấp điện liên tục và an toàn cho người dân trên địa bàn Thủ đô vào dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch 2017, Tổng Công ty Điện lực có kế hoạch không cắt điện trên địa bàn thành phố.
Hà Nội cam kết đảm bảo điện dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch 2017. Ảnh minh họa: Mai Phương/TTXVN

Cụ thể, EVN HANOI sẽ không cắt điện cao, trung, hạ thế từ 0h00’ ngày 24/12 đến 12h00’ ngày 25/12. Trong dịp Tết Dương lịch 2017, cũng sẽ không cắt điện cao, trung, hạ thế từ 0h00’ ngày 30/12 đến 24h00’ ngày 2/1/2017. 
Để lưới điện được thông xuốt, EVN HANOI yêu cầu tất cả các đơn vị trực thuộc tiến hành kiểm tra, củng cố lưới điện với mục tiêu cấp điện an toàn liên tục và đảm bảo chất lượng điện. Đối với các khu vực như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, UBND Tp.Hà Nội, các cơ quan văn hoá – thể thao, chính quyền các cấp, các nhà thờ Kito giáo và các địa điểm đồng bào Kito giáo tổ chức đón Noel và các cơ quan thông tin đại chúng sẽ được đảm bảo điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng. 
Đặc biệt, EVN HANOI yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, bố trí lực lượng kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến 110kV cấp cho các trạm 110kV trọng điểm, bố trí lực lượng kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, trạm trung và hạ thế đảm bảo cấp điện an toàn liên tục, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm. 
Cùng với đó, EVN HANO còn bố trí lực lượng trực vận hành tại các điểm đảm bảo điện, chuẩn bị đầy đủ thiết bị, vật tư dự phòng, các máy phát điện, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố. Kiểm tra phương tiện phòng chống cháy nổ tăng cư­ờng cho các trạm trọng điểm, đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục