Hà Nội: Cháy nhà trong đêm làm 4 người tử vong

09:47' - 13/07/2017
BNEWS Vụ cháy xảy ra rạng sáng 13/7 tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ ngày 13/7, một đám cháy bùng phát từ một ngôi nhà trong ngõ 205, đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Thời điểm này, hai vợ chồng là chủ ngôi nhà và hai con đều đang ngủ trong nhà. Khi xảy ra cháy, một số người dân ở gần đã phát hiện lửa và khói bốc lên từ tầng một trong căn nhà.

Người dân hô hoán và gọi điện thoại báo lực lượng phòng cháy, chữa cháy. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy số 3 phụ trách khu vực Bắc Từ Liêm đã điều ba xe chữa cháy đến hiện trường.

Lãnh đạo Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy số 3 cho biết: Sau khi đến hiện trường, lực lượng chức năng đã dập được lửa. Tuy nhiên, khi phá cửa vào trong, lực lượng chức năng phát hiện cả 4 người trong gia đình đều đã tử vong. Vị trí của cả 4 người được xác định ở trong phòng ngủ trên tầng 3 của ngôi nhà. Nguyên nhân 4 người tử vong ban đầu được xác định do ngạt khí.

Hiện, các đơn vị chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra cháy. TTXVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục