Cháy nhà cao tầng tại TPHCM, hàng chục người tháo chạy

18:43' - 21/04/2017
BNEWS Chiều 21/4, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại tòa nhà 4 tầng ở quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh khiến hàng chục người tháo chạy, khu dân cư náo loạn.
Cháy nhà cao tầng, hàng chục người tháo chạy. Ảnh minh họa: Doãn Tấn - TTXVN

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra lúc 15 giờ 10 cùng ngày, tại căn nhà 4 tầng ở góc đường Trần Khánh Dư, Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Người dân phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút từ tầng 2. Lúc này, hàng chục người trong tòa nhà hốt hoảng tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên, còn một số người mắc kẹt bên trên chưa thể thoát ra ngoài. Người dân dùng bình chữa cháy mini chạy đến dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tiến hành dập lửa, tổ chức giải cứu các nạn nhân. Đến 17 giờ, đám cháy được dập tắt.

Thượng tá Lê Quốc Bảo, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 1 cho biết, lực lượng cảnh sát đã giải cứu được 11 người bằng xe thang và 4 người thoát xuống bằng cầu thang bộ.

Lực lượng chức năng đang kiểm tra toàn bộ ngôi nhà xem có người mắc kẹt hay không. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ./.

>>> Chữa cháy tại các tòa nhà cao tầng ở Hà Nội

>>> Đã xác định được nguyên nhân vụ cháy xưởng tái chế dầu nhớt ở Đồng Nai



Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục