Hà Nội kiểm soát xe khách ra vào thành phố, phòng chống dịch COVID-19

15:21' - 31/03/2020
BNEWS Tại các tuyến đường, cửa ngõ ra vào Thủ đô Hà Nội, Cảnh sát giao thông phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai tuần tra, kiểm soát trên các tuyến phố đối với xe khách.

Ngày 31/3, tại các tuyến đường, cửa ngõ ra vào Thủ đô Hà Nội, Cảnh sát giao thông phối hợp với Thanh tra giao thông và Ban quản lý các bến xe của TP. Hà Nội tiếp tục triển khai lực lượng đi tuần tra, kiểm soát trên các tuyến phố đối với xe khách.

Đây là kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc quyết liệt thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm từ Hà Nội đối với các địa phương.

Các tuyến cố định đi từ Hà Nội và ngược lại chỉ vận chuyển hành khách tối đa 2 chuyến/ngày đối với các tuyến dưới 100km; đảm bảo số lượng hành khách trên 1 chuyến xe không quá 50% số ghế trên xe và không quá 20 người.

Tại các bến xe như Giáp Bát, Mỹ Đình không còn tập trung đông người và xe, đây cũng là việc chấp hành nghiêm Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ để thực hiện thành công nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục