Hàn Quốc hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận thị trường Mỹ

13:02' - 24/12/2018
BNEWS Tổ chức Kinh doanh vừa và nhỏ (SBC) của Hàn Quốc sẽ giúp các công ty có triển vọng của Hàn Quốc thâm nhập tốt hơn vào thị trường Mỹ.

Tổ chức Kinh doanh vừa và nhỏ (SBC) của Hàn Quốc cho biết tổ chức này sẽ mở một thúc đẩy tăng trưởng đổi mới toàn cầu ở Seattle, Mỹ, nhằm giúp các công ty có triển vọng của Hàn Quốc thâm nhập tốt hơn vào thị trường lớn nhất thế giới này.
SBC cho biết mục tiêu của tổ chức này là tích cực hỗ trợ các công ty khởi nghiệp có tiềm năng của Hàn Quốc mà theo ước tính có tổng giá trị lên tới hơn 1.000 tỷ won (889,3 triệu USD).

Doanh nghiệp khởi nghiệp có tiềm năng là các doanh nghiệp khá thành công từ những ý tưởng mới, những mô hình mới, những kết quả khoa học công nghệ mới, sau đó nhanh chóng phát triển thành doanh nghiệp để cạnh tranh toàn cầu có khả năng thành công với ảnh hưởng lớn, như hãng taxi công nghệ Uber hay dịch vụ thuê phòng trực tuyến Airbnb.
Theo SBC, các trung tâm ở nước ngoài của tổ chức này sẽ hỗ trợ cho các thỏa thuận đầu tư mạo hiểm, sáp nhập và mua lại, và các thỏa thuận hợp tác với đối tác nước ngoài, cũng như trao đổi các chuyên gia.
SBC có khoản ngân sách trị giá hơn 3,2 tỷ won từ ngân sách Chính phủ Hàn Quốc năm 2019 để thúc đẩy các dự án đổi mới sáng tạo trên.

SBC cung cấp các chương trình hỗ trợ phi tài chính như hỗ trợ tiếp thị, tư vấn và đào tạo cho các doanh nghiệp khởi nghiệp cũng như cung cấp các khoản vay cho nghiên cứu và phát triển, mở rộng kinh doanh, và các chương trình phát triển ngành công nghiệp Hàn Quốc.
Ngoài trung tâm ở Seattles, SBC còn đang cân nhắc thành lập các trung tâm nghiên cứu thúc đẩy đổi mới toàn cầu tại các thành phố khác, như Bắc Kinh (Trung Quốc) và New Delhi (Ấn Độ).

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục