Hàn Quốc: LG tung dòng sản phẩm OLED TV 48 inch ra thị trường nội địa
TV OLED 48 inch của LG được bán tại thị trường Hàn Quốc với mức giá 1,89 triệu won (1.570 USD). Hồi tháng trước, dòng sản phẩm này đã được phân phối tại các thị trường châu Âu và Nhật Bản và "cháy hàng" ngay trong tuần đầu tiên ra mắt tại một số thị trường.
LG kỳ vọng dòng sản phẩm mới sẽ kích thích nhu cầu mua TV kích cỡ trung bình với chất lượng vượt trội. Theo LG, 48CX OLED TV là một lựa chọn tốt cho những gia đình đang tìm mua một chiếc TV thứ 2 hoặc phục vụ riêng cho mực đích chơi game giải trí trong nhà.
Với lợi thế là nhà sản xuất màn hình OLED cỡ lớn duy nhất trên thế giới, LG cũng là một trong những nhà sản xuất TV OLED hàng đầu thế giới, dẫn trước các đối thủ khác như Sony, Philips, Vizio, Sharp và Xiaomi. Mới đây, LG Display Co., công ty chuyên sản xuất màn hình của LG, cũng tuyên bố sẽ khởi động hoạt động sản xuất hàng loạt màn hình OLED tại một nhà máy ở Trung Quốc sau nhiều tháng tạm hoãn vì đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.
Việc khởi động lại nhà máy tại Quảng Châu (Trung Quốc) giúp công ty đi đầu trong sản xuất thiết bị phụ trợ của Hàn Quốc có thể đảm bảo sản xuất tổng cộng 130.000 màn hình TV/tháng và tiến tới nâng cao năng suất lên mức 160.000 màn hình/ tháng trong tương lai./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
LG Uplus khẳng định thiết bị của Huawei không phải là mối đe dọa an ninh
20:39' - 24/07/2020
Ngày 24/7, Tập đoàn viễn thông Hàn Quốc LG Uplus khẳng định thiết bị viễn thông của doanh nghiệp Huawei (Trung Quốc) không tiềm ẩn mối đe dọa an ninh.
-
Chuyển động DN
LG Display sẽ sản xuất hàng loạt tấm nền OLED tại Trung Quốc
20:12' - 20/07/2020
Ngày 20/7, hãng sản xuất tấm nền màn hình hiển thị hàng đầu Hàn Quốc LG Display thông báo hãng sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt tấm nền màn hình OLED tại nhà máy ở Quảng Châu, Trung Quốc.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp nhà nước của Algeria thiệt hại hơn 1 tỷ USD vì COVID
08:19' - 19/07/2020
Cuộc khủng hoảng do đại dịch COVID-19, dẫn đến giá dầu giảm, đã gây ra thiệt hại chưa từng có cho nền kinh tế Algeria; trong đó, khối doanh nghiệp nhà nước chịu tổn thất hơn 1 tỷ USD.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
GM không đứng ngoài cuộc trong kỷ nguyên AI
14:10' - 18/07/2025
Công ty sản xuất ô tô General Motors (GM) hợp tác với doanh nghiệp tái chế pin và sản xuất vật liệu pin Redwood Materials để cung cấp năng lượng cho các trung tâm dữ liệu trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Công nghệ
Trung Quốc đưa “não người tí hon” lên trạm vũ trụ Thiên Cung
07:33' - 18/07/2025
Trung Quốc vừa đưa mô hình “não người tí hon” – một con chip kích thước bằng thẻ tín dụng chứa tế bào não người và mạch máu – lên trạm vũ trụ Thiên Cung.
-
Công nghệ
Camera AI thay cảnh sát: Quét vi phạm 24/7, gửi phạt trong 2 giờ
10:11' - 17/07/2025
Với việc sử dụng camera AI, nhiều hành vi vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông sẽ được phát hiện tự động, Cảnh sát giao thông không cần ra đường chặn bắt xe vi phạm.
-
Công nghệ
Baidu sẽ triển khai taxi tự lái trên nền tảng Uber
08:12' - 17/07/2025
“Gã khổng lồ” Internet Trung Quốc Baidu và ứng dụng gọi xe Uber ngày 15/7 cho biết Baidu có kế hoạch ra mắt xe tự lái trên Uber tại châu Á và Trung Đông trong năm nay.
-
Công nghệ
Bảo vệ bản quyền trên không gian số
14:00' - 16/07/2025
Xuất bản số được đánh giá là “mỏ vàng” toàn cầu, mở ra dư địa tăng trưởng lớn cho các doanh nghiệp nội dung.
-
Công nghệ
Công nghệ số giúp vận hành thông suốt chính quyền địa phương 2 cấp
07:30' - 16/07/2025
Thành phố Cần Thơ đang đẩy mạnh triển khai áp dụng chuyển đổi số như phương thức giúp chính quyền địa phương 2 cấp vận hành hiệu quả, minh bạch và phục vụ người dân tốt hơn.
-
Công nghệ
ChromeOS và Android sẽ về chung một mái nhà
15:56' - 15/07/2025
Google sẽ kết hợp Chrome OS và Android thành một nền tảng duy nhất.
-
Công nghệ
“Sứ giả” thanh niên trên hành trình chuyển đổi số
08:31' - 15/07/2025
Trước yêu cầu của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, việc phổ cập kiến thức và kỹ năng số càng trở nên cấp thiết.
-
Công nghệ
Đột phá trong công nghệ biến CO₂ thành đường ăn
20:10' - 14/07/2025
Phát triển công nghệ sản xuất đường “không cần cây trồng” được coi là hướng đi chiến lược.