Hãng British Airways tạm dừng bán vé nhiều chặng bay ngắn

15:56' - 02/08/2022
BNEWS Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8 tới sau khi ban quản lý sân bay này quyết định hạn chế số hành khách nhằm khắc phục tình trạng liên tục hoãn, hủy chuyến.

 

Trong một thông báo, hãng hàng không thuộc sở hữu của tập đoàn IAG nêu rõ sẽ tạm dừng bán vé các chuyến bay nội địa và chuyến bay đến các nước khác ở châu Âu. British Airways giải thích đã đưa ra quyết định trên theo yêu cầu của Ban quản lý sân bay Heathrow về việc hạn chế số lượng hành khách trong bối cảnh ngành hàng không đang đối mặt với nhiều khó khăn và hạn chế.

Hiện các hãng hàng không và sân bay trên khắp nước Anh và châu Âu đang nỗ lực giải bài toán khó về lao động và logistics trong bối cảnh nhu cầu đi lại tăng mạnh sau khi các lệnh hạn chế để phòng đại dịch COVID-19 được dỡ bỏ.

Mới đây, sân bay Heathrow yêu cầu các hãng hàng không hạn chế bán vé máy bay trong mùa Hè, sau khi giới hạn số hành khách đi máy bay từ sân bay này là 100.000 khách/ngày nhằm giảm tải cho sân bay và hạn chế tình trạng hoãn, hủy chuyến. Tuần trước, đại diện sân bay Heathrow cho biết quyết định này đã giúp cải thiện tình hình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục