Hãng hàng không nào được vinh danh có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á?

09:16' - 07/09/2023
BNEWS Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) vừa được vinh danh Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á tại Lễ Gala trao giải World Travel Awards 2023 (WTA 2023).

Đại diện World Travel Awards Graham Cooke chia sẻ: “Những nỗ lực của hãng trong suốt thời gian qua đã được ghi nhận bởi giải thưởng do chính khách hàng đã trải nghiệm chuyến bay bình chọn”.

Tổng Giám đốc Vietravel Airlines Vũ Đức Biên cho biết: “Đây là năm thứ 2 Vietravel Airlines được vinh danh tại đêm trao giải của World Travel Awards. Giải thưởng Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á 2023 là kết quả ghi nhận sự nỗ lực của Vietravel Airlines - Hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam. Tôi mong rằng đây sẽ nguồn động lực để Vietravel Airlines cải tiến hơn nữa trong các sản phẩm dịch vụ bay mang tính trải nghiệm”. 

Vietravel Airlines ra đời với phương châm “Kết nối”: kết nối con người với con người, kết nối con người với điểm đến, kết nối những nền văn hóa và kết nối Việt Nam với thế giới. Hãng chú trọng mang đến sự trải nghiệm cho hành khách trên các chuyến bay như: Người kể chuyện trên không chia sẻ thông tin về điểm đến sắp tới, phục vụ nước và snack mang hương vị địa phương, giải trí với tạp chí du lịch được xuất bản bởi Vietravel Holiday...

Bên cạnh đó, Vietravel Airlines còn đề cao việc đồng hành cùng sở du lịch tại các địa phương trên cả nước với mục tiêu mở rộng sứ mệnh kết nối và góp phần phát huy thế mạnh của mỗi địa phương, hoàn thiện bức tranh du lịch chung của cả nước.

World Travel Awards (WTA) là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch, được tổ chức tại Việt Nam năm 2023./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục