Hàng Việt sẽ được quảng bá sâu rộng tại Tháng khuyến mãi 2020
Nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy hoạt động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch COVID-19, Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai đã ban hành kế hoạch thực hiện Tháng khuyến mãi năm 2020 trên địa bàn tỉnh. Dự kiến chương trình được tổ chức từ ngày 1 đến 30/11/2020 với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tập trung vào các sản phẩm Việt Nam.
Ông Vũ Thanh Tân, Trưởng bộ phận truyền thông của hệ thống siêu thị BigC cho biết, thời gian qua, hệ thống BigC trên cả nước nói chung và ở Đồng Nai gồm BigC Đồng Nai và BigC Tân Hiệp nói riêng đã triển khai chương trình quảng bá lớn đối với các mặt hàng nông sản Việt với chủ đề "Trân trọng cảm ơn nông dân Việt"; trong đó, có nhiều đặc sản vùng miền được cung cấp bởi 220 hợp tác xã, hộ nông dân trên cả nước.
Theo bà Mai Thị Hương Lan, đại diện Phòng Marketing của Co.opmart Biên Hòa, vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần trong thời gian gần đây, siêu thị đã triển khai các chương trình khuyến mãi với chủ đề Tự hào hàng Việt; trong đó, áp dụng nhiều chương trình giảm giá sâu tới 50%, mua 2 tặng 1... đối với nhiều mặt hàng Việt thuộc các nhóm hàng tiêu dùng, thực phẩm, may mặc, hóa mỹ phẩm...Tương tự, Lotte Mart Đồng Nai, MM Mega Market Biên Hòa... cũng có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đối với các mặt hàng Việt vào các dịp nghỉ lễ, cuối tuần trong thời gian qua.Phó giám đốc Sở Công Thương Đồng Nai Lê Văn Lộc chia sẻ, Tháng Khuyến mãi năm 2020 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là chương trình nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, kích cầu tiêu dùng, từng bước khôi phục và thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại trong giai đoạn mới phòng, chống dịch COVID-19; hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh.Đồng thời, chương trình còn đẩy mạnh xây dựng và giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của các sản phẩm địa phương; tăng cường quảng bá hàng Việt và cung cấp các sản phẩm có thương hiệu uy tín đến tay người tiêu dùng./.
Tin liên quan
-
Hàng hoá
Nhiều giải pháp thay đổi văn hoá tiêu dùng hàng Việt
20:00' - 29/09/2020
Với cách làm sáng tạo, nhiều hoạt động truyền thông sinh động đã làm thay đổi cơ bản nhận thức của người tiêu dùng đối với hàng Việt và thay đổi tư duy sản xuất của các doanh nghiệp trong nước.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Apple cam kết tăng đầu tư tại Trung Quốc
16:34' - 15/10/2025
Giám đốc điều hành tập đoàn công nghệ Apple, ông Tim Cook, ngày 15/10 khẳng định tập đoàn sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư và mở rộng hợp tác với Trung Quốc nhằm hướng tới phát triển đôi bên cùng có lợi.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp trẻ Quảng Ninh thúc đẩy kinh tế tư nhân phát triển
12:03' - 15/10/2025
Quảng Ninh có hơn 12.000 doanh nghiệp; trong đó lực lượng doanh nghiệp trẻ chiếm tỷ lệ không nhỏ, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh và ngân sách Nhà nước và thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân
-
Chuyển động DN
Thuế Nghệ An lắng nghe, chia sẻ với doanh nghiệp về pháp luật thuế
19:06' - 14/10/2025
Thuế tỉnh Nghệ An đã giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp các văn bản pháp luật thuế mới được ban hành kể từ khi chuyển sang mô hình chính quyền địa phương hai cấp.
-
Chuyển động DN
Dệt may Việt Nam hướng tới chuỗi cung ứng tuần hoàn bền vững
15:46' - 14/10/2025
Sản phẩm dệt may Việt Nam hiện đã có mặt tại 138 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, khẳng định vị thế của ngành trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Chuyển động DN
BEXCO Hàn Quốc muốn mở rộng hợp tác với Việt Nam
15:32' - 14/10/2025
BEXCO Hàn Quốc đang đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới ngành công nghiệp triển lãm tại khu vực châu Á, đáng chú ý nhất gần đây là việc ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với các đối tác hàng đầu của Việt Nam.
-
Chuyển động DN
Nvidia ra mắt "siêu máy tính” AI nhỏ nhất thế giới
14:31' - 14/10/2025
Với tên gọi DGX Spark, sản phẩm được Nvidia quảng cáo là mang lại hiệu năng đẳng cấp của một trung tâm dữ liệu, được trang bị siêu chip GB10 Grace Blackwell cùng khả năng kết nối mạng ConnectX-7.
-
Chuyển động DN
Vietravel tiếp tục được vinh danh tại “Oscar của ngành du lịch”
14:28' - 14/10/2025
Tại World Travel Awards 2025, Vietravel giành 3 giải thưởng quan trọng, nối dài kỷ lục 13 năm liên tiếp được tôn vinh, khẳng định vị thế thương hiệu lữ hành hàng đầu khu vực.
-
Chuyển động DN
Các “ông lớn” thời trang đua nhau mở quán cà phê
12:33' - 14/10/2025
Thay vì sở hữu một chiếc túi da tinh tế được may thủ công, người trẻ giờ đây có thể chạm tới tinh thần xa xỉ qua một ly cà phê, một miếng bánh hay một khoảnh khắc “sống ảo” trong không gian đẳng cấp.
-
Chuyển động DN
Câu chuyện ESG của Masan Consumer
10:02' - 14/10/2025
Masan Consumer đã tích cực triển khai lộ trình giảm phát thải khí nhà kính giai đoạn 2024 - 2050, với mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.