Hàng Việt sẽ được quảng bá sâu rộng tại Tháng khuyến mãi 2020
Nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy hoạt động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch COVID-19, Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai đã ban hành kế hoạch thực hiện Tháng khuyến mãi năm 2020 trên địa bàn tỉnh. Dự kiến chương trình được tổ chức từ ngày 1 đến 30/11/2020 với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tập trung vào các sản phẩm Việt Nam.
Ông Vũ Thanh Tân, Trưởng bộ phận truyền thông của hệ thống siêu thị BigC cho biết, thời gian qua, hệ thống BigC trên cả nước nói chung và ở Đồng Nai gồm BigC Đồng Nai và BigC Tân Hiệp nói riêng đã triển khai chương trình quảng bá lớn đối với các mặt hàng nông sản Việt với chủ đề "Trân trọng cảm ơn nông dân Việt"; trong đó, có nhiều đặc sản vùng miền được cung cấp bởi 220 hợp tác xã, hộ nông dân trên cả nước.
Theo bà Mai Thị Hương Lan, đại diện Phòng Marketing của Co.opmart Biên Hòa, vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần trong thời gian gần đây, siêu thị đã triển khai các chương trình khuyến mãi với chủ đề Tự hào hàng Việt; trong đó, áp dụng nhiều chương trình giảm giá sâu tới 50%, mua 2 tặng 1... đối với nhiều mặt hàng Việt thuộc các nhóm hàng tiêu dùng, thực phẩm, may mặc, hóa mỹ phẩm...Tương tự, Lotte Mart Đồng Nai, MM Mega Market Biên Hòa... cũng có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đối với các mặt hàng Việt vào các dịp nghỉ lễ, cuối tuần trong thời gian qua.Phó giám đốc Sở Công Thương Đồng Nai Lê Văn Lộc chia sẻ, Tháng Khuyến mãi năm 2020 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là chương trình nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, kích cầu tiêu dùng, từng bước khôi phục và thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại trong giai đoạn mới phòng, chống dịch COVID-19; hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh.Đồng thời, chương trình còn đẩy mạnh xây dựng và giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của các sản phẩm địa phương; tăng cường quảng bá hàng Việt và cung cấp các sản phẩm có thương hiệu uy tín đến tay người tiêu dùng./.
Tin liên quan
-
Hàng hoá
Nhiều giải pháp thay đổi văn hoá tiêu dùng hàng Việt
20:00' - 29/09/2020
Với cách làm sáng tạo, nhiều hoạt động truyền thông sinh động đã làm thay đổi cơ bản nhận thức của người tiêu dùng đối với hàng Việt và thay đổi tư duy sản xuất của các doanh nghiệp trong nước.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Abbott đứng đầu danh sách 100 công ty có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2025
21:46' - 27/06/2025
Ngày 26/6, tạp chí Time (Mỹ) đã công bố danh sách 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2025, trong đó 3 vị trí đứng đầu thuộc về 3 châu lục khác nhau.
-
Chuyển động DN
Airbus mở rộng hợp tác với Việt Nam trong kỷ nguyên công nghệ cao
21:26' - 27/06/2025
Hiện có khoảng hơn 200 máy bay Airbus được các hãng hàng không Việt Nam khai thác, chiếm 65% thị phần máy bay tại quốc gia này.
-
Chuyển động DN
Apple thay đổi quy tắc về cửa hàng trực tuyến tại EU
14:32' - 27/06/2025
Apple ngày 26/6 đã công bố một loạt thay đổi về quy định và phí trên cửa hàng trực tuyến App Store tại Liên minh châu Âu (EU).
-
Chuyển động DN
Công trình Thủy điện Ialy mở rộng hoàn thành nghiệm thu cấp chủ đầu tư
11:21' - 27/06/2025
Cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình Nhà máy Thủy điện Ialy mở rộng của Hội đồng nghiệm thu cấp Chủ đầu tư - Tập đoàn được tổ chức vào ngày 26/6, tại tỉnh Gia Lai.
-
Chuyển động DN
Cảnh báo lợi dụng thông tin sáp nhập để giả danh nhân viên điện lực lừa đảo
11:21' - 27/06/2025
EVNNPC khuyến cáo về việc các đối tượng xấu lợi dụng thông tin các địa phương sáp nhập để thực hiện hành vi lừa đảo, giả danh nhân viên ngành điện yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân.
-
Chuyển động DN
Thống nhất phối hợp di dời lưới điện truyền tải phục vụ tuyến đường sắt Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng
11:21' - 27/06/2025
Công ty Truyền tải điện 1 vừa có buổi làm việc với Ban Quản lý dự án Đường sắt về việc thống nhất phối hợp di dời lưới điện truyền tải phục vụ tuyến đường sắt Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp Việt chuyển mình từ cạnh tranh sang cộng sinh
15:38' - 26/06/2025
Hiệu ứng mạng lưới trong kinh doanh cho thấy, giá trị của một mạng lưới tăng lên theo cấp số nhân khi số lượng doanh nghiệp tham gia mạnh mẽ và mức độ tương tác trong mạng lưới đó gia tăng.
-
Chuyển động DN
Becamex IDC bất ngờ thay Tổng Giám đốc
14:12' - 26/06/2025
Becamex IDC hiện là một trong những doanh nghiệp phát triển hạ tầng và bất động sản công nghiệp lớn nhất cả nước, với hơn 1 tỷ cổ phiếu niêm yết trên sàn TP.Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
SK hynix lần đầu vượt mốc 145 tỷ USD vốn hóa thị trường
16:33' - 24/06/2025
Vốn hóa thị trường của tập đoàn SK hynix - “ông lớn” sản xuất chip của Hàn Quốc, đã vượt 200.000 tỷ won (~ 146,5 tỷ USD) lần đầu tiên trong bối cảnh thị trường chứng khoán Hàn Quốc tăng trưởng mạnh.