Hàng Việt sẽ được quảng bá sâu rộng tại Tháng khuyến mãi 2020
Nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy hoạt động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch COVID-19, Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai đã ban hành kế hoạch thực hiện Tháng khuyến mãi năm 2020 trên địa bàn tỉnh. Dự kiến chương trình được tổ chức từ ngày 1 đến 30/11/2020 với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tập trung vào các sản phẩm Việt Nam.
Ông Vũ Thanh Tân, Trưởng bộ phận truyền thông của hệ thống siêu thị BigC cho biết, thời gian qua, hệ thống BigC trên cả nước nói chung và ở Đồng Nai gồm BigC Đồng Nai và BigC Tân Hiệp nói riêng đã triển khai chương trình quảng bá lớn đối với các mặt hàng nông sản Việt với chủ đề "Trân trọng cảm ơn nông dân Việt"; trong đó, có nhiều đặc sản vùng miền được cung cấp bởi 220 hợp tác xã, hộ nông dân trên cả nước.
Theo bà Mai Thị Hương Lan, đại diện Phòng Marketing của Co.opmart Biên Hòa, vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần trong thời gian gần đây, siêu thị đã triển khai các chương trình khuyến mãi với chủ đề Tự hào hàng Việt; trong đó, áp dụng nhiều chương trình giảm giá sâu tới 50%, mua 2 tặng 1... đối với nhiều mặt hàng Việt thuộc các nhóm hàng tiêu dùng, thực phẩm, may mặc, hóa mỹ phẩm...Tương tự, Lotte Mart Đồng Nai, MM Mega Market Biên Hòa... cũng có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đối với các mặt hàng Việt vào các dịp nghỉ lễ, cuối tuần trong thời gian qua.Phó giám đốc Sở Công Thương Đồng Nai Lê Văn Lộc chia sẻ, Tháng Khuyến mãi năm 2020 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là chương trình nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, kích cầu tiêu dùng, từng bước khôi phục và thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại trong giai đoạn mới phòng, chống dịch COVID-19; hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh.Đồng thời, chương trình còn đẩy mạnh xây dựng và giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của các sản phẩm địa phương; tăng cường quảng bá hàng Việt và cung cấp các sản phẩm có thương hiệu uy tín đến tay người tiêu dùng./.
Tin liên quan
-
Hàng hoá
Nhiều giải pháp thay đổi văn hoá tiêu dùng hàng Việt
20:00' - 29/09/2020
Với cách làm sáng tạo, nhiều hoạt động truyền thông sinh động đã làm thay đổi cơ bản nhận thức của người tiêu dùng đối với hàng Việt và thay đổi tư duy sản xuất của các doanh nghiệp trong nước.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Các nhà xuất khẩu Trung Quốc tìm cách tránh “bão” thuế quan
07:38'
Các công ty Trung Quốc vẫn đang cố gắng đa dạng hóa thị trường để giảm bớt phụ thuộc vào Mỹ.
-
Chuyển động DN
VinFast ghi nhận tăng trưởng vượt bậc về sản lượng lẫn doanh thu
20:03' - 24/04/2025
Công ty VinFast công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý 4 và cả năm 2024, ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc cả về sản lượng tiêu thụ lẫn doanh thu.
-
Chuyển động DN
PC Lạng Sơn chủ động nhiều giải pháp hữu hiệu trước mùa nắng nóng 2025
16:20' - 24/04/2025
Mùa Hè 2025 đang đến gần mang theo những đợt nắng nóng gay gắt và nhu cầu sử dụng điện tăng cao đột biến.
-
Chuyển động DN
Vingroup đặt mục tiêu 300.000 tỷ đồng doanh thu năm 2025
15:43' - 24/04/2025
Ngày 24/4, Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (mã chứng khoán VIC) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2025.
-
Chuyển động DN
Boeing "mắc kẹt" giữa cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung
15:26' - 24/04/2025
Dự kiến Boeing sẽ bàn giao khoảng 50 máy bay cho những hãng hàng không Trung Quốc. Nếu Trung Quốc từ chối tiếp nhận, công ty này sẽ không chờ đợi lâu và tìm cách chuyển lô hàng cho khách hàng khác.
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2025
17:42' - 23/04/2025
Central Retail Việt Nam đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng từ Ban tổ chức trao tặng.
-
Chuyển động DN
Fujifilm giành được hợp đồng dược phẩm sinh học 3 tỷ USD
07:43' - 23/04/2025
Ngày 22/4, Tập đoàn Fujifilm Holdings của Nhật Bản thông báo đã ký hợp đồng trị giá hơn 3 tỷ USD để sản xuất thuốc sinh học có nguồn gốc từ sinh vật sống tại Mỹ cho một công ty dược phẩm lớn của Mỹ.
-
Chuyển động DN
Amazon tạm dừng đàm phán thuê trung tâm dữ liệu
18:06' - 22/04/2025
Công ty công nghệ Amazon đã tạm dừng một số cuộc đàm phán thuê trung tâm dữ liệu cho bộ phận điện toán đám mây, đặc biệt là ở các thị trường nước ngoài.
-
Chuyển động DN
Toàn bộ danh mục xuất khẩu của Masan High-Tech Materials đều không chịu thuế đối ứng
15:23' - 22/04/2025
Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials (mã cổ phiếu UpCOM: MSR) chính thức công bố định hướng chiến lược “Back to Basics – Tập trung vào giá trị cốt lõi”.