Hàng Việt sẽ được quảng bá sâu rộng tại Tháng khuyến mãi 2020

16:17' - 01/10/2020
BNEWS Tháng khuyến mại năm 2020 dự kiên sẽ được tổ chức từ 1-30/11/2020 tại địa bàn tỉnh Đồng Nai với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và tập trung vào các sản phẩm Việt Nam.

Nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy hoạt động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch COVID-19, Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai đã ban hành kế hoạch thực hiện Tháng khuyến mãi năm 2020 trên địa bàn tỉnh. Dự kiến chương trình được tổ chức từ ngày 1 đến 30/11/2020 với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tập trung vào các sản phẩm Việt Nam.

Ông Vũ Thanh Tân, Trưởng bộ phận truyền thông của hệ thống siêu thị BigC cho biết, thời gian qua, hệ thống BigC trên cả nước nói chung và ở Đồng Nai gồm BigC Đồng Nai và BigC Tân Hiệp nói riêng đã triển khai chương trình quảng bá lớn đối với các mặt hàng nông sản Việt với chủ đề "Trân trọng cảm ơn nông dân Việt"; trong đó, có nhiều đặc sản vùng miền được cung cấp bởi 220 hợp tác xã, hộ nông dân trên cả nước.

Theo bà Mai Thị Hương Lan, đại diện Phòng Marketing của Co.opmart Biên Hòa, vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần trong thời gian gần đây, siêu thị đã triển khai các chương trình khuyến mãi với chủ đề Tự hào hàng Việt; trong đó, áp dụng nhiều chương trình giảm giá sâu tới 50%, mua 2 tặng 1... đối với nhiều mặt hàng Việt thuộc các nhóm hàng tiêu dùng, thực phẩm, may mặc, hóa mỹ phẩm...

Tương tự, Lotte Mart Đồng Nai, MM Mega Market Biên Hòa... cũng có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đối với các mặt hàng Việt vào các dịp nghỉ lễ, cuối tuần trong thời gian qua.

Phó giám đốc Sở Công Thương Đồng Nai Lê Văn Lộc chia sẻ, Tháng Khuyến mãi năm 2020 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là chương trình nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, kích cầu tiêu dùng, từng bước khôi phục và thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại trong giai đoạn mới phòng, chống dịch COVID-19; hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, chương trình còn đẩy mạnh xây dựng và giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của các sản phẩm địa phương; tăng cường quảng bá hàng Việt và cung cấp các sản phẩm có thương hiệu uy tín đến tay người tiêu dùng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục