Hãng Volkswagen thu hồi 22.000 xe tại Thụy Sỹ

17:35' - 06/07/2017
BNEWS Tại Thụy Sỹ, khoảng 22.000 chiếc xe ô tô của hãng Volkswagen sẽ bị thu hồi do hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hoạt động không chuẩn xác. VW, Audi và Skoda là các nhãn hiệu xe gặp phải sự cố này.
Hãng Volkswagen thu hồi 22.000 xe tại Thụy Sỹ. Ảnh minh họa: EPA

Ông Dino Graf , người phát ngôn của nhà nhập khẩu VW tại Thụy Sỹ mang tên AMAG, đã khẳng định thông tin nêu trên với phóng viên trang báo mạng blick.ch. Theo đó, khách hàng của VW sẽ được thông báo về sự cố này từ ngày 17/7 tới.

Trước đó, VW cũng phải thu hồi 385.000 chiếc xe cũng bị ảnh hưởng bởi vấn đề trên. Trả lời phỏng vấn của tạp chí KFZ-Betrieb (Đức), người phát ngôn của VW cho biết chức năng ổn định xe – hoạt động thông qua hệ thống điều chỉnh phanh – có nguy cơ gây lỗi trong những tình huống như khi xe phải phanh gấp. Nguyên nhân là do tình trạng quá tải cơ nhiệt trong đơn vị kiểm soát hệ thống phanh ABS và hệ thống cân bằng điện tử (ESP).

VW là hãng sản xuất xe hơi lớn nhất của Đức và là một trong ba hãng xe hơi lớn nhất của thế giới (cùng với General Motors của Mỹ và Toyota của Nhật Bản). VW sản xuất các thương hiệu xe VW, Audi, SEAT, Skoda, MAN và một số thương hiệu hạng sang như Porsche, Bugatti.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục