Hapromart chuẩn hóa theo mô hình Home & Food

12:09' - 18/09/2019
BNEWS Hapro sẽ chuẩn hóa đồng bộ các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô.

Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG - Tập đoàn mẹ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cho biết, thời gian tới, Hapro sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch triển khai nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô.

Siêu thị, Cửa hàng tiện ích Hapromart. Ảnh: Bích LiênHapro

Theo bà Nguyễn Thị Nga, khi Hapro tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của Tập đoàn cùng với các thương hiệu bán lẻ khác như Fujimart, Seikamart, Intimex..., toàn bộ chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích của Hapro sẽ được tái cấu trúc, đầu tư cải tạo, nâng cấp hoạt động theo mô hình Home & Food.
Đặc biệt, mô hình này sẽ thực hiện đúng chủ trương phát triển hệ thống bán lẻ cũng như phù hợp với sứ mệnh chung của Tập đoàn là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.
Trước đó, thực hiện chủ trương về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ của Tập đoàn BRG; đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dân thủ đô, Hapro - một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn BRG đã tiến hành nâng cấp, chuẩn hóa chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích mang thương hiệu Hapromart của Hapro áp dụng mô hình Home & Food./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục