Hasu No Hana là nhà phân phối độc quyền collagen của Nikko tại Việt Nam

15:04' - 26/01/2022
BNEWS Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko đã quyết định chọn “Hasu no Hana” là công ty nước ngoài đầu tiên ký kết hợp đồng độc quyền phân phối tại thị trường Đông Nam Á.

Ngày 25/1, tại thành phố Nagoya, Công ty Cổ phần Hasu No Hana vừa ký hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko (Nhật Bản), theo đó “Hasu No Hana” sẽ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm nước uống làm đẹp Collagen của Nikko tại thị trường Việt Nam.
Phát biểu với các phóng viên sau lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Hasu No Hana, nói: “Cùng với đà tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, nhu cầu về các sản phẩm làm đẹp, trong đó có collagen, ngày càng cao.

Tuy nhiên, đa số các sản phẩm collagen trên thị trường trong nước hiện nay đều có nguồn gốc không rõ ràng và không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, chúng tôi muốn đưa các sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật bản và nhập khẩu chính hãng để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam”.

 

Về phần mình, ông Iwao Kanoh, Tổng Giám đốc TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko, chia sẻ doanh nghiệp này đã có trên 50 năm kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực dược hóa phẩm, với nhiều sản phẩm đang được ưa chuộng tại thị trường nội địa Nhật Bản.

Để phát triển một cách bền vững, công ty luôn hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng những sản phẩm an toàn, đáp ứng các quy định khắt khe của cơ quan y tế Nhật Bản và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng nước này.
Bên cạnh đó, theo ông Kanoh, sau khi dịch COVID-19 bùng phát, nhiều người đã đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Vì vậy, ngoài những sản phẩm làm đẹp, Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko cũng chú trọng tới các sản phẩm bổ trợ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Trong nỗ lực đưa các sản phẩm này đến với người tiêu dùng ngoài nước, ông Kanoh cho biết Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko đã quyết định chọn “Hasu no Hana” là công ty nước ngoài đầu tiên ký kết hợp đồng độc quyền phân phối tại thị trường Đông Nam Á.

Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Hasu no Hana (Hoa Sen) có trụ sở chính tại Tokyo và một chi nhánh tại Hà Nội. Hiện nay, “Hasu no Hana” đang là nhà phân phối độc quyền của nhiều nhãn hiệu dược, mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản ở thị trường Việt Nam như C’Bon, JPS và Yaman Only Mineral.
Năm 2022, “Hasu no Hana” dự kiến sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới các chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành khác của Việt Nam nhằm đưa các sản phẩm dược, mỹ phẩm chất lượng cao của Nhật Bản tới tay người tiêu dùng trong nước.
Được thành lập 1970 và có trụ sở chính ở thành phố Nagoya, Công ty Công nghiệp Dược phẩm Nikko chuyên sản xuất các sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe, với các sản phẩm nổi bật như Collagen, nước uống bổ sung Canxi-Mg, Placenta và các nước uống bổ sung vitamin khác.

Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục