Hasu No Hana là nhà phân phối độc quyền collagen của Nikko tại Việt Nam
Ngày 25/1, tại thành phố Nagoya, Công ty Cổ phần Hasu No Hana vừa ký hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko (Nhật Bản), theo đó “Hasu No Hana” sẽ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm nước uống làm đẹp Collagen của Nikko tại thị trường Việt Nam.
Phát biểu với các phóng viên sau lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Hasu No Hana, nói: “Cùng với đà tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, nhu cầu về các sản phẩm làm đẹp, trong đó có collagen, ngày càng cao.Tuy nhiên, đa số các sản phẩm collagen trên thị trường trong nước hiện nay đều có nguồn gốc không rõ ràng và không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, chúng tôi muốn đưa các sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật bản và nhập khẩu chính hãng để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam”.
Về phần mình, ông Iwao Kanoh, Tổng Giám đốc TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko, chia sẻ doanh nghiệp này đã có trên 50 năm kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực dược hóa phẩm, với nhiều sản phẩm đang được ưa chuộng tại thị trường nội địa Nhật Bản.
Để phát triển một cách bền vững, công ty luôn hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng những sản phẩm an toàn, đáp ứng các quy định khắt khe của cơ quan y tế Nhật Bản và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng nước này.
Bên cạnh đó, theo ông Kanoh, sau khi dịch COVID-19 bùng phát, nhiều người đã đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Vì vậy, ngoài những sản phẩm làm đẹp, Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko cũng chú trọng tới các sản phẩm bổ trợ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong nỗ lực đưa các sản phẩm này đến với người tiêu dùng ngoài nước, ông Kanoh cho biết Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko đã quyết định chọn “Hasu no Hana” là công ty nước ngoài đầu tiên ký kết hợp đồng độc quyền phân phối tại thị trường Đông Nam Á.Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Hasu no Hana (Hoa Sen) có trụ sở chính tại Tokyo và một chi nhánh tại Hà Nội. Hiện nay, “Hasu no Hana” đang là nhà phân phối độc quyền của nhiều nhãn hiệu dược, mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản ở thị trường Việt Nam như C’Bon, JPS và Yaman Only Mineral.
Năm 2022, “Hasu no Hana” dự kiến sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới các chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành khác của Việt Nam nhằm đưa các sản phẩm dược, mỹ phẩm chất lượng cao của Nhật Bản tới tay người tiêu dùng trong nước. Được thành lập 1970 và có trụ sở chính ở thành phố Nagoya, Công ty Công nghiệp Dược phẩm Nikko chuyên sản xuất các sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe, với các sản phẩm nổi bật như Collagen, nước uống bổ sung Canxi-Mg, Placenta và các nước uống bổ sung vitamin khác.Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản./.
Tin liên quan
-
Công nghệ
LG ra mắt sản phẩm làm đẹp sử dụng công nghệ sóng siêu âm
08:51' - 13/08/2021
Nhà sản xuất hàng điện tử LG Electronics Inc. của Hàn Quốc vừa ra mắt thiết bị làm sạch siêu âm mới dùng cho mặt và cơ thể, trong bối cảnh đang tăng cường sự hiện diện ở thị trường thiết bị làm đẹp.
-
Đời sống
Rộ lên phương pháp làm đẹp chỉ nửa khuôn mặt
17:02' - 14/02/2021
Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, buộc cơ quan chức năng phải đưa ra nhiều biện pháp phòng dịch bắt buộc, như đeo khẩu trang thì nhu cầu làm đẹp của người dân tại Hàn Quốc cũng thay đổi.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Giá gỗ giảm - dấu hiệu cảnh báo cho nền kinh tế Mỹ
08:26'
Giá gỗ đang giảm và các nhà máy đang cắt giảm sản lượng do bất ổn về thuế quan và sự suy thoái trong lĩnh vực xây dựng tại Mỹ.
-
Thị trường
Khởi động thị trường bánh Trung thu năm 2025
09:41' - 09/09/2025
Từ đầu tháng 6 âm lịch, nhiều thương hiệu lớn đã tung bộ sưu tập bánh mới nhưng phải đến tháng 7 âm lịch mới xuất hiện nhiều điểm bán hàng phục vụ người tiêu dùng.
-
Thị trường
Gia Lai: Thay đổi tư duy sản xuất, khẳng định vị thế nông sản
11:17' - 08/09/2025
Tại Gia Lai, nhiều hợp tác xã đã thể hiện vai trò quan trọng trong việc thay đổi tư duy sản xuất, xây dựng chuỗi giá trị nông sản hữu cơ gắn với thương hiệu và thị trường xuất khẩu.
-
Thị trường
Thị phần thịt có thương hiệu và chứng nhận an toàn ngày càng mở rộng tại Việt Nam
10:16' - 08/09/2025
Hiện nay, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm VietGAP, GlobalGAP, có chứng nhận, hay bao bì truy xuất mã QR.
-
Thị trường
OPEC+ thông báo tăng sản lượng khai thác dầu
21:54' - 07/09/2025
Nhóm các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và các đồng minh, còn gọi là OPEC+, cho biết sẽ mở rộng sản lượng khai thác dầu thêm 137.000 thùng/ngày kể từ tháng 10/2025.
-
Thị trường
Tây Ninh đẩy mạnh logistics, thương mại điện tử, mở rộng thị trường xuất khẩu
14:11' - 06/09/2025
Ngày 6/9, tại phường Long An, UBND tỉnh Tây Ninh phối hợp Bộ Công Thương tổ chức "Hội nghị kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa xuất nhập khẩu, thương mại điện tử tỉnh Tây Ninh năm 2025".
-
Thị trường
Giá dầu thế giới đảo chiều giảm trong những phiên cuối tuần
13:50' - 06/09/2025
Giá dầu Brent giảm 1,49 USD, tương đương 2,22%, xuống 65,50 USD/thùng.
-
Thị trường
Giá lương thực thế giới ở mức cao nhất trong hơn 2 năm qua
05:36' - 06/09/2025
Ngày 5/9, Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) cho biết giá lương thực thế giới trong tháng 8 đã dao động quanh mức cao nhất trong hơn 2 năm.
-
Thị trường
Năng suất đường Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực
05:33' - 06/09/2025
Năng suất đường niên vụ 2024-2025, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực với mức 6,69 tấn đường/ha, khi đối sánh với các nước sản xuất mía đường chính trong khu vực như: Thái Lan, Indonesia, Philippines.