Hasu No Hana là nhà phân phối độc quyền collagen của Nikko tại Việt Nam
Ngày 25/1, tại thành phố Nagoya, Công ty Cổ phần Hasu No Hana vừa ký hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko (Nhật Bản), theo đó “Hasu No Hana” sẽ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm nước uống làm đẹp Collagen của Nikko tại thị trường Việt Nam.
Phát biểu với các phóng viên sau lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Hasu No Hana, nói: “Cùng với đà tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, nhu cầu về các sản phẩm làm đẹp, trong đó có collagen, ngày càng cao.Tuy nhiên, đa số các sản phẩm collagen trên thị trường trong nước hiện nay đều có nguồn gốc không rõ ràng và không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, chúng tôi muốn đưa các sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật bản và nhập khẩu chính hãng để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam”.
Về phần mình, ông Iwao Kanoh, Tổng Giám đốc TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko, chia sẻ doanh nghiệp này đã có trên 50 năm kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực dược hóa phẩm, với nhiều sản phẩm đang được ưa chuộng tại thị trường nội địa Nhật Bản.
Để phát triển một cách bền vững, công ty luôn hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng những sản phẩm an toàn, đáp ứng các quy định khắt khe của cơ quan y tế Nhật Bản và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng nước này.
Bên cạnh đó, theo ông Kanoh, sau khi dịch COVID-19 bùng phát, nhiều người đã đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Vì vậy, ngoài những sản phẩm làm đẹp, Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko cũng chú trọng tới các sản phẩm bổ trợ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong nỗ lực đưa các sản phẩm này đến với người tiêu dùng ngoài nước, ông Kanoh cho biết Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko đã quyết định chọn “Hasu no Hana” là công ty nước ngoài đầu tiên ký kết hợp đồng độc quyền phân phối tại thị trường Đông Nam Á.Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Hasu no Hana (Hoa Sen) có trụ sở chính tại Tokyo và một chi nhánh tại Hà Nội. Hiện nay, “Hasu no Hana” đang là nhà phân phối độc quyền của nhiều nhãn hiệu dược, mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản ở thị trường Việt Nam như C’Bon, JPS và Yaman Only Mineral.
Năm 2022, “Hasu no Hana” dự kiến sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới các chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành khác của Việt Nam nhằm đưa các sản phẩm dược, mỹ phẩm chất lượng cao của Nhật Bản tới tay người tiêu dùng trong nước. Được thành lập 1970 và có trụ sở chính ở thành phố Nagoya, Công ty Công nghiệp Dược phẩm Nikko chuyên sản xuất các sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe, với các sản phẩm nổi bật như Collagen, nước uống bổ sung Canxi-Mg, Placenta và các nước uống bổ sung vitamin khác.Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản./.
Tin liên quan
-
Công nghệ
LG ra mắt sản phẩm làm đẹp sử dụng công nghệ sóng siêu âm
08:51' - 13/08/2021
Nhà sản xuất hàng điện tử LG Electronics Inc. của Hàn Quốc vừa ra mắt thiết bị làm sạch siêu âm mới dùng cho mặt và cơ thể, trong bối cảnh đang tăng cường sự hiện diện ở thị trường thiết bị làm đẹp.
-
Đời sống
Rộ lên phương pháp làm đẹp chỉ nửa khuôn mặt
17:02' - 14/02/2021
Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, buộc cơ quan chức năng phải đưa ra nhiều biện pháp phòng dịch bắt buộc, như đeo khẩu trang thì nhu cầu làm đẹp của người dân tại Hàn Quốc cũng thay đổi.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn
10:10'
Quý 2 năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2025
16:06' - 08/07/2025
Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 10-12/10/2025 tại Yangon Convention Centre với quy mô trên 100 gian hàng.
-
Thị trường
Cú sốc nguồn cung kéo lùi thị trường dầu mỏ
18:47' - 07/07/2025
Diễn biến nổi bật nhất trong nửa đầu năm là việc OPEC+ liên tục nâng sản lượng khai thác, với quyết định mới nhất là bổ sung thêm 548.000 thùng/ngày từ tháng 8/2025.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ thế giới biến động mạnh trong nửa đầu năm 2025
09:30' - 07/07/2025
Theo tổng hợp của trang chuyên ngành Oilprice, giá dầu đầu năm 2025 lao dốc mạnh do Mỹ áp dụng các mức thuế quan mới và OPEC+ tăng sản lượng dầu.
-
Thị trường
Nhật Bản xem xét cải thiện điều kiện lao động để mở rộng sản xuất gạo
09:30' - 07/07/2025
Dự kiến Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản sẽ tổ chức một hội đồng chuyên gia trong tháng này để xem xét lại chế độ ngoại lệ cho ngành nông nghiệp.
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48' - 04/07/2025
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.
-
Thị trường
Số thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu tăng 10,3%
19:55' - 03/07/2025
Cục Hải quan cho biết tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 6 tháng/2025 ước đạt 431,49 tỷ USD (tăng 16,0%, tương ứng tăng 59,49 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước).