Hasu No Hana là nhà phân phối độc quyền collagen của Nikko tại Việt Nam
Ngày 25/1, tại thành phố Nagoya, Công ty Cổ phần Hasu No Hana vừa ký hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko (Nhật Bản), theo đó “Hasu No Hana” sẽ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm nước uống làm đẹp Collagen của Nikko tại thị trường Việt Nam.
Phát biểu với các phóng viên sau lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Hasu No Hana, nói: “Cùng với đà tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, nhu cầu về các sản phẩm làm đẹp, trong đó có collagen, ngày càng cao.Tuy nhiên, đa số các sản phẩm collagen trên thị trường trong nước hiện nay đều có nguồn gốc không rõ ràng và không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, chúng tôi muốn đưa các sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật bản và nhập khẩu chính hãng để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam”.
Về phần mình, ông Iwao Kanoh, Tổng Giám đốc TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko, chia sẻ doanh nghiệp này đã có trên 50 năm kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực dược hóa phẩm, với nhiều sản phẩm đang được ưa chuộng tại thị trường nội địa Nhật Bản.
Để phát triển một cách bền vững, công ty luôn hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng những sản phẩm an toàn, đáp ứng các quy định khắt khe của cơ quan y tế Nhật Bản và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng nước này.
Bên cạnh đó, theo ông Kanoh, sau khi dịch COVID-19 bùng phát, nhiều người đã đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Vì vậy, ngoài những sản phẩm làm đẹp, Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko cũng chú trọng tới các sản phẩm bổ trợ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong nỗ lực đưa các sản phẩm này đến với người tiêu dùng ngoài nước, ông Kanoh cho biết Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko đã quyết định chọn “Hasu no Hana” là công ty nước ngoài đầu tiên ký kết hợp đồng độc quyền phân phối tại thị trường Đông Nam Á.Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Hasu no Hana (Hoa Sen) có trụ sở chính tại Tokyo và một chi nhánh tại Hà Nội. Hiện nay, “Hasu no Hana” đang là nhà phân phối độc quyền của nhiều nhãn hiệu dược, mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản ở thị trường Việt Nam như C’Bon, JPS và Yaman Only Mineral.
Năm 2022, “Hasu no Hana” dự kiến sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới các chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành khác của Việt Nam nhằm đưa các sản phẩm dược, mỹ phẩm chất lượng cao của Nhật Bản tới tay người tiêu dùng trong nước. Được thành lập 1970 và có trụ sở chính ở thành phố Nagoya, Công ty Công nghiệp Dược phẩm Nikko chuyên sản xuất các sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe, với các sản phẩm nổi bật như Collagen, nước uống bổ sung Canxi-Mg, Placenta và các nước uống bổ sung vitamin khác.Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản./.
Tin liên quan
-
Công nghệ
LG ra mắt sản phẩm làm đẹp sử dụng công nghệ sóng siêu âm
08:51' - 13/08/2021
Nhà sản xuất hàng điện tử LG Electronics Inc. của Hàn Quốc vừa ra mắt thiết bị làm sạch siêu âm mới dùng cho mặt và cơ thể, trong bối cảnh đang tăng cường sự hiện diện ở thị trường thiết bị làm đẹp.
-
Đời sống
Rộ lên phương pháp làm đẹp chỉ nửa khuôn mặt
17:02' - 14/02/2021
Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, buộc cơ quan chức năng phải đưa ra nhiều biện pháp phòng dịch bắt buộc, như đeo khẩu trang thì nhu cầu làm đẹp của người dân tại Hàn Quốc cũng thay đổi.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Hội chợ Mùa Thu 2025 đón lượng khách tham quan kỷ lục
11:09'
Theo Ban Tổ chức, Hội chợ Mùa Thu 2025 có quy mô lên tới 3.000 gian hàng, diện tích trưng bày trên 130.000 m², dự kiến đón khoảng nửa triệu lượt khách mỗi ngày.
-
Thị trường
Hàng loạt sự kiện hấp dẫn trong đầu tiên của Hội chợ Mùa Thu
14:37' - 26/10/2025
Ngay từ sáng sớm ngày 26/10, hàng nghìn người dân đã nô nức đổ về khu vực tổ chức để tham quan, mua sắm và trải nghiệm các không gian trưng bày, trình diễn đặc sắc.
-
Thị trường
Giá dầu có tuần tăng mạnh nhất kể từ giữa tháng 6/2025
14:06' - 25/10/2025
Trong phiên cuối tuần 24/10, giá dầu Brent giảm nhẹ 5 xu, tương đương 0,1%, xuống 65,94 USD/thùng, còn giá dầu ngọt nhẹ Mỹ (WTI) giảm 29 xu, hay 0,5%, xuống 61,50 USD/thùng.
-
Thị trường
Ai Cập trở thành nước nhập khẩu LNG lớn nhất Trung Đông
13:50' - 25/10/2025
Theo dữ liệu từ Bloomberd, chỉ trong năm 2025, Ai Cập đã nhập khẩu 6,46 triệu tấn LNG, trong khi cùng kỳ, Kuwait đã nhập khẩu 6,44 triệu tấn.
-
Thị trường
Hội chợ Mùa Thu 2025: Doanh nghiệp khẳng định hướng đi bền vững
11:36' - 24/10/2025
Hội chợ Mùa Thu 2025 trở thành phép thử cho năng lực phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt, nơi mỗi gian hàng không chỉ quảng bá sản phẩm mà còn lan tỏa triết lý kinh doanh có trách nhiệm.
-
Thị trường
Thành phố Hồ Chí Minh dự báo thị trường lao động cuối năm tăng 10 - 15%
18:04' - 23/10/2025
Dự kiến nhu cầu lao động giai đoạn cao điểm cuối năm 2025 sẽ tăng 10 - 15% (tương đương khoảng 18.000 - 24.000 vị trí) do các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất để hoàn thành đơn hàng xuất khẩu
-
Thị trường
Ai Cập phát hiện một loạt mỏ dầu, khí đốt mới
14:35' - 23/10/2025
Bộ trưởng Dầu mỏ và tài nguyên khoáng sản Ai Cập Karim Badawi cho biết nước này đã phát hiện thêm một loạt mỏ dầu và khí đốt mới tại sa mạc phía Tây và khu vực châu thổ sông Nile trong tháng 10.
-
Thị trường
Lotte Mart ưu đãi tới 50% cho khách hàng thành viên
08:48' - 23/10/2025
Lotte Mart đang triển khai chương trình khuyến mãi “Đặc quyền thành viên” với rất nhiều ưu đãi lên đến 50% cho nhiều mặt hàng.
-
Thị trường
Thủ tướng phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ
20:12' - 22/10/2025
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2326/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Dây chuyền sản xuất đồ uống tăng cường sức khỏe của Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko ở Nagoya. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
Nhân viên tại nhà máy của Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Nikko kiểm tra sản phẩm. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN