LG ra mắt sản phẩm làm đẹp sử dụng công nghệ sóng siêu âm

08:51' - 13/08/2021
BNEWS Nhà sản xuất hàng điện tử LG Electronics Inc. của Hàn Quốc vừa ra mắt thiết bị làm sạch siêu âm mới dùng cho mặt và cơ thể, trong bối cảnh đang tăng cường sự hiện diện ở thị trường thiết bị làm đẹp.

LG Electronics cho biết thiết bị làm sạch siêu âm cho cơ thể LG Pra. L Bodyspa sẽ được bán với giá 499.000 won (430 USD), trong khi thiết bị làm sạch siêu âm dùng cho mặt LG Pra.

L Washpop có giá bán là 199.000 won tại Hàn Quốc. LG vẫn chưa quyết định kế hoạch ra mắt các dòng sản phẩm này ở thị trường nước ngoài.

Máy làm sạch này có thể tạo ra tần số rung 355.000 lần/giây để loại bỏ tế bào da chết, và bàn chải bằng silicon được trang bị công nghệ rung vi mô với tần số 5.300 lần/giây để loại bỏ chất bẩn trên da. LG Pra. L Bodyspa có ba bàn chải, trong đó có một bàn chải chuyên dùng cho lòng bàn chân.

Cả hai sản phẩm nói trên đều có chỉ số chống nước IPX7 (chịu được tiếp xúc ngẫu nhiên với nước lên đến 1 mét trong tối đa 30 phút), với các đầu sóng siêu âm và bán chải làm từ các nguyên liệu đã được Cơ quan quản lý thưc phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) phê duyệt nhằm đảm bảo vệ sinh.

Để hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình sử dụng, LG cũng sẽ ra mắt một ứng dụng di động để người mua có thể tìm những mẹo sử dụng các sản phẩm Pra. L hiệu quả./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục