HDBank gia tăng trải nghiệm cho khách hàng với ví TrueMoney

21:48' - 06/03/2020
BNEWS Từ ngày 6/3, chủ tài khoản HDBank sẽ có thêm nhiều trải nghiệm khi thanh toán số với ví điện tử TrueMoney - ứng dụng công nghệ hàng đầu Đông Nam Á.
Từ ngày 6/3, chủ tài khoản HDBank sẽ có thêm nhiều trải nghiệm khi thanh toán số với ví điện tử TrueMoney - ứng dụng công nghệ hàng đầu Đông Nam Á. Ảnh: HDBank

Đại diện HDBank vừa cho biết, từ ngày 6/3, chủ tài khoản HDBank sẽ có thêm nhiều trải nghiệm khi thanh toán số với ví điện tử TrueMoney - ứng dụng công nghệ hàng đầu Đông Nam Á.

Theo đó, với việc liên kết tài khoản/Thẻ ghi nợ nội địa với ví điện tử TrueMoney, chủ tài khoản HDBank (đã đăng ký dịch vụ eBanking) có thể nạp tiền vào ví để sử dụng các dịch vụ và tiện ích như: Chuyển tiền đến ví TrueMoney khác nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí; mua thẻ nạp điện thoại với mức chiết khấu hấp dẫn; thanh toán nhanh các loại hoá đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp...
Ngoài ra, khách hàng HDBank có thể sử dụng mã QR (QRCode) của VNPay trên ví TrueMoney để thanh toán tại gần 30.000 điểm giao dịch cũng như sử dụng các tiện ích khác như: đặt khách sạn, mua vé máy bay, mua xổ số Vietlott... Đặc biệt, khách hàng có thể kích hoạt thẻ ảo thanh toán quốc tế Mastercard WeCard và sử dụng thẻ để thực hiện các giao dịch online.
Đây là sản phẩm – dịch vụ được phát triển theo chiến lược số hóa của HDBank, hướng đến mô hình Digital Banking.
Ví điện tử TrueMoney thuộc tập đoàn đa ngành Charoen Pokphand (C.P. group) – Thái Lan, là một trong những fintech hàng đầu của khu vực Đông Nam Á, có mặt trên 6 thị trường gồm Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Indonesia, Philippines và Việt Nam với 40 triệu người dùng, đạt tới 7 tỷ USD giá trị giao dịch trong năm 2018./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục