HDBank giảm đến 5% lãi suất cho vay cá nhân và hộ kinh doanh nhỏ

21:03' - 25/03/2020
BNEWS Đại diện Ngân hàng HDBank chia sẻ, chương trình cho vay ưu đãi “Vay tiền phát lộc – 30 năm vàng” sẽ không giới hạn bất kỳ mục đích vay nào, nhằm hỗ trợ tất cả các nhu cầu vay của khách hàng.

Ngày 25/3, đại diện Ngân hàng HDBank cho biết, để tạo thêm nguồn vốn, hỗ trợ tài chính cho cá nhân, hộ kinh doanh và doanh nghiệp trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, HDBank triển khai chương trình cho vay ưu đãi “Vay tiền phát lộc – 30 năm vàng”.

Chương trình sẽ dành cho các đối tượng kể trên với lãi suất giảm đến 5%/năm so với lãi suất thông thường. Thời gian áp dụng của chương trình này từ nay đến 30/6/2020.

Đại diện Ngân hàng HDBank chia sẻ, chương trình cho vay ưu đãi “Vay tiền phát lộc – 30 năm vàng” sẽ không giới hạn bất kỳ mục đích vay nào, nhằm hỗ trợ tất cả các nhu cầu vay của khách hàng. Ưu đãi lãi suất sẽ được áp dụng cho những khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán với số dư bình quân tương đương 3 tháng thu nhập.

Để đồng hành cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID-19, HDBank đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho nhiều nhóm khách hàng. Như đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, HDBank dành 5.000 tỷ đồng tài trợ ưu đãi, lãi suất ưu đãi chỉ 6,5%/năm; dành 3.000 tỷ đồng tài trợ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dược, thiết bị-vật tư y tế

Ngoài ra, HDBank dành gói 1.000 tỷ đồng cho chuỗi nông nghiệp Lộc Trời đảm bảo sản xuất cung ứng lúa gạo cho cả nước đồng thời tiếp sức cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đang có khó khăn vì xâm hạn mặn ở Đồng bằng Sông Cửu Long. Cùng đó là các gói giảm lãi suất vay ưu đãi từ 2-4,5% cho các khách hàng bị ảnh hưởng dịch COVID-19 trong cả nước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục