HDBank sắp ra mắt văn phòng đại diện tại Myanmar

15:26' - 13/11/2019
BNEWS Theo đại diện HDBank, đơn vị là một trong số ít ngân hàng đại diện Việt Nam tham gia triển lãm tại Myanmar lần này.
Đặc biêt, tại sự kiện này, HDBank tuyên bố sẽ mở văn phòng đại diện tại Myanmar trong thời gian sắp tới. Ảnh: HDBank

Đại diện Ngân hàng HDBank cho biết, tại Triển lãm “Thương hiệu Việt Nam tại Myanmar - Chất lượng hướng đến thành công” do Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar tổ chức vừa diễn ra tại Trung tâm thương mại Myanmar Plaza, thành phố Yangon.

Nhân dịp này, HDBank giới thiệu các dịch vụ Ngân hàng số hiện đại của mình đến với nhiều khách hàng địa phương và quốc tế. 

Đặc biêt, tại sự kiện này, HDBank tuyên bố sẽ mở văn phòng đại diện tại Myanmar trong thời gian sắp tới.

Theo đại diện HDBank, đơn vị là một trong số ít ngân hàng đại diện Việt Nam tham gia triển lãm tại Myanmar lần này.

Trong dịp này, HDBank đã ra mắt khách hàng địa phương và khách quốc tế tham dự triển lãm các dịch vụ Ngân hàng số (Digital Banking) như: Sử dụng Face ID, sinh trắc học dấu vân tay để đăng nhập Mobile Banking; Giới thiệu tính năng bảo mật thông qua mã Pin trên ứng dụng;

Chuyển khoản sử dụng mã OTP trực tiếp trên ứng dụng nhằm đảm bảo tính bảo mật cao...
Tham gia hoạt động triển lãm tại Myanmar là một trong những hoạt động mở rộng thị trường nước ngoài của HDBank. Theo kế hoạch, HDBank sẽ chính thức mở văn phòng đại diện tại Myanmar trong thời gian sắp tới.

Đến 30/9/2019, tổng tài sản của HDBank đạt 217.245 tỷ đồng. Tổng huy động đạt 193.142 tỷ đồng. Dư nợ cấp tín dụng đạt 146.478 tỷ đồng, tăng 16,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, các mảng bản lẻ và SME tiếp tục là động lực tăng trưởng chính.

Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 3.448 tỷ đồng, tăng 20% so với 9 tháng đầu năm 2018 – đạt cao nhất từ trước đến nay.

Tổng thu nhập hoạt động vượt 8.044 tỷ đồng, tăng 19%, trong đó thu nhập lãi thuần đóng góp 6.859 tỷ đồng, tăng 25%. Lãi thuần từ dịch vụ vượt 435 tỷ đồng, tăng 28% so với cùng kỳ 9 tháng đầu năm 2018. 

Với tiềm lực vốn mạnh mẽ cùng năng lực quản trị rủi ro hiệu quả, HDBank đã được Ngân hàng Nhà nước trao quyết định áp dụng chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel II sớm hơn thời hạn. Theo đó, hệ số an toàn vốn (CAR) theo Basel II của HDBank tại 30/9/2019 đạt tới 11%.

Nhiều thương hiệu hàng hóa và dịch vụ Việt Nam đã được đông đảo người dân Myanmar đón nhận và ưa chuộng như Mytel, BIDV, HDBank, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bphone, Vsmart, Vimyanmar Tour, FastGo, Kangaroo, StreamNet, ATAD, AIM…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục