Hệ thống cửa hàng WIN mới ra mắt, dẫn đầu xu hướng bán lẻ hiện đại
Masan vừa chính thức ra mắt hệ sinh thái WINLife với hệ thống cửa hàng WIN là điểm đến “Trọn vẹn điều bạn cần - All you need”. Hệ thống đáp ứng trọn vẹn đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online.
Tại các cửa hàng WIN của hệ sinh thái WINLife, khách hàng được trải nghiệm tích hợp phục vụ các nhu cầu tiêu dùng lớn và có tần suất sử dụng thường xuyên của người Việt như nhu yếu phẩm (WinMart+), dịch vụ tài chính (Techcombank), dược phẩm (Dr.Win), chuỗi F&B (Phúc Long), dịch vụ viễn thông (Reddi) với tiêu chuẩn quốc tế.
Hệ thống cửa hàng WIN chính là mô hình nâng cấp của WinMart+ trước đó, hé lộ rõ nét hơn những bước đột phá tiếp theo trong chiến lược Tiêu dùng – Công nghệ của Masan.
Thực tế cho thấy, cùng việc tái cấu trúc toàn diện hệ thống WinMart/ WinMart+, Masan thực hiện các bước chiến lược vững chắc, liên tiếp hợp tác chiến lược, sở hữu cổ phần chi phối với những công ty phục vụ tốt cho vòng tròn 3 nhu cầu mà Tập đoàn này hướng tới.
Quý I/ 2022, thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart/ VinMart+ chính thức hoàn tất chuyển đổi và đổi tên thành WinMart/ WinMart+. Việc chuyển đổi thương hiệu WinMart/WinMart+ là bước đi quan trọng nằm trong định hướng chiến lược của WCM nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm mới mẻ và luôn được phục vụ bởi hàng hóa tươi ngon, thượng hạng.
Sau khi tìm ra “công thức thành công”, hoàn tất chuyển đổi thương hiệu WinMart/WinMart+, WCM bước vào giai đoạn mở rộng quy mô với việc mở hàng loạt điểm bán mới mỗi tháng.
Hệ sinh thái WINLife mở ra trải nghiệm “Trọn vẹn điều bạn cần”Masan hiện đang sở hữu hệ sinh thái tiêu dùng – bán lẻ duy nhất tại Việt Nam có khả năng đáp ứng 80% chi tiêu tiêu dùng của người Việt, từ nhu yếu phẩm, F&B, dịch vụ tài chính, viễn thông, chăm sóc sức khỏe và sắp tới là cả giải trí trên nền tảng số.
Gen Z và Millennial ngày càng đóng góp nhiều hơn vào tổng chi tiêu tiêu dùng của người Việt và dành khá nhiều thời gian trên các nền tảng số. Các nhà bán lẻ cũng vì thế mà cần thay đổi để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Khách hàng đang đòi hỏi được tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ được cá nhân hóa một cách thuận tiện và dễ dàng.
Để làm được điều này, Masan đang mở rộng danh mục sản phẩm và dịch vụ, liên tục ứng dụng công nghệ để đáp ứng các kỳ vọng của người tiêu dùng. Công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và Máy học (ML) sẽ cho phép Masan hiểu được người tiêu dùng cũng như thiết kế một chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả, gia tăng tương tác với khách hàng.
Ông Danny Le, CEO Tập đoàn Masan cho biết: “Masan nhìn nhận nền tảng tiêu dùng bán lẻ của mình là nơi chúng tôi có thể tận dụng những công nghệ tốt nhất để giải quyết các nhu cầu lớn chưa được đáp ứng và mang lại lợi ích vượt trội cho người tiêu dùng”.
Giải thích rõ hơn, ông Danny cho biết, khi xu hướng tiêu dùng hiện đại ngày càng phổ biến, nhiều người tiêu dùng không thỏa mãn các chương trình khuyến mãi đại trà. Các trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi mang tính cá nhân hóa, tích hợp xuyên suốt offline-to-online sẽ là xu hướng trong thời gian tới.
Các chuyên gia ngành bán lẻ, đặc biệt là bán lẻ tiêu dùng hiện đại cho biết, hiện nay trên thế giới, các cửa hàng của những thương hiệu lớn không đơn giản chỉ là nơi trưng bày hàng hoá mà còn được đầu tư công nghệ nhằm tăng thêm tính trải nghiệm cho người dùng, cung cấp thông tin về xu hướng, màu sắc…
Vì thế việc đầu tư vào trải nghiệm tiêu dùng và gia tăng tiện ích all-in-one (tất cả tại một điểm bán) sẽ là điểm nhấn trọng tâm giúp gia tăng thiện cảm và khuyến khích khách hàng hào hứng mua sắm hơn.
Bên cạnh phương thức thanh toán truyền thống, khách hàng có thể đặt và thanh toán các mặt hàng của Phúc Long tại khu O-Zone. Đây là khu vực thanh toán không dùng tiền mặt (thẻ ATM, Mastercard, Visa, Scan & Pay,…) tích hợp offline và online nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng.Thiết kế ấn tượng cùng các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, hệ sinh thái WINLife đang được đánh giá là mang đến trải nghiệm và tiện ích theo xu hướng quốc tế phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trong năm 2022, Masan có kế hoạch khai trương từ 80 - 100 cửa hàng WIN trên cả nước. Khách hàng của hệ sinh thái WINLife sẽ luôn được sở hữu các ưu đãi độc quyền từ những gói chi tiêu thông minh cho các nhu cầu tiêu dùng lớn và có tần suất sử dụng thường xuyên.
Chương trình Hội viên WIN với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cũng được triển khai đồng loạt tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WinCommerce trên toàn quốc, đồng thời được tích hợp thêm các giải pháp tài chính và ưu đãi kép từ Masan và Techcombank./.
- Từ khóa :
- masan
- tập đoàn masan
- cửa hàng win
- hệ sinh thái winlife
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên
11:12' - 09/09/2022
Masan chính thức đưa vào hoạt động chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích WIN tọa lạc tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
-
Doanh nghiệp
Masan đạt lợi nhuận trên 3.110 tỷ đồng
15:28' - 29/07/2022
Ngày 29/7, Tập đoàn Masan (MSN) đã công bố kết quả kinh doanh chưa soát xét 6 tháng đầu năm 2022.
-
Doanh nghiệp
Masan đầu tư 3.500 tỷ đồng xây dựng Trung tâm Công nghiệp Thực phẩm tại Hậu Giang
12:00' - 18/07/2022
Đây là bước tiến quan trọng giúp Masan xây dựng trung tâm sản xuất và phân phối, đáp ứng nhu cầu đối với các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm, đồ uống…, chủ yếu phục vụ thị trường các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
-
Chứng khoán
Masan dự chi hơn 1.100 tỷ đồng trả cổ tức tỷ lệ 8%
08:58' - 21/06/2022
Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (mã chứng khoán MSN) vừa công bố Nghị quyết HĐQT triển khai việc tạm ứng cổ tức bằng tiền năm 2022.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp gỗ tìm cách ứng phó cơn sóng thuế quan
21:15' - 15/10/2025
Một "cơn sóng lớn" mang tên thuế quan vừa được chính quyền Mỹ công bố đang đặt ra những thách thức không nhỏ, buộc các doanh nghiệp gỗ Việt Nam phải nhanh chóng điều chỉnh chiến lược.
-
Doanh nghiệp
Vietjet tăng chuyến bay đến Australia dịp cuối năm
17:30' - 15/10/2025
Vietjet còn mang đến cơ hội trải nghiệm không gian bay hạng Business và SkyBoss với ưu đãi giảm 50% giá vé.
-
Doanh nghiệp
Boeing bàn giao số máy bay lớn nhất kể từ năm 2018
16:34' - 15/10/2025
Hãng sản xuất máy bay Boeing của Mỹ đã bàn giao 55 máy bay vào tháng 9/2025, mức cao nhất kể từ năm 2018, khi hoạt động sản xuất của hãng dần ổn định sau một loạt vấn đề về an toàn và sản xuất.
-
Doanh nghiệp
CEO Pfizer kêu gọi thúc đẩy hợp tác với ngành dược Trung Quốc
16:32' - 15/10/2025
Theo CEO Pfizer, ngành dược phẩm Mỹ cần tăng cường hợp tác với Trung Quốc – nơi tốc độ phát triển nhanh đã giúp nước này chiếm tới 30% hoạt động phát triển thuốc toàn cầu trong thập kỷ qua.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận hàng quý của Samsung lớn nhất kể từ năm 2022 nhờ chip HBM
10:20' - 15/10/2025
Samsung Electronics vừa công bố mức lợi nhuận hàng quý lớn nhất trong hơn ba năm, phản ánh nhu cầu chip nhớ HBM bùng nổ trong bối cảnh cuộc đua phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) tăng tốc trên toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Vỏ trứng và tre giúp chuỗi cung ứng của các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản xanh hơn
09:57' - 15/10/2025
Moriroku, nhà cung cấp có mối quan hệ chặt chẽ với Honda Motor, đang nỗ lực trộn vỏ trứng, vỏ sò, tre và các vật liệu sinh khối khác vào nhựa để giảm thiểu việc sử dụng nhựa có nguồn gốc từ dầu mỏ.
-
Doanh nghiệp
Niềm tin doanh nghiệp châu Âu vào Việt Nam tăng mạnh
09:41' - 15/10/2025
Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam công bố Chỉ số Niềm tin Kinh doanh quý III/2025 đạt 66,5 điểm – mức cao nhất trong ba năm, cho thấy sự lạc quan và cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Mỹ hoãn áp thuế dược phẩm Singapore, doanh nghiệp chờ miễn trừ
05:30' - 15/10/2025
Mỹ tạm hoãn thuế 100% với dược phẩm xuất khẩu từ Singapore, tạo thời gian cho doanh nghiệp đàm phán miễn trừ, bảo đảm hoạt động sản xuất, xuất khẩu và chuỗi cung ứng ổn định.
-
Doanh nghiệp
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm là bảo vệ người tiêu dùng
14:53' - 14/10/2025
Với Vinamilk, minh bạch và truy xuất nguồn gốc không chỉ là yêu cầu quản lý, mà là cam kết phát triển bền vững.