Hệ thống cửa hàng WIN mới ra mắt, dẫn đầu xu hướng bán lẻ hiện đại
Masan vừa chính thức ra mắt hệ sinh thái WINLife với hệ thống cửa hàng WIN là điểm đến “Trọn vẹn điều bạn cần - All you need”. Hệ thống đáp ứng trọn vẹn đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online.
Tại các cửa hàng WIN của hệ sinh thái WINLife, khách hàng được trải nghiệm tích hợp phục vụ các nhu cầu tiêu dùng lớn và có tần suất sử dụng thường xuyên của người Việt như nhu yếu phẩm (WinMart+), dịch vụ tài chính (Techcombank), dược phẩm (Dr.Win), chuỗi F&B (Phúc Long), dịch vụ viễn thông (Reddi) với tiêu chuẩn quốc tế.
Hệ thống cửa hàng WIN chính là mô hình nâng cấp của WinMart+ trước đó, hé lộ rõ nét hơn những bước đột phá tiếp theo trong chiến lược Tiêu dùng – Công nghệ của Masan.
Thực tế cho thấy, cùng việc tái cấu trúc toàn diện hệ thống WinMart/ WinMart+, Masan thực hiện các bước chiến lược vững chắc, liên tiếp hợp tác chiến lược, sở hữu cổ phần chi phối với những công ty phục vụ tốt cho vòng tròn 3 nhu cầu mà Tập đoàn này hướng tới.
Quý I/ 2022, thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart/ VinMart+ chính thức hoàn tất chuyển đổi và đổi tên thành WinMart/ WinMart+. Việc chuyển đổi thương hiệu WinMart/WinMart+ là bước đi quan trọng nằm trong định hướng chiến lược của WCM nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm mới mẻ và luôn được phục vụ bởi hàng hóa tươi ngon, thượng hạng.
Sau khi tìm ra “công thức thành công”, hoàn tất chuyển đổi thương hiệu WinMart/WinMart+, WCM bước vào giai đoạn mở rộng quy mô với việc mở hàng loạt điểm bán mới mỗi tháng.
Hệ sinh thái WINLife mở ra trải nghiệm “Trọn vẹn điều bạn cần”Masan hiện đang sở hữu hệ sinh thái tiêu dùng – bán lẻ duy nhất tại Việt Nam có khả năng đáp ứng 80% chi tiêu tiêu dùng của người Việt, từ nhu yếu phẩm, F&B, dịch vụ tài chính, viễn thông, chăm sóc sức khỏe và sắp tới là cả giải trí trên nền tảng số.
Gen Z và Millennial ngày càng đóng góp nhiều hơn vào tổng chi tiêu tiêu dùng của người Việt và dành khá nhiều thời gian trên các nền tảng số. Các nhà bán lẻ cũng vì thế mà cần thay đổi để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Khách hàng đang đòi hỏi được tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ được cá nhân hóa một cách thuận tiện và dễ dàng.
Để làm được điều này, Masan đang mở rộng danh mục sản phẩm và dịch vụ, liên tục ứng dụng công nghệ để đáp ứng các kỳ vọng của người tiêu dùng. Công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và Máy học (ML) sẽ cho phép Masan hiểu được người tiêu dùng cũng như thiết kế một chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả, gia tăng tương tác với khách hàng.
Ông Danny Le, CEO Tập đoàn Masan cho biết: “Masan nhìn nhận nền tảng tiêu dùng bán lẻ của mình là nơi chúng tôi có thể tận dụng những công nghệ tốt nhất để giải quyết các nhu cầu lớn chưa được đáp ứng và mang lại lợi ích vượt trội cho người tiêu dùng”.
Giải thích rõ hơn, ông Danny cho biết, khi xu hướng tiêu dùng hiện đại ngày càng phổ biến, nhiều người tiêu dùng không thỏa mãn các chương trình khuyến mãi đại trà. Các trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi mang tính cá nhân hóa, tích hợp xuyên suốt offline-to-online sẽ là xu hướng trong thời gian tới.
Các chuyên gia ngành bán lẻ, đặc biệt là bán lẻ tiêu dùng hiện đại cho biết, hiện nay trên thế giới, các cửa hàng của những thương hiệu lớn không đơn giản chỉ là nơi trưng bày hàng hoá mà còn được đầu tư công nghệ nhằm tăng thêm tính trải nghiệm cho người dùng, cung cấp thông tin về xu hướng, màu sắc…
Vì thế việc đầu tư vào trải nghiệm tiêu dùng và gia tăng tiện ích all-in-one (tất cả tại một điểm bán) sẽ là điểm nhấn trọng tâm giúp gia tăng thiện cảm và khuyến khích khách hàng hào hứng mua sắm hơn.
Bên cạnh phương thức thanh toán truyền thống, khách hàng có thể đặt và thanh toán các mặt hàng của Phúc Long tại khu O-Zone. Đây là khu vực thanh toán không dùng tiền mặt (thẻ ATM, Mastercard, Visa, Scan & Pay,…) tích hợp offline và online nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng.Thiết kế ấn tượng cùng các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, hệ sinh thái WINLife đang được đánh giá là mang đến trải nghiệm và tiện ích theo xu hướng quốc tế phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trong năm 2022, Masan có kế hoạch khai trương từ 80 - 100 cửa hàng WIN trên cả nước. Khách hàng của hệ sinh thái WINLife sẽ luôn được sở hữu các ưu đãi độc quyền từ những gói chi tiêu thông minh cho các nhu cầu tiêu dùng lớn và có tần suất sử dụng thường xuyên.
Chương trình Hội viên WIN với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cũng được triển khai đồng loạt tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WinCommerce trên toàn quốc, đồng thời được tích hợp thêm các giải pháp tài chính và ưu đãi kép từ Masan và Techcombank./.
- Từ khóa :
- masan
- tập đoàn masan
- cửa hàng win
- hệ sinh thái winlife
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên
11:12' - 09/09/2022
Masan chính thức đưa vào hoạt động chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích WIN tọa lạc tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
-
Doanh nghiệp
Masan đạt lợi nhuận trên 3.110 tỷ đồng
15:28' - 29/07/2022
Ngày 29/7, Tập đoàn Masan (MSN) đã công bố kết quả kinh doanh chưa soát xét 6 tháng đầu năm 2022.
-
Doanh nghiệp
Masan đầu tư 3.500 tỷ đồng xây dựng Trung tâm Công nghiệp Thực phẩm tại Hậu Giang
12:00' - 18/07/2022
Đây là bước tiến quan trọng giúp Masan xây dựng trung tâm sản xuất và phân phối, đáp ứng nhu cầu đối với các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm, đồ uống…, chủ yếu phục vụ thị trường các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
-
Chứng khoán
Masan dự chi hơn 1.100 tỷ đồng trả cổ tức tỷ lệ 8%
08:58' - 21/06/2022
Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (mã chứng khoán MSN) vừa công bố Nghị quyết HĐQT triển khai việc tạm ứng cổ tức bằng tiền năm 2022.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Đóng điện nhánh rẽ đường dây 220kV đấu nối từ Trạm biến áp 500kV Chơn Thành
09:26'
Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung phối hợp với các đơn vị liên quan đóng điện thành công 4 mạch của nhánh rẽ 220kV Chơn Thành thuộc Dự án Trạm biến áp 500kV Chơn Thành và đấu nối.
-
Doanh nghiệp
Boeing tiến gần đến kế hoạch huy động khoảng 15 tỷ USD
07:51'
Boeing có kế hoạch huy động khoảng 15 tỷ USD qua phát hành phát hành cổ phiếu phổ thông và trái phiếu chuyển đổi để củng cố năng lực tài chính đã chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do cuộc đình công kéo dài.
-
Doanh nghiệp
Vietjet khai thác chuyến bay đầu tiên sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững SAF
16:52' - 17/10/2024
SAF có thể giúp cắt giảm 80% lượng khí thải carbon so với nhiên liệu truyền thống, đáp ứng các tiêu chuẩn hàng không quốc tế nghiệm ngặt, sử dụng an toàn trong hoạt động khai thác thương mại.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines chuyển đổi nhà ga tại sân bay Phố Đông, Thượng Hải (Trung Quốc)
16:46' - 17/10/2024
Từ ngày 27/10, Vietnam Airlines sẽ chuyển toàn bộ hoạt động làm thủ tục tại Sân bay Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc từ nhà ga T2 sang nhà ga T1.
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm - Giải pháp phòng ngừa rủi ro và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
16:24' - 17/10/2024
Đó là chủ đề của tọa đàm do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức ngày 17/10 tại Hà Nội với sự tham gia của các đại biểu Quốc hội, chuyên gia, nhà quản lý và các doanh nghiệp bảo hiểm.
-
Doanh nghiệp
Nhiều bài học kinh nghiệm quý được rút ra sau thành công Dự án đường dây 500kV mạch 3
21:46' - 16/10/2024
Dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Chính phủ, sự quan tâm, ủng hộ của các bộ ngành, địa phương và người dân, EVN/EVNNPT đã nỗ lực để sau hơn 6 tháng đã hoàn thành thi công, đóng điện.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất bay từ Tp. Hồ Chí Minh đến Bangkok từ 1/12
17:30' - 16/10/2024
Vietnam Airlines thông báo tăng tần suất bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Bangkok lên 4 chuyến/ngày bắt đầu từ ngày 1/12/2024.
-
Doanh nghiệp
Sẵn sàng để mua bán điện trực tiếp từ năng lượng tái tạo
16:01' - 16/10/2024
Hiện nay, EVN và các đơn vị đang tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ được giao tại Nghị định số 80/2024/NĐ-CP..
-
Doanh nghiệp
Hỗ trợ khách hàng vay vốn bị thiệt hại do mưa lũ
15:15' - 16/10/2024
Đến hết ngày 15/10 trên địa bàn có 3.644 khách hàng đang vay vốn ngân hàng bị thiệt hại do mưa lũ; dư nợ bị ảnh hưởng trên 6.791 tỷ đồng.