Hệ thống cửa hàng WIN mới ra mắt, dẫn đầu xu hướng bán lẻ hiện đại
Masan vừa chính thức ra mắt hệ sinh thái WINLife với hệ thống cửa hàng WIN là điểm đến “Trọn vẹn điều bạn cần - All you need”. Hệ thống đáp ứng trọn vẹn đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online.
Tại các cửa hàng WIN của hệ sinh thái WINLife, khách hàng được trải nghiệm tích hợp phục vụ các nhu cầu tiêu dùng lớn và có tần suất sử dụng thường xuyên của người Việt như nhu yếu phẩm (WinMart+), dịch vụ tài chính (Techcombank), dược phẩm (Dr.Win), chuỗi F&B (Phúc Long), dịch vụ viễn thông (Reddi) với tiêu chuẩn quốc tế.
Hệ thống cửa hàng WIN chính là mô hình nâng cấp của WinMart+ trước đó, hé lộ rõ nét hơn những bước đột phá tiếp theo trong chiến lược Tiêu dùng – Công nghệ của Masan.
Thực tế cho thấy, cùng việc tái cấu trúc toàn diện hệ thống WinMart/ WinMart+, Masan thực hiện các bước chiến lược vững chắc, liên tiếp hợp tác chiến lược, sở hữu cổ phần chi phối với những công ty phục vụ tốt cho vòng tròn 3 nhu cầu mà Tập đoàn này hướng tới.
Quý I/ 2022, thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart/ VinMart+ chính thức hoàn tất chuyển đổi và đổi tên thành WinMart/ WinMart+. Việc chuyển đổi thương hiệu WinMart/WinMart+ là bước đi quan trọng nằm trong định hướng chiến lược của WCM nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm mới mẻ và luôn được phục vụ bởi hàng hóa tươi ngon, thượng hạng.
Sau khi tìm ra “công thức thành công”, hoàn tất chuyển đổi thương hiệu WinMart/WinMart+, WCM bước vào giai đoạn mở rộng quy mô với việc mở hàng loạt điểm bán mới mỗi tháng.
Hệ sinh thái WINLife mở ra trải nghiệm “Trọn vẹn điều bạn cần”Masan hiện đang sở hữu hệ sinh thái tiêu dùng – bán lẻ duy nhất tại Việt Nam có khả năng đáp ứng 80% chi tiêu tiêu dùng của người Việt, từ nhu yếu phẩm, F&B, dịch vụ tài chính, viễn thông, chăm sóc sức khỏe và sắp tới là cả giải trí trên nền tảng số.
Gen Z và Millennial ngày càng đóng góp nhiều hơn vào tổng chi tiêu tiêu dùng của người Việt và dành khá nhiều thời gian trên các nền tảng số. Các nhà bán lẻ cũng vì thế mà cần thay đổi để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Khách hàng đang đòi hỏi được tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ được cá nhân hóa một cách thuận tiện và dễ dàng.
Để làm được điều này, Masan đang mở rộng danh mục sản phẩm và dịch vụ, liên tục ứng dụng công nghệ để đáp ứng các kỳ vọng của người tiêu dùng. Công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và Máy học (ML) sẽ cho phép Masan hiểu được người tiêu dùng cũng như thiết kế một chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả, gia tăng tương tác với khách hàng.
Ông Danny Le, CEO Tập đoàn Masan cho biết: “Masan nhìn nhận nền tảng tiêu dùng bán lẻ của mình là nơi chúng tôi có thể tận dụng những công nghệ tốt nhất để giải quyết các nhu cầu lớn chưa được đáp ứng và mang lại lợi ích vượt trội cho người tiêu dùng”.
Giải thích rõ hơn, ông Danny cho biết, khi xu hướng tiêu dùng hiện đại ngày càng phổ biến, nhiều người tiêu dùng không thỏa mãn các chương trình khuyến mãi đại trà. Các trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi mang tính cá nhân hóa, tích hợp xuyên suốt offline-to-online sẽ là xu hướng trong thời gian tới.
Các chuyên gia ngành bán lẻ, đặc biệt là bán lẻ tiêu dùng hiện đại cho biết, hiện nay trên thế giới, các cửa hàng của những thương hiệu lớn không đơn giản chỉ là nơi trưng bày hàng hoá mà còn được đầu tư công nghệ nhằm tăng thêm tính trải nghiệm cho người dùng, cung cấp thông tin về xu hướng, màu sắc…
Vì thế việc đầu tư vào trải nghiệm tiêu dùng và gia tăng tiện ích all-in-one (tất cả tại một điểm bán) sẽ là điểm nhấn trọng tâm giúp gia tăng thiện cảm và khuyến khích khách hàng hào hứng mua sắm hơn.
Bên cạnh phương thức thanh toán truyền thống, khách hàng có thể đặt và thanh toán các mặt hàng của Phúc Long tại khu O-Zone. Đây là khu vực thanh toán không dùng tiền mặt (thẻ ATM, Mastercard, Visa, Scan & Pay,…) tích hợp offline và online nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng.Thiết kế ấn tượng cùng các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, hệ sinh thái WINLife đang được đánh giá là mang đến trải nghiệm và tiện ích theo xu hướng quốc tế phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trong năm 2022, Masan có kế hoạch khai trương từ 80 - 100 cửa hàng WIN trên cả nước. Khách hàng của hệ sinh thái WINLife sẽ luôn được sở hữu các ưu đãi độc quyền từ những gói chi tiêu thông minh cho các nhu cầu tiêu dùng lớn và có tần suất sử dụng thường xuyên.
Chương trình Hội viên WIN với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cũng được triển khai đồng loạt tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WinCommerce trên toàn quốc, đồng thời được tích hợp thêm các giải pháp tài chính và ưu đãi kép từ Masan và Techcombank./.
- Từ khóa :
- masan
- tập đoàn masan
- cửa hàng win
- hệ sinh thái winlife
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên
11:12' - 09/09/2022
Masan chính thức đưa vào hoạt động chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích WIN tọa lạc tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
-
Doanh nghiệp
Masan đạt lợi nhuận trên 3.110 tỷ đồng
15:28' - 29/07/2022
Ngày 29/7, Tập đoàn Masan (MSN) đã công bố kết quả kinh doanh chưa soát xét 6 tháng đầu năm 2022.
-
Doanh nghiệp
Masan đầu tư 3.500 tỷ đồng xây dựng Trung tâm Công nghiệp Thực phẩm tại Hậu Giang
12:00' - 18/07/2022
Đây là bước tiến quan trọng giúp Masan xây dựng trung tâm sản xuất và phân phối, đáp ứng nhu cầu đối với các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm, đồ uống…, chủ yếu phục vụ thị trường các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
-
Chứng khoán
Masan dự chi hơn 1.100 tỷ đồng trả cổ tức tỷ lệ 8%
08:58' - 21/06/2022
Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (mã chứng khoán MSN) vừa công bố Nghị quyết HĐQT triển khai việc tạm ứng cổ tức bằng tiền năm 2022.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Công đoàn EVNNPT đặt ra 6 nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2025–2030
16:55' - 01/12/2025
Đại hội Công đoàn EVNNPT lần thứ V đã xác định 6 nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2025–2030, tập trung đổi mới hoạt động, chăm lo người lao động và gắn kết với nhiệm vụ truyền tải điện của Tổng công ty.
-
Doanh nghiệp
Asahi Life chi 192 triệu USD mua MVI Life, mở rộng vào thị trường Việt Nam
16:33' - 01/12/2025
Báo Nikkei Asia ngày 1/12 đưa tin công ty bảo hiểm nhân thọ Asahi Mutual Life Insurance sẽ mua lại công ty bảo hiểm nhân thọ MVI Life của Việt Nam với giá gần 30 tỷ yen (192 triệu USD).
-
Doanh nghiệp
Petrolimex kiến nghị các giải pháp để thực hiện quy định bán xăng E10 trên toàn quốc
16:32' - 01/12/2025
Để chuẩn bị cho việc bán xăng E10 trên toàn quốc, Petrolimex-doanh nghiệp nhà nước chiếm thị phần lớn nhất hiện nay tại thị trường trong nước đang triển khai nhiều giải pháp.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp EU khó khăn vì kiểm soát xuất khẩu của Trung Quốc gia tăng
16:09' - 01/12/2025
Các biện pháp kiểm soát xuất khẩu của Trung Quốc khiến doanh nghiệp châu Âu đối mặt nguy cơ gián đoạn sản xuất, buộc nhiều công ty tìm nguồn cung ứng thay thế và tái cấu trúc chuỗi cung ứng.
-
Doanh nghiệp
Samsung Việt Nam bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao đầu tiên là người Việt Nam
13:53' - 01/12/2025
Samsung Việt Nam công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Giang vào ban lãnh đạo cấp cao (Phó Tổng Giám đốc) Công tyTNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT).
-
Doanh nghiệp
Hành khách có thể đặt trước pizza 4P’s khi bay cùng Vietnam Airlines
12:45' - 01/12/2025
Vietnam Airlines sẽ bắt đầu phục vụ pizza 4P’s trên một số chuyến bay từ ngày 1/12 với hình thức đặt trước 24 giờ.
-
Doanh nghiệp
FITVEN 2025 mở cánh cửa hợp tác giữa du lịch Việt Nam - Mỹ Latinh
11:17' - 01/12/2025
Sự tham dự của Việt Nam tại Hội chợ Du lịch quốc tế lần thứ 18 (FITVEN 2025) tại Venezuela đã mở ra cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam và Venezuela nói riêng và Mỹ Latinh nói chung.
-
Doanh nghiệp
Micron đầu tư 9,6 tỷ USD vào miền Tây Nhật Bản để sản xuất chip nhớ AI
09:06' - 01/12/2025
Micron Technology của Mỹ sẽ đầu tư 1.500 tỷ yen (9,6 tỷ USD) để xây dựng một cơ sở sản xuất chip nhớ thế hệ tiếp theo, một thành phần quan trọng cho máy tính trí tuệ nhân tạo (AI) ở miền Tây Nhật Bản.
-
Doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam cảnh báo tình trạng lừa đảo tuyển dụng mạo danh
21:58' - 30/11/2025
Nestlé Việt Nam vừa phát đi cảnh báo về việc xuất hiện nhiều thông tin tuyển dụng giả mạo, kêu gọi ứng viên làm việc trực tuyến, làm việc online.

Từ bên ngoài, có thể dễ dàng nhìn thấy các sản phẩm dịch vụ của WIN. Ảnh: Khánh Vy/BNEWS
Khu quầy hàng tươi sống được quy hoạch đẹp mắt, thuận tiện cho khách hàng. Ảnh: Khánh Vy/BNEWS
Khu vực thanh toán trung tâm được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán thuận tiện và nhanh chóng tất cả các đơn hàng. Ảnh: Khánh Vy/BNEWS
Quầy Phúc Long bên trong cửa hàng WIN. Ảnh: Khánh Vy/BNEWS
Hội viên WIN có cơ hội được chăm sóc sức khoẻ với các giải pháp từ Dr.Win. Ảnh: Khánh Vy/BNEWS