Hệ thống dịch vụ hành khách mới của Bamboo Airways chính thức hoạt động
Từ 12 giờ hôm nay (27/9), hành khách chính thức được sử dụng dịch vụ và các chuyến bay Bamboo Airways trên Hệ thống dịch vụ hành khách (Passenger Service System – PSS), cũng như trải nghiệm website và ứng dụng di động Bamboo Airways phiên bản mới nhất.
Trước đó, việc chuyển đổi hệ thống dịch vụ hành khách được Bamboo Airways tiến hành từ 17 giờ hôm qua. Hệ thống PSS do Bamboo Airways phối hợp cùng đối tác công nghệ thế giới Amadeus thực hiện theo hướng hiện đại hóa, tối ưu hơn, ngang tầm chuẩn quốc tế.
Thông qua các điểm chạm dịch vụ được điều hành bởi hệ thống PSS mới của Bamboo Airways, hành khách được trải nghiệm quy trình sử dụng dịch vụ trước, trong và sau chuyến bay thông suốt, nhanh chóng và thuận tiện hơn, đặc biệt với các hành trình bay quốc tế nối chuyến phức tạp.
Theo đó, Bamboo Airways mang đến một số không gian trải nghiệm như: các nền tảng số hóa bao gồm website Bamboo Airways, cổng thông tin Hội viên thân thiết Bamboo Club, ứng dụng điện thoại Bamboo Airways Mobile App,…; các điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp, bao gồm hệ thống phòng vé, phòng chờ thương gia, quầy làm thủ tục tại sân bay…
Cùng với đó, Bamboo Airways cũng ra mắt phiên bản mới của website và ứng dụng di động, với nhiều nâng cấp giao diện và tính năng mới, giúp khách hàng đặt vé, theo dõi hành trình, sử dụng các dịch vụ bổ trợ một cách dễ dàng, thuận tiện và thẩm mỹ hơn.
Đại diện Bamboo Airways chia sẻ, Dự án nâng cấp Hệ thống dịch vụ hành khách thể hiện nỗ lực của Bamboo Airways trên tiến trình chuyển đổi số, hướng tới chăm sóc tốt hơn cho hành khách, đảm bảo quyền lợi cho mạng lưới đối tác, thiết lập nền tảng vững chắc để mở rộng thị trường quốc tế trong tương lai.
"Việc đưa vào vận hành Hệ thống dịch vụ hành khách mới là dấu mốc nổi bật tiếp theo trong quá trình chuyển đổi số của Bamboo Airways, đồng thời cũng là dự án công nghệ quy mô nhất trong 5 năm hoạt động của hãng. Đây là tiền đề quan trọng để Hãng tiến tới hợp tác thương mại với các hãng hàng không quốc tế, đến gần hơn với mục tiêu gia nhập liên minh hàng không lớn. Đích đến này sẽ từng bước giúp Bamboo Airways mở rộng mạng bay quốc tế, góp phần khẳng định vị thế, uy tín và nhận diện của hãng", đại diện Bamboo Airways chia sẻ thêm.
PSS là hệ thống lõi của một hãng hàng không, đóng vai trò nền tảng để hãng bay cung cấp dịch vụ cho khách hàng, bao gồm các chức năng như đặt giữ chỗ; quản lý giá cước, bán và phân phối vé và các sản phẩm bổ trợ; quản lý lịch bay thương mại và điều hành bán; thủ tục hành khách; hỗ trợ sau bán... Hệ thống này đang được áp dụng đối với các hãng hàng không truyền thống đầy đủ dịch vụ (full service) trên thế giới.
Về đối tác Amadeus, đây là tập đoàn đa quốc gia với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ cho ngành công nghiệp hàng không, du lịch. Tính riêng trong lĩnh vực hàng không, có tới hơn 200 hãng hàng không thương mại trên thế giới, bao gồm cả các hãng hàng không lớn như Lufthansa, Air France, Japan Airlines, Qantas, Air Canada… cũng đang sử dụng hệ thống PSS do Amadeus cung cấp./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Bamboo Airways nâng cấp hệ thống dịch vụ hành khách từ 17 giờ ngày 26/9
13:10' - 20/09/2023
Bamboo Airways đang hợp tác với đối tác công nghệ Amadeus để nâng cấp Hệ thống dịch vụ hành khách (PSS).
-
Doanh nghiệp
Nhân sự Bamboo Airways thay đổi ra sao sau Đại hội cổ đông bất thường?
14:24' - 15/09/2023
Sáng nay (15/9), Công ty cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường lần thứ 3 năm 2023, với nhiều thay đổi cơ cấu về nhân sự cấp cao.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi số ngành điện: Hiệu quả từ thực tiễn
19:45'
Với lộ trình rõ ràng, phương pháp tiếp cận hợp lý, ngành điện lực đang từng bước đưa cuộc sống số đến gần hơn với mọi tầng lớp nhân dân – từ người dân phố thị đến bà con nông thôn.
-
Doanh nghiệp
Hầu hết các phụ tải bị gián đoạn do bão số 1 đã được khôi phục cấp điện
18:48'
Ngày 12/6, Công ty Vận hành Hệ thống điện và Thị trường điện Quốc gia (NSMO) vừa có thông tin về diễn biến và tác động của của cơn bão số 1 (WUTIP) đến hệ thống điện khu vực miền Trung.
-
Doanh nghiệp
PVFCCo - Phú Mỹ và PVOIL hợp tác đưa ra thị trường dung dịch làm sạch khí thải động cơ diesel
18:17'
PVFCCo - Phú Mỹ và PVOIL vừa ký thoả thuận hợp tác chiến lược, trong đó có việc đưa ra thị trường dung dịch làm sạch khí thải động cơ diesel.
-
Doanh nghiệp
Cảnh báo mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc trên Tiktok để lừa đảo
17:27'
Thời gian gần đây, trên nền tảng video và mạng xã hội TikTok xuất hiện một số tài khoản mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC).
-
Doanh nghiệp
PTC3 đảm bảo vận hành an toàn lưới điện mùa khô
22:26' - 11/06/2025
PTC3 đã triển khai quyết liệt nhiều giải pháp quản lý vận hành, đảm bảo lưới điện truyền tải Quốc gia hoạt động an toàn, liên tục trong mùa khô năm 2025.
-
Doanh nghiệp
TikTok Shop cán mốc 20 triệu đơn hàng
14:54' - 11/06/2025
Kết thúc chiến dịch "Sale Vui Sinh Nhật" mừng kỷ niệm 3 năm hoạt động tại Việt Nam, TikTok Shop ghi nhận bán ra hơn 20 triệu đơn hàng, tăng trưởng 46% so chương trình năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Cơ hội vàng để doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị phần xuất khẩu gạo
09:13' - 11/06/2025
Trong bối cảnh Canada đang tìm cách đa dạng hóa nguồn cung và giảm phụ thuộc vào một đối tác duy nhất như Mỹ, đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị phần xuất khẩu gạo.
-
Doanh nghiệp
Đèo Cả tập trung phát triển dự án giao thông trọng điểm và hạ tầng đường sắt
16:57' - 10/06/2025
Tập đoàn Đèo Cả bổ sung lĩnh vực đầu tư với các dự án đường sắt tốc độ cao, metro, sân bay, cơ điện…, với tổng giá trị các dự án dự kiến khoảng 15.000 tỷ đồng.
-
Doanh nghiệp
5 tháng, số doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường tăng 11,3%
15:23' - 10/06/2025
5 tháng, tổng vốn đăng ký bổ sung vào nền kinh tế đạt gần 2.279,5 nghìn tỷ đồng, tăng 83,8% so với cùng kỳ. Điều này cho thấy sự mở rộng quy mô và đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp đang hoạt động.