Hiện thực giấc mơ du học cùng “Du học không gián đoạn” tại BUV

20:39' - 17/09/2021
BNEWS “Ở lại để tiến xa hơn” là thông điệp của chương trình “Du học không gián đoạn” năm thứ 2 của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) với cơ hội học tập quốc tế, hỗ trợ tài chính cho học sinh Việt Nam.

Sau năm thứ nhất triển khai thành công, chương trình tiếp tục mở rộng sang năm thứ hai nhằm giúp các bạn học sinh tiếp tục thực hiện ước mơ học tập trong môi trường giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam và chuyển tiếp du học khi điều kiện cho phép.

Sinh viên cũng có thể chọn chuyển đổi tín chỉ để tiếp tục theo học tại nhiều trường đại học trên thế giới. Với chương trình này, sinh viên sẽ xây dựng được một lộ trình học tập liên tục từ dự bị đại học quốc tế, dự bị tiếng Anh tới các chương trình cử nhân quốc tế và sau đại học bất kể ở trong nước hay chuyển tiếp du học.

Những học sinh cấp 3 mong muốn đi du học nhưng chưa sẵn sàng về tâm lý, tài chính và lo ngại dịch bệnh COVID-19, có thể lựa chọn học Dự bị Đại học Quốc tế (IFP) tại BUV do Đại học London (UoL) cấp bằng để tiết kiệm thời gian trước khi nộp hồ sơ vào các trường nước ngoài.

Điểm ưu việt của chương trình IFP là tối ưu về thời gian và chi phí vì học sinh chỉ mất một năm để hoàn thành khóa học thay vì mất hai năm như nhiều chương trình dự bị đại học khác. Chương trình IFP của UoL được chấp nhận rộng rãi bởi các trường đại học tại Anh Quốc và trên toàn thế giới.

Đối với chương trình cử nhân tại BUV, sinh viên có thể lựa chọn chuyển đổi tín chỉ sang các trường ở nước ngoài để tiếp tục du học với sự hỗ trợ tối đa của nhà trường. Đặc biệt, sinh viên có thể tham gia chương trình trao đổi sang Đại học Staffordshire (Vương quốc Anh) với mức học phí như tại Việt Nam sau 1 hoặc 2 năm học.

Với học sinh đã có thư mời nhập học từ các trường đại học ở nước ngoài nếu có nguyện vọng học tập tại BUV, sẽ được nhà trường hỗ trợ 15% học phí của năm nhất, miễn phí tiếp nhận và xét duyệt hồ sơ. Thời hạn làm hồ sơ đăng ký nhập học trước 31/12/2021. Học sinh có thành tích xuất sắc cũng có thể ứng tuyển học bổng tài năng (Talent scholarship) có giá trị đến 30% học phí cho 3 năm học./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục