Hỗ trợ hơn 2,6 tỷ đồng dành cho 3.250 hộ gia đình khó khăn
Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban nhân dân các cấp tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam.
Theo đó, cùng với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Phước, Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/ suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Đồng thời, 100 gói hỗ trợ sinh kế cũng được trao cho 100 hộ gia đình khó khăn, nhằm giúp các gia đình nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón chào một khởi đầu mới trong dịp Tết Nhâm Dần. Bên cạnh đó, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban Nhân dân các cấp, Coca-Cola triển khai trao tặng 3.050 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên khắp cả nước. Tự hào đồng hành cùng người dân Việt Nam trong các bữa ăn đoàn viên, thông qua những phần quà Tết, Coca-Cola một lần nữa lan tỏa niềm vui cùng lời chúc may mắn đến các gia đình Việt Nam trong dịp Tết đặc biệt. Ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết, hơn 10 năm đồng hành cùng Coca-Cola Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của công ty trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Trong bối cảnh đất nước đang từng bước phục hồi để trở lại cuộc sống bình thường mới, Hội Chữ thập đỏ rất ủng hộ ý tưởng của Coca-Cola trong việc tạo ra những tác động tích cực và bền vững hơn cho cộng đồng, cả về vật chất lẫn tinh thần. Thông qua chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola đã thật sự tạo ra điều kỳ diệu cho 100 em học sinh và 100 hộ gia đình bằng cách trao cho họ thêm một cơ hội để cải thiện sinh kế và nâng cao chất lượng cuộc sống sau 2 năm đại dịch nhiều vất vả. Với chiến dịch Tết “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola tin rằng điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi, trong từng khoảnh khắc mà ta chia sẻ với người mình yêu thương, với cộng đồng, dù là sự kết nối trực tiếp hay trực tuyến.Chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau. Bên cạnh các hoạt động trực tuyến thú vị diễn ra tại website https://mangkydieuvenha.com, chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola còn mang mô hình Én khổng lồ đến nhiều địa điểm ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi... trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè./.- Từ khóa :
- coca cola
- hội chữ thập đỏ
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Coca-Cola chuẩn bị nắm quyền kiểm soát hoàn toàn BodyArmor
19:22' - 01/11/2021
Coca-Cola đang nắm giữ 30% cổ phần của BodyArmor. Việc Coca-Cola mua 70% cổ phần còn lại từ các nhà sáng lập, các nhà đầu tư của BodyArmor sẽ giúp nâng giá trị của công ty lên khoảng 8 tỷ USD.
-
Kinh tế & Xã hội
Quỹ Coca-Cola ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam
18:41' - 19/10/2021
Khoản tài trợ từ Quỹ Coca-Cola được sử dụng nhằm nâng cao nhận thức của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh về tiêm vaccine phòng COVID-19 và hỗ trợ cho tiêm vaccine phòng COVID-19.
-
Chuyển động DN
Coca-Cola và hành trình góp Tết diệu kỳ từ những điều giản dị
17:28' - 09/02/2021
Chuỗi hoạt động Tết 2021 của Coca-Cola với sự chung sức của cả cộng đồng đã tạo nên sức ảnh hưởng lớn, góp phần mang đến một mùa Tết lạc quan, ấm áp cho hàng ngàn gia đình trên khắp Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Kết quả cuộc đàm phán kéo dài nhất trong lịch sử của Volkswagen
14:20' - 21/12/2024
Mới đây, sau năm ngày đàm phán căng thẳng, các đại diện của nhà sản xuất ô tô Volkswagen và người lao động đã nhất trí về kế hoạch cắt giảm mạnh chi phí.
-
Chuyển động DN
FIFA “bắt tay” Netflix - Bước tiến mới cho phát sóng thể thao trong thời đại số
14:10' - 21/12/2024
Việc ký kết với Netflix cho thấy FIFA đang mở rộng cách thức phân phối nội dung trong thời đại số hóa, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại khi khán giả ngày càng ưu tiên các dịch vụ phát trực tuyến.
-
Chuyển động DN
Thế giới Di động (MWG) và Realme ký kết hợp tác chiến lược năm 2025
20:55' - 20/12/2024
Năm 2025, hợp tác giữa Realme và MWG tiếp tục đặt ra những mục tiêu đạt mức tăng trưởng doanh thu gấp 1,5 lần vào cuối tháng 12/2025.
-
Chuyển động DN
Nâng tầm trải nghiệm khách hàng, MobiFone tổ chức đêm nhạc Maximizing Concert đỉnh cao
20:53' - 20/12/2024
Tối 20/12 như lời tri ân chân thành gửi đến quý khách hàng MobiFone mang tới bữa tiệc âm nhạc Maximizing Concert hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
-
Chuyển động DN
Thanh Hóa có 80 mã số vùng trồng phục vụ xuất khẩu
15:36' - 20/12/2024
Thanh Hóa đã xây dựng được 181 mã vùng trồng nội địa và xuất khẩu; trong đó, có 101 mã số vùng trồng nội địa với diện tích 923 ha và 80 mã số vùng trồng phục vụ xuất khẩu với tổng diện tích 655,9 ha.
-
Chuyển động DN
CEO của Nike đặt mục tiêu đưa thương hiệu trở lại đỉnh cao
14:33' - 20/12/2024
Trong quý II tài khóa 2024 (kết thúc vào ngày 30/11/2024), doanh thu của Nike đạt 12,4 tỷ USD, giảm 8% so với cùng kỳ. Lợi nhuận của hãng cũng giảm 26% xuống còn 1,2 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Hãng hàng không giá rẻ của Thổ Nhĩ Kỳ mua 200 máy bay của hãng Boeing
12:39' - 20/12/2024
Ngày 19/12, hãng hàng không giá rẻ Pegasus Airlines (Thổ Nhĩ Kỳ) thông báo sẽ chi khoảng 36 tỷ USD để mua 200 máy bay Boeing 737 MAX 10.
-
Chuyển động DN
Thí điểm quy trình về kiểm soát, thanh toán, chi trả cho cá nhân qua tài khoản
09:22' - 20/12/2024
Kho bạc Nhà nước đã hoàn thành việc triển khai thí điểm quy trình về kiểm soát, thanh toán, chi trả cho cá nhân qua tài khoản.
-
Chuyển động DN
Nestlé và PRO Việt Nam thúc đẩy an toàn vệ sinh lao động trong quản lý rác thải
18:55' - 19/12/2024
Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức chương trình Tập huấn về an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải.