Hỗ trợ hơn 2,6 tỷ đồng dành cho 3.250 hộ gia đình khó khăn
Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban nhân dân các cấp tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam.
Theo đó, cùng với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Phước, Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/ suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Đồng thời, 100 gói hỗ trợ sinh kế cũng được trao cho 100 hộ gia đình khó khăn, nhằm giúp các gia đình nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón chào một khởi đầu mới trong dịp Tết Nhâm Dần. Bên cạnh đó, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban Nhân dân các cấp, Coca-Cola triển khai trao tặng 3.050 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên khắp cả nước. Tự hào đồng hành cùng người dân Việt Nam trong các bữa ăn đoàn viên, thông qua những phần quà Tết, Coca-Cola một lần nữa lan tỏa niềm vui cùng lời chúc may mắn đến các gia đình Việt Nam trong dịp Tết đặc biệt. Ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết, hơn 10 năm đồng hành cùng Coca-Cola Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của công ty trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Trong bối cảnh đất nước đang từng bước phục hồi để trở lại cuộc sống bình thường mới, Hội Chữ thập đỏ rất ủng hộ ý tưởng của Coca-Cola trong việc tạo ra những tác động tích cực và bền vững hơn cho cộng đồng, cả về vật chất lẫn tinh thần. Thông qua chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola đã thật sự tạo ra điều kỳ diệu cho 100 em học sinh và 100 hộ gia đình bằng cách trao cho họ thêm một cơ hội để cải thiện sinh kế và nâng cao chất lượng cuộc sống sau 2 năm đại dịch nhiều vất vả. Với chiến dịch Tết “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola tin rằng điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi, trong từng khoảnh khắc mà ta chia sẻ với người mình yêu thương, với cộng đồng, dù là sự kết nối trực tiếp hay trực tuyến.Chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau. Bên cạnh các hoạt động trực tuyến thú vị diễn ra tại website https://mangkydieuvenha.com, chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola còn mang mô hình Én khổng lồ đến nhiều địa điểm ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi... trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè./.- Từ khóa :
- coca cola
- hội chữ thập đỏ
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Coca-Cola chuẩn bị nắm quyền kiểm soát hoàn toàn BodyArmor
19:22' - 01/11/2021
Coca-Cola đang nắm giữ 30% cổ phần của BodyArmor. Việc Coca-Cola mua 70% cổ phần còn lại từ các nhà sáng lập, các nhà đầu tư của BodyArmor sẽ giúp nâng giá trị của công ty lên khoảng 8 tỷ USD.
-
Kinh tế & Xã hội
Quỹ Coca-Cola ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam
18:41' - 19/10/2021
Khoản tài trợ từ Quỹ Coca-Cola được sử dụng nhằm nâng cao nhận thức của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh về tiêm vaccine phòng COVID-19 và hỗ trợ cho tiêm vaccine phòng COVID-19.
-
Chuyển động DN
Coca-Cola và hành trình góp Tết diệu kỳ từ những điều giản dị
17:28' - 09/02/2021
Chuỗi hoạt động Tết 2021 của Coca-Cola với sự chung sức của cả cộng đồng đã tạo nên sức ảnh hưởng lớn, góp phần mang đến một mùa Tết lạc quan, ấm áp cho hàng ngàn gia đình trên khắp Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
“Mỏ vàng” du lịch tàu biển Việt Nam
09:30'
Để khai thác trọn vẹn nguồn lợi này, ngành du lịch cần một chiến lược đầu tư đồng bộ, hướng tới chuẩn mực quốc tế.
-
Chuyển động DN
Đà Nẵng: Khôi phục cấp điện nhanh và an toàn nhất cho người dân vùng lũ
17:52' - 01/11/2025
Công ty Điện lực Đà Nẵng cho biết, công ty đã triển khai phương án khẩn cấp, huy động các Đội quản lý điện, lực lượng xung kích, phương tiện và vật tư dự phòng để khôi phục điện cho khu vực ảnh hưởng.
-
Chuyển động DN
Alphabet và Amazon báo lãi lớn nhờ đầu tư vào AI
15:28' - 01/11/2025
Hai tập đoàn công nghệ Alphabet và Amazon vừa ghi nhận lợi nhuận quý III/2025 cao hơn dự báo, phần lớn nhờ giá trị gia tăng mạnh từ khoản đầu tư vào công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo.
-
Chuyển động DN
Các kênh của Disney biến mất trên YouTube TV
14:30' - 01/11/2025
Người xem YouTube TV tại Mỹ đã mất quyền truy cập vào các kênh truyền hình của Disney, trong đó có ABC và ESPN, sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận phân phối nội dung mới.
-
Chuyển động DN
Sáng 1/11, Sun PhuQuoc Airways cất cánh những chuyến bay đầu tiên đến Phú Quốc
10:48' - 01/11/2025
Sáng 1/11/2025, Sun PhuQuoc Airways chính thức cất cánh những chuyến bay đầu tiên đến Phú Quốc, đánh dấu bước khởi đầu cho hãng hàng không nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam.
-
Chuyển động DN
Sân chơi công nghệ – AI và đổi mới sáng tạo cho cuộc sống tương lai
21:14' - 31/10/2025
Ngày 31/10, Tọa đàm “Sân chơi công nghệ – AI và đổi mới sáng tạo cho cuộc sống tương lai” đã quy tụ doanh nghiệp, chuyên gia và startup, thúc đẩy ứng dụng AI trong sáng tạo và kinh doanh.
-
Chuyển động DN
Đóng điện thành công đường dây 220kV Nhơn Trạch 3 – Mỹ Xuân – Cát Lái
20:11' - 31/10/2025
EVNNPT đóng điện thành công dự án đường dây 220kV Nhơn Trạch 3 – rẽ Mỹ Xuân – Cát Lái, bảo đảm tiến độ, góp phần giải tỏa công suất nhà máy và tăng cường ổn định hệ thống điện quốc gia.
-
Chuyển động DN
Đà Nẵng nỗ lực khôi phục mạng lưới điện cho đồng bào miền núi bị ảnh hưởng mưa lũ
18:39' - 31/10/2025
Công ty Điện lực Đà Nẵng huy động tối đa lực lượng, vật tư và thiết bị để khắc phục thiệt hại, khôi phục lưới điện an toàn cho người dân vùng núi bị ảnh hưởng nặng do mưa lũ.
-
Chuyển động DN
Từ Huế ra Hà Nội: Startup Việt tìm cơ hội tại Hội chợ Mùa Thu 2025
18:27' - 31/10/2025
Những ngày cuối tháng 10, giữa không khí sôi động của Hội chợ Mùa Thu 2025, một góc gian hàng nhỏ với các sản phẩm mang tên Alufa, một doanh nghiệp startup đến từ Huế, luôn đông kín khách.

Coca-Cola trao tặng 100 học bổng cho các em học sinh có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Ảnh: Coca-Cola