Năm 2024, Vietravel Airlines sẽ mở rộng đường bay đến 2 tỉnh của Nhật Bản

17:30' - 20/12/2023
BNEWS Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) vừa có buổi gặp gỡ với đại diện tỉnh Kagawa và tỉnh Fukushima của Nhật Bản để chia sẻ về kế hoạch mở rộng đường bay kết nối Việt Nam với hai tỉnh này.

Tại trụ sở chính Vietravel Airlines, cuộc gặp gỡ nhằm mục đích xây dựng mối quan hệ giữa Vietravel Airlines với tỉnh Kagawa và tỉnh Fukushima, đặc biệt trong lĩnh vực hàng không và du lịch. Đây sẽ là cơ hội để ba bên cùng thảo luận về các cơ hội hợp tác, phát triển sản phẩm bay, sản phẩm du lịch, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng giữa 2 nước Việt Nam – Nhật Bản.

 
Tổng giám đốc Vietravel Airlines Nguyễn Minh Hải nhấn mạnh: “Cuộc gặp gỡ này không chỉ là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy quan hệ giữa Vietravel Airlines với tỉnh Fukushima và Kagawa, mà còn là yếu tố chiến lược của kế hoạch mở rộng mạng lưới đường bay được hãng và Vietravel Holiday phối hợp thực hiện trong năm tới tại thị trường Nhật Bản".

Đại diện của tỉnh Fukushima và Kagawa chia sẻ: "Fukushima và Kagawa với nền kinh tế mạnh mẽ và là điểm đến du lịch nổi tiếng, chính là những điểm đến tiềm năng mà chúng tôi muốn kết nối với khách hàng của mình. Việc hãng mở rộng mạng lưới đường bay tới hai tỉnh này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, đồng thời cũng góp phần vào sự phát triển của ngành hàng không và du lịch giữa hai nước".

Vietravel Airlines dự kiến sẽ mở rộng mạng lưới đường bay đến các thành phố du lịch lớn của Nhật Bản trong năm tới.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục