Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam

21:59' - 11/07/2019
BNEWS Tối 11/7, tại thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), Cục Công Thương địa phương (Bộ Công Thương) đã khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam năm 2019.

Hội chợ Triển lãm được tổ chức với quy mô gần 500 gian hàng của 250 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia; trong đó, có 53 gian hàng của các doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Indonesia; 40 gian hàng triển lãm của các tỉnh, thành phố; 209 gian thuộc chương trình khuyến công quốc gia; 100 gian hàng thuộc chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và khoảng 100 gian hàng của các ngoài tỉnh.
Hội chợ Triển lãm lần này có sự tham gia của 35 tỉnh, thành phố trong cả nước. Các gian hàng trưng bày được bố trí trong phân chia khu vực theo ngành hàng, theo tỉnh, thành phố tạo thuận lợi cho doanh nghiệp.
Hội chợ góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá thương hiệu hàng hoá, dịch vụ của các tỉnh, thành khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung, tạo cơ hội cho doanh nghiệp, HTX phát triển thị trường trong và ngoài nước, đồng thời, liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch giữa các tỉnh, thành.
Hội chợ Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 15/7./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục