Hội thảo & Triển lãm quốc tế về An toàn, an ninh mạng

17:13' - 09/11/2020
BNEWS Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn, an ninh mạng Việt Nam 2020 (Vietnam Security Summit 2020) sẽ diễn ra ngày mai 10/11/2020 tại Hà Nội.

Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn, an ninh mạng (Vietnam Security Summit) đã  khẳng định là một trong những sự kiện thường niên quy mô lớn và uy tín trong lĩnh vực an toàn và bảo mật thông tin tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công của sự kiện năm 2019, Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn, an ninh mạng Việt Nam 2020 (Vietnam Security Summit 2020) sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 10/11/2020 tại Hà Nội dưới sự bảo trợ và chỉ đạo của Ban Kinh tế Trung ương và Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn IEC là đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện.

Năm nay, với chủ đề “An toàn bảo mật thông tin trong kỷ nguyên Trí tuệ nhân tạo và Dữ liệu lớn”, sự kiện hướng đến mục tiêu cung cấp diễn đàn giúp các chuyên gia, nhà cung cấp giải pháp trong và ngoài nước trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực ứng phó với các rủi ro an toàn, an ninh mạng phi truyền thống và bảo vệ các hệ thống thông tin quan trọng.

Sự kiện dự kiến thu hút khoảng 1.000 đại biểu đến từ khối Chính phủ, tài chính - ngân hàng, bảo hiểm, viễn thông, bán lẻ và thương mại điện tử, vận tải – Logistics, năng lượng, sản xuất…

Song song với phiên Báo cáo chính và các Hội thảo chuyên đề, Triển lãm quốc tế về an toàn, an ninh mạng 2020 với sự tham gia của hơn 30 nhà cung cấp giải pháp bảo mật trong khu vực và trên thế giới./.

>>> Cuối năm 2020 sẽ có Bộ quy tắc ứng xử trên không gian mạng

>>> 4 dịch vụ viễn thông bắt buộc phải quản lý chất lượng theo quy chuẩn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục