Hơn 1.000 nhân viên mặt đất của Vietjet sẵn sàng phục vụ hành khách
Trước thông tin một số chuyến bay đi và đến từ cảng hàng không Tân Sơn Nhất của Vietjet đã phải điều chỉnh lịch bay trong hai ngày 20 - 21/4/2025, chiều 22/4, Hãng hàng không Vietjet cho hay: Hoạt động khai thác của hãng tại Tân Sơn Nhất và các sân bay liên quan đang ổn định trở lại, sẵn sàng phục vụ những chuyến bay, trong những ngày cao điểm tới đây cho dịp lễ.
Về công tác chuyển giao phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất, Vietjet cho hay hãng đã bắt đầu tự phục vụ hành khách tại đây từ ngày 20/4, với hơn 1000 nhân viên. Tại sân bay Nội Bài, Vietjet cũng đã được cấp phép và tự phục vụ mặt đất từ tháng 8/2020.Về thông tin một số chuyến bay đi và đến từ cảng hàng không Tân Sơn Nhất của Vietjet đã phải điều chỉnh lịch bay trong hai ngày 20 - 21/4/2025, Vietjet cho biết: Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) bàn giao toàn bộ các dịch vụ mặt đất cho Vietjet vào 0 giờ ngày 20/4/2025 cũng đúng vào dịp cao điểm, hãng đang gấp rút các công tác chuẩn bị chuyển sang nhà ga mới T3. Trong dịp lễ, tần suất chuyến bay tăng cao, các phương tiện trong sân đỗ cũng có tình trạng ùn ứ.
“Bên cạnh đó, quá trình điều chỉnh kế hoạch hoạt động trước thềm cao điểm 30/4 và 1/5, lượng khách tăng cao với nhiều hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất và Thành phố Hồ Chí Minh cũng khiến nhiều chuyến bay phải điều chỉnh kế hoạch”, Vietjet cho biết thêm.Đối với các chuyến bay bị ảnh hưởng, bên cạnh các chính sách hỗ trợ tại sân bay, Vietjet có chính sách hỗ trợ và chia sẻ cùng hành khách.
Hãng sẽ gửi E-voucher (sử dụng tương đương tiền) cho mỗi hành khách trên chuyến bay nội địa với trị giá 500.000 đồng và 1.000.000 đồng cho mỗi hành khách trên chuyến bay quốc tế. Chính sách áp dụng cho các chuyến bay bị ảnh hưởng từ 2 tiếng trở lên trong hai ngày 20/4 và 21/4/2025.
Trước đó, Vietjet đã đề nghị và nhận được công tác phối hợp kịp thời của Cảng vụ miền Nam, Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, Công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất, Hải quan Tân Sơn Nhất, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS), Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO), Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa Sài Gòn (SCSC)… Công ty đã báo cáo tới Cục Hàng không Việt Nam và nhận được những hỗ trợ kịp thời của nhà chức trách.Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Cục Hàng không kiểm tra khẩn việc phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất
17:24' - 22/04/2025
Hôm nay 22/4, Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định thành lập đoàn kiểm tra tình hình khai thác phục vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Kinh tế & Xã hội
Hình ảnh Nhà ga hành khách T3 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất ngày đầu hoạt động
15:22' - 19/04/2025
Ngày 19/4, phóng viên BNEWS/TTXVN đã có mặt tại Nhà ga hành khách T3 - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất để ghi lại những hình ảnh trong ngày đầu tiên chính thức đi vào hoạt động của nhà ga.
-
Kinh tế Việt Nam
Khởi công Dự án xây dựng Nhà ga hành khách T2 – Cảng hàng không Đồng Hới
13:43' - 19/04/2025
Đây là dự án thành phần thuộc Dự án “Xây dựng nhà ga hành khách T2 và mở rộng sân đỗ máy bay – Cảng hàng không Đồng Hới” với tổng mức đầu tư 1.750 tỷ đồng từ nguồn vốn của ACV.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận 5 tháng của PV GAS vượt kế hoạch cả năm
20:07'
5 tháng đầu năm 2025, lợi nhuận trước thuế của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS, mã chứng khoán GAS) đạt trên 7.400 tỷ đồng, vượt 12% kế hoạch cả năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Sáng kiến Nghi Sơn Xanh: Thu gom 30 tấn tác thải tại Vịnh biển Nghi Sơn
16:27'
Ngày 8/6, hơn 400 tình nguyện viên đã ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực ven Vịnh Nghi Sơn, xã Nghi Sơn, thu gom khoảng 30 tấn rác thải trong khuôn khổ Chiến dịch Làm sạch Biển 2025.
-
Doanh nghiệp
“Cơn bão” sản lượng của Trung Quốc đẩy ngành luyện đồng thế giới vào khủng hoảng
15:59'
Sản lượng đồng tinh luyện tại Trung Quốc- quốc gia tiêu thụ hàng đầu thế giới- đã tăng lên mức kỷ lục trong năm nay, bất chấp căng thẳng thương mại đang phủ bóng lên triển vọng nhu cầu tiêu thụ.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn Midea thu hồi 1,7 triệu máy điều hòa không khí do lỗi kỹ thuật
07:51' - 08/06/2025
Tập đoàn sản xuất đồ gia dụng toàn cầu Midea đang thu hồi khoảng 1,7 triệu máy điều hòa không khí U và U+ tại Mỹ vì nước không thoát đủ nhanh, đọng trong máy, có thể dẫn đến nấm mốc phát triển.
-
Doanh nghiệp
Thủy sản Việt và “cuộc hẹn” chuyển đổi Xanh
18:03' - 07/06/2025
Với lợi thế gần 500km bờ biển sau khi sáp nhập với Ninh Thuận, Khánh Hòa được đánh giá là địa phương “nắm giữ chìa khóa” chuyển đổi xanh trong ngành thủy sản.
-
Doanh nghiệp
Bộ Công Thương tiếp nhận yêu cầu điều tra chống bán phá giá kính nổi
11:40' - 07/06/2025
Ngày 6/6/2025, Cục Phòng vệ thương mại (cơ quan điều tra) xác nhận hồ sơ yêu cầu điều tra đã đầy đủ, hợp lệ theo quy định của pháp luật về phòng vệ thương mại.
-
Doanh nghiệp
Tesla hứng đòn khi mối quan hệ giữa CEO với Tổng thống Trump rạn nứt
07:55' - 07/06/2025
Cổ phiếu của Tesla giảm mạnh trong phiên 5/6 khi mâu thuẫn công khai giữa Giám đốc điều hành (CEO) Elon Musk và Tổng thống Donald Trump leo thang.
-
Doanh nghiệp
Vingroup và Shopee hợp tác phát triển hạ tầng thương mại điện tử
15:40' - 06/06/2025
Ngày 6/6, Tập đoàn Vingroup và Công ty TNHH Shopee - đại diện cho Sea Ltd. vừa ký kết Biên bản ghi nhớ về phát triển cơ sở hạ tầng đối với dịch vụ hoàn tất đơn hàng thương mại điện tử.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Bến Tre sắp “dễ thở”: 30% điều kiện kinh doanh bị xóa bỏ
14:59' - 06/06/2025
Bến Tre sẽ rà soát kiến nghị cấp có thẩm quyền cắt giảm tốt đa các thủ tục hành chính, giảm ít nhất 30% thời gian xử lý thủ tục hành chính; giảm tối thiểu 30% chi phí tuân thủ.