Hơn 1.000 nhân viên mặt đất của Vietjet sẵn sàng phục vụ hành khách
Trước thông tin một số chuyến bay đi và đến từ cảng hàng không Tân Sơn Nhất của Vietjet đã phải điều chỉnh lịch bay trong hai ngày 20 - 21/4/2025, chiều 22/4, Hãng hàng không Vietjet cho hay: Hoạt động khai thác của hãng tại Tân Sơn Nhất và các sân bay liên quan đang ổn định trở lại, sẵn sàng phục vụ những chuyến bay, trong những ngày cao điểm tới đây cho dịp lễ.
Về công tác chuyển giao phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất, Vietjet cho hay hãng đã bắt đầu tự phục vụ hành khách tại đây từ ngày 20/4, với hơn 1000 nhân viên. Tại sân bay Nội Bài, Vietjet cũng đã được cấp phép và tự phục vụ mặt đất từ tháng 8/2020.Về thông tin một số chuyến bay đi và đến từ cảng hàng không Tân Sơn Nhất của Vietjet đã phải điều chỉnh lịch bay trong hai ngày 20 - 21/4/2025, Vietjet cho biết: Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) bàn giao toàn bộ các dịch vụ mặt đất cho Vietjet vào 0 giờ ngày 20/4/2025 cũng đúng vào dịp cao điểm, hãng đang gấp rút các công tác chuẩn bị chuyển sang nhà ga mới T3. Trong dịp lễ, tần suất chuyến bay tăng cao, các phương tiện trong sân đỗ cũng có tình trạng ùn ứ.
“Bên cạnh đó, quá trình điều chỉnh kế hoạch hoạt động trước thềm cao điểm 30/4 và 1/5, lượng khách tăng cao với nhiều hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất và Thành phố Hồ Chí Minh cũng khiến nhiều chuyến bay phải điều chỉnh kế hoạch”, Vietjet cho biết thêm.Đối với các chuyến bay bị ảnh hưởng, bên cạnh các chính sách hỗ trợ tại sân bay, Vietjet có chính sách hỗ trợ và chia sẻ cùng hành khách.
Hãng sẽ gửi E-voucher (sử dụng tương đương tiền) cho mỗi hành khách trên chuyến bay nội địa với trị giá 500.000 đồng và 1.000.000 đồng cho mỗi hành khách trên chuyến bay quốc tế. Chính sách áp dụng cho các chuyến bay bị ảnh hưởng từ 2 tiếng trở lên trong hai ngày 20/4 và 21/4/2025.
Trước đó, Vietjet đã đề nghị và nhận được công tác phối hợp kịp thời của Cảng vụ miền Nam, Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, Công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất, Hải quan Tân Sơn Nhất, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS), Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO), Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa Sài Gòn (SCSC)… Công ty đã báo cáo tới Cục Hàng không Việt Nam và nhận được những hỗ trợ kịp thời của nhà chức trách.Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Cục Hàng không kiểm tra khẩn việc phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất
17:24' - 22/04/2025
Hôm nay 22/4, Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định thành lập đoàn kiểm tra tình hình khai thác phục vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Kinh tế & Xã hội
Hình ảnh Nhà ga hành khách T3 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất ngày đầu hoạt động
15:22' - 19/04/2025
Ngày 19/4, phóng viên BNEWS/TTXVN đã có mặt tại Nhà ga hành khách T3 - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất để ghi lại những hình ảnh trong ngày đầu tiên chính thức đi vào hoạt động của nhà ga.
-
Kinh tế Việt Nam
Khởi công Dự án xây dựng Nhà ga hành khách T2 – Cảng hàng không Đồng Hới
13:43' - 19/04/2025
Đây là dự án thành phần thuộc Dự án “Xây dựng nhà ga hành khách T2 và mở rộng sân đỗ máy bay – Cảng hàng không Đồng Hới” với tổng mức đầu tư 1.750 tỷ đồng từ nguồn vốn của ACV.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam: Bước chuyển mình chiến lược trong kỷ nguyên mới
20:27' - 24/04/2025
Theo Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam, việc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam mang định danh mới Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam chính là bước chuyển mình chiến lược trong kỷ nguyên mới.
-
Doanh nghiệp
PTC3 đảm bảo an toàn lưới điện truyền tải dịp lễ 30/4 và 1/5
18:06' - 24/04/2025
Mục tiêu cao nhất là cung cấp điện ổn định, liên tục, phục vụ cho các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội và sinh hoạt của nhân dân khu vực các tỉnh Nam miền Trung và Tây Nguyên, cũng như cả nước.
-
Doanh nghiệp
Gen Green Platform phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh
14:36' - 24/04/2025
Sáng 24/4, Gen Green Platform - nền tảng số dành cho thế hệ sống xanh chính thức phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh, diễn ra từ nay đến 22/5/2025 trên creator.gen-green.global.
-
Doanh nghiệp
Hết năm 2025, Điện lực miền Bắc sẽ trở thành doanh nghiệp số
13:20' - 24/04/2025
Giai đoạn 2025-2030 là thời kỳ bứt phá, đưa Tổng công ty vươn lên mạnh mẽ, trở thành lực lượng nòng cốt trong chiến lược phát triển năng lượng quốc gia và chuyển đổi số ngành điện.
-
Doanh nghiệp
PC Nghệ An sẵn sàng cung ứng điện dịp lễ 30/4 - 1/5
10:15' - 24/04/2025
Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã sẵn sàng các phương án vận hành hệ thống điện thông suốt nhằm cung ứng điện ổn định trong thời gian nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Các hãng bay tăng kiểm tra hành lý dịp cao điểm 30/4 và 1/5
10:13' - 24/04/2025
Kể từ ngày 28/4/2025, Vietnam Airlines sẽ chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất sang khai thác tại nhà ga T3 mới.
-
Doanh nghiệp
Công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
10:04' - 24/04/2025
Đây là năm thứ 15 liên tiếp Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận ròng của SK hynix tăng gấp 4 lần
09:03' - 24/04/2025
SK hynix - “ông lớn” về sản xuất chip của Hàn Quốc, nhà sản xuất chip nhớ lớn thứ hai thế giới, hôm 24/4 cho biết lợi nhuận ròng quý đầu tiên năm nay đã tăng gấp 4 lần năm trước.
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank Kiên Giang chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng
09:00' - 24/04/2025
Bảo hiểm Agribank Kiên Giang phối hợp cùng Agribank Chi nhánh tỉnh An Giang vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho đại diện gia đình 2 khách hàng trên địa bàn tỉnh An Giang.