Hơn 1.000 nhân viên mặt đất của Vietjet sẵn sàng phục vụ hành khách

17:53' - 22/04/2025
BNEWS Đối với các chuyến bay bị ảnh hưởng, bên cạnh các chính sách hỗ trợ tại sân bay, Vietjet có chính sách hỗ trợ và chia sẻ cùng hành khách.

 

Trước thông tin một số chuyến bay đi và đến từ cảng hàng không Tân Sơn Nhất của Vietjet đã phải điều chỉnh lịch bay trong hai ngày 20 - 21/4/2025, chiều 22/4, Hãng hàng không Vietjet cho hay: Hoạt động khai thác của hãng tại Tân Sơn Nhất và các sân bay liên quan đang ổn định trở lại, sẵn sàng phục vụ những chuyến bay, trong những ngày cao điểm tới đây cho dịp lễ.

Về công tác chuyển giao phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất, Vietjet cho hay hãng đã bắt đầu tự phục vụ hành khách tại đây từ ngày 20/4, với hơn 1000 nhân viên. Tại sân bay Nội Bài, Vietjet cũng đã được cấp phép và tự phục vụ mặt đất từ tháng 8/2020.

 

Về thông tin một số chuyến bay đi và đến từ cảng hàng không Tân Sơn Nhất của Vietjet đã phải điều chỉnh lịch bay trong hai ngày 20 - 21/4/2025, Vietjet cho biết: Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) bàn giao toàn bộ các dịch vụ mặt đất cho Vietjet vào 0 giờ ngày 20/4/2025 cũng đúng vào dịp cao điểm, hãng đang gấp rút các công tác chuẩn bị chuyển sang nhà ga mới T3. Trong dịp lễ, tần suất chuyến bay tăng cao, các phương tiện trong sân đỗ cũng có tình trạng ùn ứ.

“Bên cạnh đó, quá trình điều chỉnh kế hoạch hoạt động trước thềm cao điểm 30/4 và 1/5, lượng khách tăng cao với nhiều hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất và Thành phố Hồ Chí Minh cũng khiến nhiều chuyến bay phải điều chỉnh kế hoạch”, Vietjet cho biết thêm.

Đối với các chuyến bay bị ảnh hưởng, bên cạnh các chính sách hỗ trợ tại sân bay, Vietjet có chính sách hỗ trợ và chia sẻ cùng hành khách.

Hãng sẽ gửi E-voucher (sử dụng tương đương tiền) cho mỗi hành khách trên chuyến bay nội địa với trị giá 500.000 đồng và 1.000.000 đồng cho mỗi hành khách trên chuyến bay quốc tế. Chính sách áp dụng cho các chuyến bay bị ảnh hưởng từ 2 tiếng trở lên trong hai ngày 20/4 và 21/4/2025. 

Trước đó, Vietjet đã đề nghị và nhận được công tác phối hợp kịp thời của Cảng vụ miền Nam, Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, Công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất, Hải quan Tân Sơn Nhất, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS), Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO), Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa Sài Gòn (SCSC)… Công ty đã báo cáo tới Cục Hàng không Việt Nam và nhận được những hỗ trợ kịp thời của nhà chức trách.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục