Hơn 170 doanh nghiệp toàn cầu tham dự triển lãm quốc tế ngành thực phẩm, nhà hàng, khách sạn năm 2025

16:33' - 11/03/2025
BNEWS Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 về ngành Thực phẩm, Đồ uống, Thiết bị làm bánh, Nhà hàng, Khách sạn và Cung ứng dịch vụ dự kiến được tổ chức từ ngày 18 – 20/3 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội.

Triển lãm Thực phẩm, Đồ uống, Thiết bị làm bánh, Nhà hàng, Khách sạn và Cung ứng dịch vụ (Food & Hospitality Hanoi 2025) được tổ chức bởi Tập đoàn tổ chức sự kiện quốc tế Informa Markets, sự kiện ước tính thu hút hơn 170 doanh nghiệp toàn cầu tham dự, trong đó hơn 24 quốc gia, vùng lãnh thổ dự tính sẽ mang đến sự giao thoa ẩm thực đặc sắc đến với thị trường Việt Nam. Đây cũng là dịp để Việt Nam giới thiệu các thương hiệu trong các lĩnh vực tham gia triển lãm, thu hút nguồn khách đến Việt Nam, kích cầu quảng bá du lịch.

 

Là cơ hội để doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung ứng chất lượng về thực phẩm và đồ uống (F&B), dịch vụ khách sạn, nhà hàng và khám phá các xu hướng ẩm thực mới, Triển lãm đóng vai trò là cầu nối giao thương trong ngành thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn…, đồng thời là không gian giao lưu văn hóa - ẩm thực đặc sắc, thu hút đông đảo khách tham quan trong nước và quốc tế.

Thống kê các đơn đăng ký, năm nay, nhiều thương hiệu nổi tiếng từ: Ấn Độ, Ba Lan, Công hòa Liên bang Đức, Hàn Quốc, Hy Lạp, Hồng Kông (Trung Quốc), Malaysia, Hoa Kỳ, Na Uy, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Uzbekistan, Australia, Italia… đã xác nhận sẽ tham dự. Nhiều thương hiệu của Việt Nam như: Andros Vietnam, Annapolis (Kawami - Long Beach), Cánh Đồng Vàng, Cobi Group, Cubes Asia, Dalat Milk (TH True Milk), Digicorp, Dyson, Good Food, Lý Gia Viên, Mimosa, Mỹ Lan, Orana, Østerberg, Robot Coupe, Seito System, Silikal, Solve Asia, Tân Nhất Hương, Thiên Vương, TTC Food, United Vision, Vinabeef, Vina Foam… cũng xác nhận sẽ góp mặt tại triển lãm.

Triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 là cơ hội quan trọng để khách mua hàng kết nối trực tiếp cùng nhà phân phối, tận hưởng các ưu đãi độc quyền hiếm gặp trong ngành. Đồng thời, khách tham quan sẽ được trải nghiệm một không gian văn hóa, ẩm thực độc đáo thông qua Cuộc thi Đầu bếp Tài năng Hà Nội lần III - 2025, Cuộc thi tranh tài pha chế - Vietnam Barista Competition (VBC), Cuộc thi Thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam - Vietnam Aromaster Championship (VAC) và Giải thưởng Asia's Excellent Taste Awards 2025 - nơi tôn vinh các cá nhân, tập thể có những đóng góp xuất sắc cho ngành ẩm thực, nhà hàng, khách sạn Việt Nam. Ban Tổ chức dự kiến, hơn 7.200 khách tham quan chuyên ngành sẽ tham gia các hoạt động trong 3 ngày diễn ra sự kiện. 

Đây cũng là dịp để khách tham quan cập nhật các xu hướng, thông tin mới nhất về ngành thực phẩm, đồ uống và nhà hàng, khách sạn thông qua các chương trình hội nghị được các đơn vị phối hợp tổ chức như: Hiệp hội Khách sạn Việt Nam (VHA), Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực thành phố Đà Nẵng (DCCA).

Nội dung hội thảo tập trung quanh cách chủ đề “Tối ưu chi phí vận hành trong khách sạn”; “Giải pháp phát triển mô hình chuỗi và các mô hình F&B mới kết hợp giữa văn hóa truyền thống và công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Thực trạng kinh doanh khách sạn 2024 - Xu hướng 2025 và Ứng dụng AI - Chìa khóa thành công trong vận hành khách sạn năm 2025”.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục