Hơn 300 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế Autotech & Accessories 2021

18:04' - 17/03/2021
BNEWS Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2021) sẽ diễn ra từ 20/5 tại Tp. Hồ Chí Minh dưới hình thức truyền thống và trực tuyến.

Theo Ban Tổ chức, đại dịch COVID-19 đã và đang tác động tới hầu hết mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó phải kể đến hoạt động kết nối giao thương và xúc tiến thương mại thông qua các hội chợ, triển lãm truyền thống.

Các doanh nghiệp nói chung và trong lĩnh vực tổ chức hội chợ, triển lãm nói riêng muốn tồn tại phải sẵn sàng thay đổi tư duy và tìm ra cho mình hướng đi mới, trong đó, chuyển đổi số là hướng đi tất yếu. Do đó, Ban Tổ chức Autotech & Accessories đã đổi mới hình thức triển lãm năm 2021 dưới 2 hình thức là kết hợp triển lãm truyền thống với triển lãm trực tuyến.

Ban Tổ chức cũng cho rằng, không thể phủ nhận những lợi ích mà triển lãm truyền thống đem lại, nhưng trong bối cảnh thế giới đang đứng trước thách thức của biến đổi khí hậu và dịch COVID-19, việc tổ chức triển lãm trực tuyến để đảm bảo “mục tiêu kép” vừa duy trì, thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo phòng chống dịch bệnh, vừa xây dựng sự kiện xanh hướng tới sự phát triển bền vững.

Với thông điệp “Một triển lãm – Hai nền tảng – Bốn lần tiếp cận khách hàng mục tiêu”, triển lãm Autotech & Accessories có quy mô dự kiến hơn 300 gian hàng, bao gồm cả gian hàng truyền thống lẫn gian hàng trực tuyến, thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan cũng như trao đổi, ký kết hợp tác thương mại.

Bên cạnh triển lãm truyền thống, triển lãm Autotech & Accessories 2021 trực tuyến sẽ được tổ chức trong 3 đợt, đợt 1 (20/5 – 23/5/2021) song song với triển lãm truyền thống; đợt 2 (30/6 – 2/7/2021); đợt 3 (27/10 – 31/10/2021) trên website virtualautotech.com.vn và autotechonline.com.vn. 

Đáng chú ý, triển lãm Autotech & Accessories 2021 trực tuyến được đầu tư những công nghệ hiện đại như giả lập 3D, 360 view, VR Tour tái hiện không gian nhà xưởng và showroom của doanh nghiệp... Bên cạnh đó, triển lãm trực tuyến còn ứng dụng đa phương tiện trong hiển thị thông tin về nhà trưng bày và sản phẩm như văn bản, video, hình ảnh 2D, 3D, VR Tour…

Khách tham quan khi quan tâm đến sản phẩm bất kì hoặc muốn trao đổi với nhà trưng bày nhưng không thể tới triển lãm truyền thống để gặp gỡ vẫn có thể kết nối trực tiếp với nhà trưng bày thông qua các tính năng tiện lợi của triển lãm trực tuyến như cuộc gọi hình ảnh, đàm thoại, nhắn tin..../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục