Hơn 40 người vẫn phải điều trị trong bệnh viện Thái Lan sau sự cố của Singapore Airlines

19:10' - 25/05/2024
BNEWS Ngày 25/5, tức 4 ngày sau khi chuyến bay của Singapore Airlines gặp tình trạng nhiễu loạn nghiêm trọng và phải hạ cánh khẩn cấp, vẫn còn 43 người đang được điều trị tại bệnh viện ở Bangkok, Thái Lan.

Thông báo từ bệnh viện Samitivej Srinakarin ở Bangkok nêu rõ 43 bệnh nhân đang ở 3 bệnh viện khác nhau tại thành phố này. Bệnh viện Samitivej Srinakarin đang điều trị cho 34 người, trong đó có 7 người đang được chăm sóc đặc biệt.

 

Trước đó, 2 người đã được xuất viện trong khi 2 người khác được chuyển từ bệnh viện Samitivej Sukhumvit  đến Samitivej Srinakarin với mong muốn được điều trị cùng người thân.

Ngày 23/5, thông tin tới các phóng viên, đại diện bệnh viện Samitivej Srinakarin cho biết 22 bệnh nhân bị chấn thương cột sống và 6 bệnh nhân bị chấn thương sọ não nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngày 21/5, chuyến bay SQ321 của Singapore Airlines, chở 211 hành khách và 18 thành viên phi hành đoàn từ London (Anh) đến Singapore, gặp sự cố nhiễu loạn nghiêm trọng khi bay qua không phận Myanmar.

Chuyến bay phải chuyển hướng tới thủ đô Bangkok của Thái Lan để hạ cánh khẩn cấp. Sự cố khiến 1 hành khách thiệt mạng vì nghi ngờ bị đau tim và hàng chục người bị thương.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục