Honda công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu Ô tô "Feel The Performance”

16:14' - 10/11/2020
BNEWS Ngày 10/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu Honda Ô tô mang tên “Feel The Performance-Cảm nhận hiệu suất”.

Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do Honda Việt Nam phối hợp với hệ thống nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 10/11/2020.

Hoạt động này nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành của các sản phẩm ô tô Honda cũng như lan tỏa niềm vui cầm lái đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước. Với những bài thử nghiệm được thiết kế riêng biệt đưa tất cả các mẫu xe của Honda bứt phá về khả năng vận hành, chuỗi sự kiện lái thử sẽ đưa khách hàng đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, khơi nguồn cảm hứng sau vô lăng.

Khách hàng tham gia sự kiện sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn khả năng vận hành của tất cả các dòng xe ô tô Honda cũng như khám phá những tính năng nổi bật nhất của từng sản phẩm.

Bên cạnh đó, khi tham dự chuỗi sự kiện lái thử xe trong khuôn khổ Chiến dịch “Feel The Performance”, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ Honda Việt Nam.

Ông Nguyễn Huy Trung, Giám đốc Khối Đối ngoại Công ty Honda Việt Nam cho biết, chiến dịch “Feel The Performance” sẽ tập trung quảng bá cho khả năng vận hành của các sản phẩm ô tô Honda.

Đại diện cho hệ truyền động thông minh, nhạy bén là động cơ VTEC TURBO được trang bị trên các sản phẩm như Civic, CR-V, Accord đem lại hiệu suất vận hành cao, đặc biệt là khả năng tăng tốc mạnh và cảm giác lái thể thao với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Bên cạnh đó, các sản phẩm khác cũng được tinh chỉnh để đem lại cảm giác lái phấn khích với động cơ hút khí tự nhiên.

Các sản phẩm ô tô Honda đều được trang bị nhiều tính năng an toàn, tăng cường bảo vệ tối ưu cho người lái, hành khách trên xe và cả người đi đường. Minh chứng là tất cả các sản phẩm ô tô Honda đều đạt Chứng nhận an toàn 4 và 5 sao của Chương trình Đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, đem lại cho khách hàng cảm giác an toàn, thư thái tối đa trên mọi hành trình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục