Honda hỗ trợ 100% chi phí thay dầu ô tô, xe máy cho người dân vùng lũ

11:47' - 12/09/2024
BNEWS Công ty Honda Việt Nam sẽ hỗ trợ kiểm tra và thay dầu xe miễn phí cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hư hại do ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát và thiệt hại mà nhân dân tại các tỉnh miền Bắc đang phải gánh chịu do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) gây ra, Honda Việt Nam sẽ hỗ trợ kiểm tra và thay dầu xe miễn phí cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hư hại do ngập lụt.

Theo đó, từ ngày 11/9/2024 đến 11/10/2024, tại 13 tỉnh thành gồm: Bắc Giang, Nam Định, Thái Bình, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Sơn La, Bắc Ninh, khách hàng sở hữu ô tô và xe máy Honda bị ảnh hưởng bởi ngập lụt sau bão số 3 sẽ được miễn phí 100% các dịch vụ thay dầu động cơ, thay dầu hộp số, kiểm tra và vệ sinh thân vỏ tại các Nhà phân phối ô tô của Honda và các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD).

 

Với sự phối kết hợp chặt chẽ và khẩn trương giữa Honda cùng hệ thống nhà phân phối ô tô cùng các HEAD sẽ góp phần giảm thiểu những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải, góp phần giúp người dân vùng lũ sớm ổn định cuộc sống.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục