Honda ra mắt SH Mode thêm nhiều tiện ích giá bán không đổi

14:03' - 09/11/2016
BNEWS Từ 21/11/2016, Honda Việt Nam chính thức tung ra thị trường phiên bản SH Mode tích hợp hệ thống khóa thông minh SMART Key, tăng khả năng chống trộm cùng nhiều tiện ích khác với giá bán không đổi.

SH Mode 125cc mới không sử dụng ổ khóa và chìa khóa truyền thống mà thay vào đó là hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Hệ thống này được đánh giá là công nghệ đột phá với khả năng chống trộm ưu việt thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay.

Bên cạnh việc bổ sung màu xanh ánh tím, Honda Việt Nam còn làm mới màu đỏ trên phiên bản tiêu chuẩn. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Hệ thống này có các bộ phận chính, gồm thiết bị điều khiển FOB, cụm khóa thông minh, bộ điều khiển khóa thông minh, bộ vi xử lý trung tâm (ECU) và hệ thống đấu kết nối khẩn cấp.

Hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị FOB đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.

SH Mode 125cc là mẫu xe thứ 3 được Honda Việt Nam trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key, sau SH 125i/150i và PCX 125cc. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cùng với đó, ba tính năng ưu việt cũng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB, bao gồm chức năng mở/tắt xe từ xa, xác định vị trí xe và báo động chống trộm giống như sử dụng cho ô tô.

Như vậy, sau SH 125i/150i và PCX 125cc phiên bản cao cấp, SH Mode 125cc là mẫu xe thứ 3 được Honda Việt Nam trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key.

Về thiết kế tổng thể, SH Mode 125 mới không có sự khác biệt nhiều so với bản cũ ngoài việc yên xe được phối hai tông màu độc đáo áp dụng trên hai màu trắng và vàng của phiên bản thời trang. Đồng thời lần đầu tiên bổ sung màu xanh ánh tím trên một mẫu xe máy tay ga tại thị trường Việt Nam và may thêm màu đỏ trên bản tiêu chuẩn.

SH Mode 125cc tiếp tục được áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP phun xăng điện tử PGM – FI, ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

SH mode 125cc phiên bản mới vẫn duy trì động cơ thông minh eSP, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến là phun xăng điện tử PGM – FI, ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO. Nhờ đó, xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 56% so với dòng xe ga 125cc cùng loại không sử dụng eSP và Idling stop.

SH Mode 125cc có ba phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn có hai màu màu xanh, đỏ giá bán 51 triệu; phiên bản thời trang có bốn màu là xanh ngọc, trắng, vàng, xanh ánh tím giá bán 51,490 triệu; phiên bản cá tính có hai màu là đỏ đậm và bạc mờ giá bán 51,490 triệu đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục