Honda ra mắt Wave Alpha 110cc phiên bản mới với giá không đổi

15:23' - 27/12/2018
BNEWS Mẫu xe số bán chạy nhất thị trường xe máy Việt Nam là Wave Alpha 110cc vừa được nhà sản xuất giới thiệu thêm phiên bản mới với giá bán không đổi là 17,79 triệu đồng.
Wave Alpha 110cc phiên bản mới

Ở phiên bản mới Wave Alpha 110cc này, Honda Việt Nam vẫn bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày.

Tuy nhiên, điểm nhấn trong thiết kế phiên bản mới đến từ hai chi tiết giúp hoàn thiện vẻ ngoài gần gũi nhưng không kém phần trẻ trung thú vị của Wave Alpha 110cc.

Honda Việt Nam bổ sung màu xanh đậm cho dải màu sắc của Wave Alpha 110cc

Cụ thể, bên cạnh dải màu sắc vốn đa dạng trải dài từ tông nóng sang lạnh của Wave Alpha 110cc,  Honda Việt Nam bổ sung màu xanh đậm. Khác với tông xanh hiện có trong dải màu, màu xanh mới được các nhà thiết kế khéo léo đẩy tông để đạt được hiệu ứng rõ nét nhất giúp nổi bật phong thái của chủ sở hữu trên từng hành trình.

Bên cạnh đó, tem xe họa tiết và mặt đồng hồ thiết kế mới làm nên điểm nhấn tinh tế cho mẫu xe này. Tem xe mới là sự pha trộn hài hòa giữa phông chữ cắt nét “Wave Alpha” mới lạ và nền họa tiết độc đáo, mang lại cảm quan ấn tượng hơn.

Ngoài ra, mặt đồng hồ với các thông số vận hành cũng được thiết kế mới và bố trí lại giúp hiển thị đầy đủ, thuận tiện nhất cho người lái khi quan sát và vận hành.

Chi tiết thông số kỹ thuật của Wave Alpha 110cc

Về khả năng vận hành, Honda Việt Nam vẫn duy trì khối động cơ 110cc, cho công suất 6.12 kW/7.500 vòng/phút và 8.44 Nm/6.000 vòng/phút.

Phiên bản mới Wave Alpha 110cc mới sẽ bán ra thị trường vào ngày 5/1/2019 tại hệ thống đại lý uỷ nhiệm trên toàn quốc. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km điều kiện nào đến trước.

Trước đó, Honda Việt Nam cho biết, trong tháng 11 vừa qua liên doanh này có tổng doanh số bán xe máy đạt 235.505 xe, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đáng chú ý, trong tổng doanh số này, Wave Alpha là dòng xe số bán chạy nhất trong dải sản phẩm xe máy của Honda Việt Nam với 38.798 xe, chiếm 16% tổng doanh số bán xe máy của Honda trong tháng 11 vừa qua.

Xem thêm:

>>Honda Việt giới thiệu loạt phiên bản mới của dòng xe SH

>>Doanh số bán xe máy và ô tô của Honda Việt Nam tăng trưởng mạnh

>>Honda Việt Nam khuyến mại khủng cho khách mua xe máy

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục