Honda tặng xe ô tô, xe máy và thiết bị kỹ thuật cho 12 trường học

15:38' - 14/09/2022
BNEWS Trong tháng 9/2022, Honda Việt Nam tiếp tục “Trao tặng xe ô tô, động cơ ô tô và xe máy, khung ô tô và thiết bị kỹ thuật” cho 12 trường ở Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hà Nội, Tuyên Quang, Thanh Hóa và Phú Thọ.

Theo đó, sáng 14/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) trao tặng xe ô tô, động cơ ô tô và xe máy, khung ô tô và thiết bị kỹ thuật cho các trường Cao đẳng, Đại học tại Vĩnh Phúc và Hà Nam cũng như các tỉnh lân cận, nhằm hỗ trợ công tác giảng dạy và học tập tại các trường.

 

Cụ thể, HVN đã trao tặng 4 động cơ xe máy, 1 động cơ ô tô Honda City và 1 khung ô tô cho trường Cao Đẳng nghề Vĩnh Phúc.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, HVN còn trao tặng 4 động cơ xe máy và 1 máy hàn tới trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1; 4 động cơ xe máy và 1 xe ô tô Honda CR-V tới trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp; 4 động cơ xe máy và 1 máy hàn tới trường Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại; 4 động cơ xe máy và 1 xe ô tô Honda Civic tới trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội cơ sở Xuân Hòa, Vĩnh Phúc.

Trước đó, tại tỉnh Hà Nam, HVN trao tặng 4 động cơ xe máy và 1 xe ô tô Honda Civic tới trường Cao đẳng nghề Hà Nam. Trên địa bàn thành phố Hà Nội, HVN trao tặng 4 động cơ xe máy và 1 máy hàn tới Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa; 4 động cơ xe máy và 1 động cơ xe ô tô Honda City tới Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Hàn Quốc; 4 động cơ xe máy và 1 xe ô tô Honda CR-V tới trường Đại học Giao thông vận tải.

Bên cạnh đó, HVN cũng trao tặng 6 động cơ xe máy tới Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Công nghệ Tuyên Quang; 6 động cơ xe máy tới Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa; 6 động cơ xe máy và 1 máy hàn tới Trường Cao đẳng nghề Phú Thọ.

Bà Nguyễn Kim Thoa - Trưởng phòng Hành chính HVN cho biết, là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng cao cho khách hàng, HVN luôn thực hiện các hoạt động đóng góp xã hội, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ giáo dục dành cho sinh viên nhằm thúc đẩy sự phát triển nguồn nhân lực tại Vĩnh Phúc, Hà Nam nói riêng và Việt Nam nói chung.

Trong năm vừa qua, HVN đã phối hợp với Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc và Trung ương Đoàn thực hiện chương trình trao tặng xe ô tô, động cơ ô tô và xe máy, khung ô tô và thiết bị kỹ thuật cho trường nghề tại Vĩnh Phúc, Hà Nam, Thái Bình, Hà Nội, Hưng Yên và Thái Nguyên.

Hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao từ chính quyền địa phương cũng như ban lãnh đạo các trường nghề tại các tỉnh, thành được trao tặng. Đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục