Honda Việt Nam áp dụng bộ Nhận diện thương hiệu theo Tiêu chuẩn Đại lý mới

08:50' - 22/04/2022
BNEWS Công ty Honda Việt Nam chính thức áp dụng bộ Nhận diện thương hiệu theo Tiêu chuẩn Đại lý mới với những quy chuẩn về thiết kế và quy trình vận hành được áp dụng với các Đại lý khai trương từ năm 2022.

Bộ tiêu chuẩn Đại lý mới được phát triển dựa trên tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và chuẩn hóa riêng cho thị trường Việt Nam. Những quy chuẩn về thiết kế và vận hành mới sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và tiện nghi nhất.

 

Trước hết, cải thiện tầm nhìn và trải nghiệm khách hàng là một trong những trọng tâm của bộ Tiêu chuẩn mới. Thiết kế ngoại thất được thay đổi, chú trọng hơn vào việc cải thiện tầm nhìn để nâng cao trải nghiệm của khách hàng với mặt tiền lớn và chất liệu kính làm chủ đạo, mang đến tầm nhìn thoáng, sạch sẽ và chất lượng.

Cùng với đó, khối nhà được dịch chuyển ra sát đường lớn với vách kính mặt tiền được dựng cao hơn tạo cảm giác gần gũi, đồng thời tạo nên một không gian thoáng đãng và chất lượng giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát và tương tác với sản phẩm.

Bên cạnh đó, bộ Tiêu chuẩn còn được chuẩn hóa nhằm kiến tạo không gian mở, thoải mái, sang trọng và tinh tế. Thiết kế nội thất tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung mang đến cho khách hàng một không gian “Thân thiện – Rộng mở - Thoải mái” với tông màu chủ đạo là màu gỗ mang cảm giác ấm áp, thân thuộc và trang nhã.

Những bức tường ngăn cách giữa khu trưng bày và khu chờ dịch vụ được gỡ bỏ tạo nên không gian thông suốt và liền mạch giữa hai khu vực.

Cùng với đó, khu vực ghế nghỉ được bố trí rộng rãi với nội thất và tiện nghi cao cấp ở khoảng cách vừa đủ, đảm bảo sự riêng tư nhất định - giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái trong suốt thời gian trải nghiệm tại Đại lý./.

Xem thêm:

>>Thêm đại lý ô tô Honda ở Đà Nẵng và Nghệ An đi vào hoạt động

>>Honda Việt Nam có doanh số bán xe máy và ô tô tăng mạnh trong tháng 3

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục