Thêm đại lý ô tô Honda ở Đà Nẵng và Nghệ An đi vào hoạt động

20:39' - 21/04/2022
BNEWS Công ty Honda Việt Nam (HVN) hợp tác cùng Công ty TNHH Ô tô Tiến Thu Đà Nẵng và Tổng công ty PGS vừa khai trương hai đại lý ô tô là Honda Ô tô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ô tô Nghệ An – Sông Lam.

Đây là hai Đại lý Honda Ô tô thứ 33 và thứ 44 đạt tiêu chuẩn 5S và là 2 Đại lý đầu tiên áp dụng bộ Nhận diện thương hiệu cho Tiêu chuẩn Đại lý mới của Honda Việt Nam.

 

Đại lý Honda Ô tô Đà Nẵng – Cẩm Lệ thuộc Công ty TNHH Tiến Thu Đà Nẵng nằm ở vị trí đắc địa trên đường Phạm Hùng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng được xây dựng với quy mô 14.980 m2.

Công ty TNHH Tiến Thu Đà Nẵng được biết đến là một trong những công ty vận hành kinh doanh xe máy xuất sắc, đạt giải thưởng Hạng Nhất Công ty hoạt động xuất sắc trong 4 năm liên tiếp do Honda Việt Nam đánh giá.

Trong khi đó, Đại lý Honda ô tô Nghệ An - Sông Lam có quy mô hơn 8.000m2 tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi - cửa ngõ phía Bắc của thành phố Vinh, vị trí chiến lược để phát triển, giao lưu kinh tế.

Honda Ô tô Nghệ An - Sông Lam là đại lý thứ 3 thuộc hệ thống Đại lý Honda Ô tô thuộc Tổng Công ty PGS có 12 năm trong lĩnh vực kinh doanh Ô tô xe máy và có nhiều năm đạt được giải thưởng quan trọng của Honda Việt Nam như đại lý có bước tiến vượt bậc (2019), Giải 5 thi đua đại lý Honda xuất sắc năm 2020 và 2021.

Cả Honda Ô tô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ô tô Nghệ An – Sông Lam cũng như các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc đều đáp ứng tiêu chuẩn 5S của Honda.

Các tiêu chuẩn này bao gồm: Bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution).

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng chính thức áp dụng bộ Nhận diện thương hiệu theo Tiêu chuẩn Đại lý mới được phát triển dựa trên tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và chuẩn hóa riêng cho thị trường Việt Nam cho các đại lý này và áp dụng đồng loạt từ năm 2022 trở đi.

Theo Honda Việt Nam, những quy chuẩn về thiết kế và vận hành mới, kiến tạo không gian mở này sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và tiện nghi nhất./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục