Honda Việt Nam hỗ trợ 100% phí trước bạ và nhiều quà khác cho khách mua CR-V

15:23' - 01/06/2023
BNEWS Ngày 1/6, Công ty Honda Việt Nam cùng các nhà phân phối ô tô triển khai chương trình khuyến mại hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ kèm nhiều quà khác cho khách mua xe Honda CR-V.

Theo đó, chương trình ưu đãi áp dụng từ ngày 5 đến hết ngày 30/6 đối với khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% sẽ nhận được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT), một năm bảo hiểm thân vỏ (không bao gồm VAT) cùng nhiều quà tặng khác từ nhà phân phối.

 

Hiện Honda Việt Nam đang phân phối ra thị trường 6 phiên bản và màu sắc ngoại thất CR-V có giá bán từ  998 triệu đến 1,138 tỷ đồng, với chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ này, khách hàng có thể tiết kiệm được từ 99,8 triệu đến 136,56 triệu đồng khi xe lăn bánh, tùy theo địa phương áp dụng mức lệ phí 10% hay 12%.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008, Honda CR-V vẫn duy trì vị thế là một trong những mẫu xe đứng đầu phân khúc SUV. Phiên bản Honda CR-V hiện tại sở hữu nhiều cải tiến về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh.

Honda CR-V được đánh giá cao từ các chuyên gia, khách hàng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đồng thời, mẫu xe này được xướng tên trong Top 10 xe bán chạy trên toàn cầu (thống kê bởi Focus2move.com – Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ô tô trên thế giới) và Top 3 xe bán chạy nhất trong phân khúc Crossover cỡ C tại Việt Nam năm 2022./.

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam sắp mở bán xe phân khối lớn Gold Wing và Rebel 1100 màu mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục