Honda Việt Nam khuyến mại lớn cho loạt xe CR-V, City, BR-V và Accord

09:47' - 02/07/2024
BNEWS Honda Việt Nam vừa phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại cho các dòng xe Honda CR-V L/G, Honda City, Honda BR-V, Honda Accord từ ngày 5 đến hết ngày 31/7/2024.

Theo đó, khách hàng mua Honda City RS được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ và nhiều ưu đãi khác từ Nhà Phân phối. Đặc biệt, khách hàng mua Honda City L/G được hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ cùng nhiều ưu đãi khác từ Nhà Phân phối.

 

Trong khi đó, khách hàng mua Honda CR-V L cũng được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ cùng nhiều ưu đãi khác của Nhà Phân phối; khách hàng mua Honda CR-V G được hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và các ưu đãi khác từ Nhà Phân phối....

Chi tiết chương trình khuyến mại cụ thể như sau:

TTMẫu xeGiá trị khuyến mại

(Hỗ trợ bởi HVN và Nhà Phân phối Ô tô)
Điều kiện áp dụng
1
Sở hữu Honda City với giá chỉ từ dưới 500.000.000 đồng, cụ thể:
Khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 5 đến hết ngày 31/7/2024
City RS- 50% lệ phí trước bạ*

- Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối
City L/G- 100% lệ phí trước bạ*

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối
2
CR-V L- 50% lệ phí trước bạ*

- Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối
CR-V G- 100% lệ phí trước bạ*

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối
3BR-V- 50% lệ phí trước bạ*

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối
4Accord- Hỗ trợ 220.000.000 đồng tiền mặt

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối
*Áp dụng theo mức lệ phí trước bạ 10%.

Trong các sản phẩm trên, Honda City mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam mang đến một mẫu xe sedan “Thể thao hơn, An toàn hơn”. Thiết kế thể thao, cá tính hơn với tạo hình ngoại thất khuếch tán làm tăng độ khoẻ khoắn, la zăng mới với thiết kế phong cách hơn, nội thất bọc da sang trọng (RS, L).

Honda City được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản, đồng thời tiện nghi với hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT được trang bị trên phiên bản RS. Bên cạnh đó, Honda City mới vinh dự nhận Giải thưởng “Ô tô của năm 2023” phân khúc xe gầm thấp cỡ B do báo VnExpress tổ chức.

Honda CR-V L/G: Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 10/2023, Honda CR-V thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới là mẫu SUV thể thao cao cấp mang nhiều giá trị mới nổi bật.

Sức mạnh của Honda CR-V là khối động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho công suất cực đại 188 Hp/6.000 rpm, tiện nghi tối đa với hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT và an toàn tiên tiến với Honda SENSING trên tất cả các phiên bản.

Đặc biệt, với số điểm cao nhất, Honda CR-V được vinh danh với 2 Giải thưởng danh giá “Ô tô của năm 2023” toàn thị trường và “Ô tô của năm 2023” phân khúc xe Crossover cỡ C do báo VnExpress tổ chức.

Honda BR-V: Với ý tưởng mang đến một mẫu “Chuyên cơ mặt đất”, mẫu Honda BR-V là sự kết hợp của một chiếc SUV cá tính, một chiếc MPV đa dụng. "Trái tim" của Honda BR-V là khối động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, sản sinh công suất cực đại 119 Hp/6.600 rpm mạnh nhất phân khúc, đem lại cảm giác phấn khích và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Honda BR-V đảm bảo an toàn với Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản đầu tiên trong phân khúc, cùng hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch (bản L). Mẫu xe đã chính thức đạt chứng nhận An toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Honda Accord: Kể từ khi ra mắt, Honda Accord đã ghi dấu ấn sâu sắc với người dùng nhờ thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn đậm chất thể thao. Mẫu xe này cũng được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho khả năng vận hành mạnh mẽ, vốn là điểm đặc trưng của các dòng xe Honda.

Đồng thời, trang bị hệ thống Honda SENSING giúp mang đến cho khách hàng một mẫu xe cao cấp về chất lượng và bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách trên xe cũng như người đi đường và các phương tiện xung quanh.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục