Honda Việt Nam khuyến mại ô tô nhập khẩu đến 220 triệu và nhiều quà tặng khác

08:59' - 01/10/2024
BNEWS Honda Việt Nam phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối trên toàn quốc thực hiện chương trình khuyến mại cho các dòng xe Honda BR-V, Honda HR-V và Honda Accord, áp dụng từ ngày 7 đến hết ngày 31/10/2024.

Honda BR-V đang có giá niêm yết từ 661 triệu đến 705 triệu đồng, với việc hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, khách hàng có thể tiết kiệm được từ 33,5 triệu đến 42,3 triệu đồng, tùy theo địa phương áp dụng mức thu lệ phí 10 hoặc 12%.

 

Tương tự, Honda HR-V có giá niêm yết từ 699 triệu đến 876 triệu đồng, khách hàng sẽ tiết kiệm được từ gần 35 triệu đến 52 triệu đồng.

Với mức khuyến mại trên, khách hàng mua xe trong khoảng thời gian này giúp giảm đáng kể chi phí ban đầu cho khách hàng khi mua xe BR-V. Việc tặng kèm bảo hiểm thân vỏ cũng là một điểm cộng, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng xe.

TTMẫu xeGiá trị khuyến mại

(Hỗ trợ bởi HVN và Nhà Phân phối Ô tô)
Điều kiện áp dụng
1Honda BR-V- 50% lệ phí trước bạ*

- Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối
Khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 7 đến hết ngày 31/10/2024
2Honda HR-V- 50% lệ phí trước bạ*

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối
3Honda Accord- Hỗ trợ 220.000.000 đồng tiền mặt

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối

Trong các mẫu xe trên, Honda BR-V nổi bật với thiết kế thể thao và đa dụng, kết hợp hoàn hảo giữa SUV mạnh mẽ và MPV tiện ích. Được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC với công suất cực đại 119 mã lực, BR-V mang đến trải nghiệm lái phấn khích cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đặc biệt, tất cả phiên bản đều sở hữu hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến Honda SENSING và công nghệ quan sát làn đường Honda LaneWatch. Mẫu xe đã chính thức đạt chứng nhận An toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Trong khi đó, Honda HR-V thế hệ thứ hai sở hữu ngoại thất thể thao, kích thước lớn hơn cùng nhiều lựa chọn phiên bản như RS và G, mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng trong phân khúc B-SUV. Với trang bị Honda SENSING trên cả ba phiên bản, HR-V không chỉ mang lại cảm giác lái hứng khởi mà còn đảm bảo an toàn vượt trội, giúp chủ xe yên tâm trên mọi hành trình.

Honda HR-V được vinh danh 2 giải thưởng trong phân khúc B-SUV gồm “Ô tô của năm 2022” do báo VnExpress tổ chức, “Xe được yêu thích nhất” do liên minh OtoFun-OtoSaigon tổ chức.

Honda Accord là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự kết hợp giữa sang trọng và thể thao. Với động cơ 1.5L VTEC TURBO mạnh mẽ, cùng hệ thống an toàn tiên tiến Honda SENSING, Accord đem lại trải nghiệm lái xe vượt trội, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục