Honda Việt Nam ra mắt WINNER X 2024 với giá bán từ 46 triệu đồng

13:24' - 09/12/2023
BNEWS Tại sự kiện Honda Thanks Day, sáng 9/12, Honda Việt Nam ra mắt WINNER X 2024 với thông điệp “Bứt tốc đỉnh cao”, có nhiều cải tiến về thiết kết, động cơ và công nghệ với giá bán từ 46,160 triệu đồng.

Được phát triển từ dòng xe WINNER ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào năm 2016, phiên bản mới 2024 có những điều chỉnh hấp dẫn trong thiết kế lẫn động cơ, đặc biệt được trang bị công nghệ bộ ly hợp chống trượt hai chiều hoàn toàn mới, hứa hẹn đem đến cho khách hàng cảm giác lái thú vị như ở trên các mẫu xe mô tô thể thao thực thụ.

 

Ở phiên bản mới 2024 này, nét thể thao, nam tính đặc trưng của WINNER X được tăng cường hơn với thiết kế mâm xe thay đổi mang đến sự linh hoạt, khỏe khoắn cùng bộ tem và phối màu mới ấn tượng, khẳng định dấu ấn đột phá của dòng xe này.

WINNER X 2024 tiếp tục sở hữu thiết kế năng động, nổi bật với những đường nét liền mạch chắc chắn và góc cạnh trên toàn bộ thân xe. Thiết kế nửa thân xe phía trước bề thế với đặc tính khí động học lấy cảm hứng từ hình ảnh của những mẫu mô tô phân khối lớn. 

Mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản với thiết kế hình khối thể thao nhỏ gọn và hiện đại, mang lại tầm nhìn tốt nhất cho người lái; trọng lượng mâm trước cũng nhẹ hơn 282 gam và mâm sau nhẹ hơn 170 gam so với đời xe 2023, giúp mang lại cảm giác lái linh hoạt hơn, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển và chuyển hướng lái. 

Bên cạnh đó, WINNER X nay được phối màu đa dạng, bắt mắt hơn, tạo nên diện mạo thêm phần năng động, thể thao và độc đáo. Đặc biệt, lấy cảm hứng từ mẫu xe phân khối lớn huyền thoại CBR1000RR-R, phiên bản Thể thao tạo chất riêng khác biệt hoàn toàn khi phối màu đỏ nổi bật hòa trộn với màu đen và trắng cùng vành xe màu vàng đồng cuốn hút.

Phiên bản Đặc biệt cũng được phối màu đa dạng với các phiên bản màu đen, bạc đen và đỏ đen, kết hợp cùng dải tem vàng nổi bật, cá tính trên mặt nạ trước và thân xe.

Phiên bản Tiêu chuẩn với 3 màu, gồm đen bạc, trắng đen và đỏ đen trẻ trung, mạnh mẽ với màu tem được phối lạ mắt, tăng diện mạo khỏe khoắn cho chiếc xe

Đáng chú ý, bên cạnh ngoại hình nổi bật đậm chất thể thao, WINNER X 2024 lần đầu tiên được trang bị bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều – công nghệ hiện được áp dụng trên các mẫu xe đua và hầu hết các mẫu xe phân khối lớn, giúp chuyển số dễ dàng, tránh tình trạng khóa bánh sau do phanh động cơ gây ra khi về số từ vòng tua máy cao.

Công nghệ này hứa hẹn giúp người lái tăng cường khả năng kiểm soát, đồng thời giúp tay côn nhẹ hơn từ đó mang lại cảm giác lái thoải mái và an tâm hơn khi trải nghiệm xe.

“Trái tim” của WINNER X 2024 tiếp tục sở hữu khối động cơ 150cc, 4 van, 6 cấp số, DOHC cho phép tối ưu góc mở xu-pap (16° cho xu-pap nạp, và 14° 30' cho xu-pap xả) giúp xe tăng tốc mượt mà trên toàn bộ dải tua máy. 

Bên cạnh đó, mẫu xe mới tiếp tục được duy trì công nghệ giảm thiểu rung lắc bằng cách sử dụng đối trọng đồng trục, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI kết hợp cùng công nghệ giảm thiểu ma-sát. Sự cải tiến vượt bậc của phiên bản này còn đến từ việc nâng cấp cuộn dây đánh lửa, giúp nâng cao phản hồi tay ga và cảm giác tăng tốc mạnh mẽ hơn.

Phiên bản mới tiếp tục duy trì các trang bị nâng cao cảm giác lái an toàn và tiện ích cao cấp như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trang bị cho bánh trước trên phiên bản Đặc biệt và phiên bản Thể thao giúp chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt khi phanh gấp ở tốc độ cao hay di chuyển trên mặt đường trơn trượt.

Xích có vòng phớt O cũng được duy trì trên phiên bản Đặc biệt và phiên bản Thể thao, góp phần kéo dài tuổi thọ đời xe, tiết kiệm thời gian bảo dưỡng và giúp xe vận hành êm ái hơn.

WINNER X 2024 tiếp tục duy trì hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa mang đến sự tiện lợi cùng khả năng chống trộm tối ưu.

Đặc biệt, ổ khóa thông minh gắn đèn LED xanh có tính năng bật lên khi hoạt động, tăng tính cao cấp và thời trang cho chiếc xe. Cổng sạc USB loại A hiện đại và có nắp chống nước ở phía trước xe vẫn được duy trì trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao giúp khách hàng có thể sạc điện thoại tiện lợi.

Honda WINNER X 2024 sẽ được mở bán từ ngày 24/12 với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục