Honda Thanks Day 2023: Hành trình tri ân bùng nổ khoảnh khắc cuối năm

15:25' - 07/12/2023
BNEWS Trong hai ngày 9 và 10/12, Công ty Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện lớn mang tên Honda Thanks Day 2023 tại phố đi bộ Lê Lợi, Tp Hồ Chí Minh.

Đây không chỉ là một sự kiện ôn lại những thành công của Honda Việt Nam trong năm mà còn là dịp để tri ân và kết nối với khách hàng, hệ thống nhà phân phối, nhà cung cấp, và nhân viên công ty.

 

Tên của sự kiện, Honda Thanks Day, đã nói lên ý nghĩa mà Honda muốn chia sẻ với cộng đồng của mình. Đây không chỉ là một lễ hội, mà còn là mảnh ghép cuối cùng của bức tranh "Tri ân" mà Honda Việt Nam đã xây dựng, đồng hành và nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ mọi người.

Sự kiện sẽ diễn ra trên "Đại lộ Honda" nơi sẽ có một không khí hoành tráng, đầy màu sắc và kịch tính, có một không hai với khu phức hợp triển lãm xe và vui chơi giải trí cùng hàng nghìn phần quà “khủng”, hứa hẹn đưa khách hàng từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác, niềm vui nối tiếp niềm vui.

Triển lãm xe, giải trí và giao lưu

Hòa mình vào "Đại lộ Honda" của đam mê và chuyển động với màn diễu hành xe với quy mô hoành tráng “chỉ có tại Honda”; khu triển lãm xe theo bốn khu vực đại diện cho bốn phong cách sống đầy màu sắc: Thể thao và đua xe; Sống đẳng cấp; Sống phong cách; Retro; siêu trải nghiệm lái thử các sản phẩm Honda ô tô, mô tô phân khối lớn và xe máy.

Cùng với đó là đắm chìm trong các hoạt động vui chơi giải trí trên "Đại lộ Honda" của niềm vui và kết nối: Không gian ẩm thực và các gian hàng thời trang từ nhiều thương hiệu quen thuộc; thỏa sức với nhiều trò chơi dành cho mọi lứa tuổi và gặp gỡ những gương mặt vàng trong làng cầu thủ Việt Nam; tranh tài trong hai cuộc thi Tài năng và Độ xe sôi động; thưởng thức không khí lễ hội với sân khấu ca nhạc xuyên suốt cùng nhiều ca sĩ, band nhạc nổi tiếng; khung giờ vàng với hàng nghìn phần quà giá trị như Wave Alpha, Vision, phiếu quà tặng khi mua xe ô tô...

Màn diễu hành xe với quy mô hoành tráng chỉ có tại Honda; khu triển lãm xe được chia thành bốn phần, đại diện cho bốn phong cách sống: Thể thao và đua xe, sống đẳng cấp, sống phong cách, Retro; siêu trải nghiệm lái thử các sản phẩm Honda ô tô, mô tô phân khối lớn và xe máy.

Thưởng thức không khí lễ hội với sân khấu ca nhạc xuyên suốt cùng nhiều ca sĩ, band nhạc nổi tiếng như Hieuthuhai, Đá Số Tới, Phương Ly, Obito, Gill, Rhyder,... Khung giờ vàng với hàng nghìn phần quà giá trị như Wave Alpha, Vision, phiếu quà tặng khi mua xe ô tô.

Khám phá phong cách sống

Với những ai yêu mến tốc độ và phong cách thể thao trên các mẫu xe ô tô Honda thì chắc chắn ko thể bỏ qua khu trưng bày mẫu xe Civic Type R, và các phiên bản RS (Road Sailing) trên Honda City, Civic, HR-V, đặc biệt là mẫu xe CR-V RS công nghệ Hybrid lần đầu ra mắt tại Việt Nam.

Khu vực sống đẳng cấp với các mẫu xe cao cấp như Honda Accord và CR-V.

Khu vực Sống phong cách để tìm thấy chiếc xe phản ánh phong cách cá nhân, từ City đến Vario.

Khu vực sống cổ điển với những chiếc xe như Honda Super Cub và Honda Dream, cùng sự xuất hiện lần đầu tiên của mẫu xe CB350.

Diễu hành cùng cộng đồng Honda hùng tráng

Nếu đã từng có mặt tại trường đua F1 – Mỹ Đình trong khuôn khổ Honda Thanks Day mùa đầu, chắc hẳn khán giả không thể nào quên hình ảnh một đoàn xe diễu hành cực “cháy”. Dàn xe Goldwing dẫn đoàn, theo sau bởi loạt ô tô và mô tô phân khối lớn hùng hậu cùng đội hình hàng trăm chiến mã của cộng đồng Liên Minh Winner.

Tất cả tạo nên một khung cảnh bề thế, mãn nhãn, đậm sắc đỏ Honda và tiếng động cơ vang rền hừng hực khí thế, đốt nóng không gian và thổi bùng ngọn lửa đam mê của những người yêu xe. Năm nay, khoảnh khắc ấn tượng “chỉ có tại Honda” này sẽ được tái hiện lại và nhân đôi sức hút tại Lê Lợi – con phố tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Siêu trải nghiệm 3 trong 1

“Đại lộ Honda” mang đến cơ hội lái thử các mẫu xe Honda từ ô tô, mô tô phân khối lớn đến xe máy phổ thông. Ngoài việc được tham gia lái thử và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn trong sa hình, khách hàng còn được trải nghiệm lái các sản phẩm ô tô và mô tô phân khối lớn trên cung đường thực tế với những bài thử chuyên biệt.

Những trải nghiệm siêu chân thực, khám phá tính năng, công nghệ và cảm nhận sự linh hoạt, độ chính xác, an toàn của từng chiếc xe hứa hẹn sẽ đưa đến cho khách hàng những cung bậc cảm xúc khác nhau. Tự tin với kỹ năng lái xe, khách hàng có cơ hội thử thách bản thân với hoạt động Gymkhana để sở hữu những phần quà hấp dẫn.

Khu vực Thể thao và Đua xe (Sporty & Racing). Với những ai yêu mến tốc độ và phong cách thể thao trên các mẫu xe ô tô Honda thì chắc chắn ko thể bỏ qua khu trưng bày mẫu xe Civic Type R, và các phiên bản RS (Road Sailing) trên Honda City, Civic, HR-V, đặc biệt là mẫu xe CR-V RS công nghệ Hybrid lần đầu ra mắt tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể khám phá loạt xe máy mang đậm phong cách đường đua như RC213V, CBR150R, Winner X - những dòng xe đang được áp dụng ở các giải đua trong nước, quốc tế - và tận hưởng không khí sôi động, thử thách các trò chơi thú vị.

Tham gia các hoạt động Gymkhana để thử thách kỹ năng lái xe, trải nghiệm các màn biểu diễn ngoạn mục với Winner X, cuộc thi Tài năng và Độ xe sôi động...

Đặc biệt, chương trình được nhiều đón chờ nhất là cơn mưa quà tặng trong Giờ vàng thay lời cảm ơn từ Honda Việt Nam. Trong khung giờ vàng 11:00 – 11:30 và 17:00 – 17:30 trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm những phần quà giá trị như Wave Alpha, Vision, phiếu quà tặng khi mua xe ô tô và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.

Honda Thanks Day 2023 không chỉ là một sự kiện, mà là một cơ hội để cộng đồng Honda kết nối, giao lưu và chia sẻ niềm vui với nhau.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục