Honda Việt Nam tôn vinh nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025

10:44' - 18/10/2025
BNEWS Honda Việt Nam vừa tổ chức thành công vòng chung kết Hội thi “Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025” với sự tham gia của 45 thí sinh đến từ các Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc.

Sự kiện thường niên này nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trên toàn hệ thống.

Khởi động từ tháng 5/2025, hội thi năm nay thu hút hơn 800 ứng viên đến từ các Nhà Phân phối Ôtô Honda trên khắp cả nước, tranh tài ở 5 hạng mục: Nhân viên Quan hệ khách hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ thuật viên Sửa chữa thân xe, Kỹ thuật viên Sơn và Nhân viên Phụ tùng. Sau hai vòng thi gồm sơ loại lý thuyết và thực hành, 45 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào vòng chung kết toàn quốc, diễn ra sôi nổi và đầy cảm xúc.

 

Tại vòng chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua những bài thi lý thuyết, kỹ năng thực hành và xử lý tình huống thực tế, thể hiện khả năng chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp cũng như tinh thần phục vụ tận tâm. Phần thi hùng biện – điểm nhấn của chương trình – cho phép thí sinh thể hiện quan điểm cá nhân, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và những sáng kiến nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ tại đại lý.

Sau một ngày tranh tài gay cấn, Ban giám khảo đã chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất cho 5 hạng mục thi. Những thí sinh đạt giải Nhất được vinh danh với phần thưởng là xe SH Mode phiên bản tiêu chuẩn, giải Nhì là Air Blade 125, và giải Ba là Vision. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng trao 30 giải Khuyến khích là đồng hồ thông minh cho các thí sinh có thành tích nổi bật.

Danh sách thí sinh đoạt giải Nhất các hạng mục:

- Nhân viên Quan hệ khách hàng: Đào Hoàng Anh Vy – Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ

- Cố vấn Dịch vụ: Nguyễn Ngọc Minh Chuyên – Honda Ôtô Bình Dương – Thuận An

- Kỹ thuật viên Sửa chữa thân xe: Dương Quang Trung – Honda Ôtô Đồng Tháp – Cao Lãnh

- Kỹ thuật viên Sơn: Trần Văn Hải – Honda Ôtô Sài Gòn – Cộng Hòa

- Nhân viên Phụ tùng: Nguyễn Đăng Điệp – Honda Ôtô Phú Thọ – Việt Trì

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Honda Việt Nam cho biết: “Hội thi không chỉ là dịp để các nhân viên dịch vụ thể hiện năng lực và bản lĩnh nghề nghiệp, mà còn là cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và lan tỏa tinh thần ‘Khách hàng là trung tâm’ trong toàn hệ thống Nhà Phân phối Honda Ôtô".

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục