Honda Việt Nam ưu đãi đặc quyền cho khách hàng mua xe SH160i, SH150i, SH125i

09:25' - 03/11/2023
BNEWS Từ nay đến 9/2/2024, khách hàng mua xe SH160i, SH150i, SH125i do Honda Việt Nam sản xuất, phân phối sẽ được bảo dưỡng xe miễn phí thêm 2 năm, rửa xe miễn phí và giảm 15% khi mua phụ kiện, mũ bảo hiểm.

Tại Việt Nam, dòng xe SH được biết đến không chỉ là một phương tiện di chuyển cao cấp, mà còn là biểu tượng của sự thành đạt. Để nâng tầm trải nghiệm với các giá trị dịch vụ gia tăng chỉ dành cho các khách hàng SH, Công ty Honda Việt Nam (HVN) dành tặng khách hàng SH ưu đãi đặc quyền thông qua chương trình khuyến mại “Đặc quyền đỉnh cao, định tầm đẳng cấp”.

 

Theo đó, chương trình được triển khai từ ngày 1/11/2023 đến hết ngày 9/2/2024 (căn cứ theo ngày ghi trên hóa đơn giá trị gia tăng xuất cho khách hàng mua xe). Trong khuôn khổ của chương trình khuyến mại, khách hàng khi mua xe khuyến mại sẽ nhận được Thẻ thành viên đặc quyền bao gồm tất cả các ưu đãi được thực hiện bởi HEAD và tại HEAD.

Các ưu đãi này gồm, bảo dưỡng xe miễn phí thêm 2 năm sau khi xe khuyến mại hết thời hạn bảo hành của HVN, bao gồm sửa chữa lại miễn phí các khuyết tật của vật liệu hoặc do sản xuất; dịch vụ rửa xe miễn phí tối đa 1 lần/tháng trong vòng 5 năm kể từ ngày khách hàng mua xe khuyến mại; ưu đãi giảm 15% khi mua phụ kiện, mũ bảo hiểm, sử dụng 1 lần duy nhất trong 6 tháng kể từ ngày khách hàng mua xe khuyến mại với tổng giá trị giảm không quá 1,2 triệu đồng.

Thẻ thành viên đặc quyền sẽ gửi đến khách hàng thông qua ứng dụng My Honda+ (hiển thị trong phần thông báo, màn hình pop-up và phần khuyến mại và mã Voucher trên giao diện ứng dụng My Honda+ của Khách hàng) trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua xe khuyến mại.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục