Honda Việt Nam vinh danh nhân viên bán hàng xuất sắc 2023-2024

09:06' - 15/03/2024
BNEWS Honda Việt Nam vừa tổ chức vòng chung kết hội thi nhân viên bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở ở Vĩnh Phúc. Hội thi đã tìm ra 3 thí sinh xuất sắc nhất từ 3.000 nhân viên bán hàng trên toàn quốc.

Hội thi được Honda Việt Nam tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

 

Hội thi nhân viên bán hàng xuất sắc được hàng năm, triển khai từ năm 2015 chính là một trong số các hoạt động của Honda Việt Nam nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng. Đây là nơi nhân viên bán hàng tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) được thể hiện kiến thức sản phẩm chuyên sâu và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, đồng thời là cơ hội để Honda Việt Nam ghi nhận và khuyến khích sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên bán hàng trên toàn quốc.

Hội thi nhân viên bán hàng xuất sắc 2023-2024 được khởi động từ đầu tháng 9/2023, ghi nhận sự tham gia của gần 3.000 nhân viên bán hàng. Qua 3 vòng thi đầy thử thách gồm vòng sơ loại tại HEAD, vòng sơ loại trực tuyến được tổ chức bởi Honda và vòng khu vực, hội thi đã tìm ra được 30 đại diện xuất sắc nhất đến từ 30 HEAD trên cả nước để tham dự vòng chung kết.

30 “gương mặt vàng” đã trải qua 2 phần thi hùng biện và xử lý tình huống để thử thách sự hiểu biết, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng cũng như kỹ năng giao tiếp, với mục đích cuối cùng nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng và thể hiện lòng hiếu khách của nhân viên Honda.

Sau 2 phần tranh tài cam go, hội thi nhân viên bán hàng xuất sắc 2023-2024 đã tìm ra 3 thí sinh xuất sắc nhất - đại diện cho khoảng 3.000 nhân viên bán hàng của các HEAD trên toàn quốc.

Giải thưởngTên thí sinhHEAD
Giải NhấtLê Đức Anh TuấnTrung Thạch #1
Giải NhìNguyễn Thái BìnhHòa Bình Minh #1
Giải BaĐỗ Thành QuốcHồng Hạnh #3

“Hội thi nhân viên bán hàng xuất sắc 2023-2024 đã khép lại thành công và đầy ý nghĩa với cả các thí sinh và Honda Việt Nam. Nhờ tham gia hội thi, đội ngũ nhân viên bán hàng đã có thêm động lực nâng cao chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng của mình, đem chia sẻ và áp dụng những điều đã học được vào thực tế nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khó quên nhất. Bên cạnh đó, việc tổ chức hội thi thường niên chính là lời cam kết của Honda Việt Nam trong việc không ngừng nỗ lực nâng cao sự thỏa mãn khách hàng, mang lại những giá trị cao nhất vượt trên sự mong đợi của khách hàng“, đại diện Honda Việt Nam chia sẻ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục