Honda VISION ra phiên bản mới tích hợp công nghệ tiên tiến

14:51' - 03/10/2018
BNEWS Mẫu xe ga phổ thông bán chạy nhất của Honda và cũng là mẫu xe giữ vị trí số 1 trong phân khúc xe ga tại Việt Nam là VISION vừa được nhà sản xuất tung ra phiên bản mới tích hợp công nghệ tiên tiến.

Bằng việc áp dụng Honda SMART Key lên VISION phiên bản mới, Honda Việt Nam đã hoàn thiện lộ trình ứng dụng công nghệ tiên tiến này lên toàn bộ xe ga.

Honda Việt Nam ra mắt Vision phiên bản mới với giá bán từ 29,990 triệu đồng

Trong lần ra mắt này của VISION, SMART Key được áp dụng trên phiên bản cao cấp và đặc biệt, mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khoá thông thường như ổ khóa và chìa khóa thông thường được thay thế bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB.

Bên cạnh đó ổ khóa này còn có khả năng chống trộm tối ưu, kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh tiện ích cho người dùng.

Cùng với việc trang bị SMART Key, ở phiên bản mới này Honda bổ sung logo VISION mới vào phía cuối yên xe trên phiên bản cao cấp và đặc biệt, tạo nên điểm nhấn khác biệt, giúp nổi bật phong cách thời trang của người dùng và tính cao cấp của mẫu xe.

Bằng việc áp dụng Honda SMART Key lên VISION phiên bản mới, Honda Việt Nam đã hoàn thiện lộ trình ứng dụng công nghệ tiên tiến này lên toàn bộ xe ga

Cùng với đó, mặt đồng hồ xe cũng được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn, hiển thị đầy đủ thông tin hỗ trợ cho người dùng.  

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng bổ sung 3 màu sắc mới trên VISION là xanh lam và xanh lục trên phiên bản cao cấp và trắng ánh kim trên phiên bản đặc biệt.

VISION mới sẽ có mặt trên thị trường từ 10/10/2018 với giá bán lẻ 31,990 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt màu đen xám và trắng đen; 30,790 triệu đồng cho phiên bản cao cấp với các màu đỏ nâu đen, vàng nâu đen, xanh lam nâu, xanh lục nâu và trắng nâu đen; 29,990 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn (không có SMART Key) với các màu đỏ nâu đen và trắng nâu đen.

Xem thêm:

>>Chung kết hội thi kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng Honda

>>Wave Alpha và Vision dẫn dắt doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục