Hợp tác đưa hàng Việt vào hệ thống AEON

16:06' - 30/12/2022
BNEWS Hiện tại có khoảng 2.000 doanh nghiệp cung ứng hàng hoá cho AEON, chứng tỏ chất lượng và nguồn cung hàng Việt ngày càng được cải thiện, phù hợp tiêu chí thu mua cũng như yêu cầu của người tiêu dùng.

Trong bối cảnh doanh nghiệp đang nỗ lực phục hồi sau dịch COVID-19, hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức thường xuyên nhằm tạo cơ hội đẩy mạnh hợp tác giữa nhà phân phối FDI với đơn vị sản xuất, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ hàng Việt. Việc này góp phần hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hàng Việt và đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ AEON.

Thời gian qua, bên cạnh việc phối hợp với nhà cung cấp nghiên cứu phát triển sản phẩm chất lượng, các hoạt động xúc tiến thương mại kết nối cung cầu, AEON Việt Nam đã tổ chức các chương trình đào tạo, hỗ trợ nhà cung cấp địa phương nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng hàng hóa nội địa, phục vụ người tiêu dùng.

Đặc biệt, doanh nghiệp không chỉ đồng hành, hợp tác mà còn hỗ trợ các nhà cung cấp nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối bền vững.

Ông Kazaoka Takao, Phó tổng Giám đốc Phụ trách khối thu mua của Công ty TNHH AEON Việt Nam chia sẻ, AEON Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng, cống hiến cho cộng đồng địa phương, từ đó chung tay vì mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.

Đặc biệt, có khoảng 2.000 doanh nghiệp Việt Nam tham gia cung ứng hàng hoá cho AEON; trong đó, có hơn 100 doanh nghiệp được kết nối thông qua các Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt tại AEON những năm gần đây.

Điều này chứng tỏ chất lượng và nguồn cung hàng Việt ngày càng được cải thiện, phù hợp với tiêu chí thu mua của hệ thống phân phối cũng như yêu cầu của người tiêu dùng.

Hơn nữa, thị hiếu của khách hàng có nhiều thay đổi sau đại dịch COVID-19, điển hình như việc tìm kiếm các sản phẩm phục vụ xu hướng sống khỏe. Do đó, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để tìm kiếm các sản phẩm mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng mọi sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng trong tình hình mới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục