Hợp tác đưa hàng Việt vào hệ thống AEON
Trong bối cảnh doanh nghiệp đang nỗ lực phục hồi sau dịch COVID-19, hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức thường xuyên nhằm tạo cơ hội đẩy mạnh hợp tác giữa nhà phân phối FDI với đơn vị sản xuất, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ hàng Việt. Việc này góp phần hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hàng Việt và đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ AEON.
Thời gian qua, bên cạnh việc phối hợp với nhà cung cấp nghiên cứu phát triển sản phẩm chất lượng, các hoạt động xúc tiến thương mại kết nối cung cầu, AEON Việt Nam đã tổ chức các chương trình đào tạo, hỗ trợ nhà cung cấp địa phương nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng hàng hóa nội địa, phục vụ người tiêu dùng.
Đặc biệt, doanh nghiệp không chỉ đồng hành, hợp tác mà còn hỗ trợ các nhà cung cấp nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối bền vững.
Ông Kazaoka Takao, Phó tổng Giám đốc Phụ trách khối thu mua của Công ty TNHH AEON Việt Nam chia sẻ, AEON Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng, cống hiến cho cộng đồng địa phương, từ đó chung tay vì mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.
Đặc biệt, có khoảng 2.000 doanh nghiệp Việt Nam tham gia cung ứng hàng hoá cho AEON; trong đó, có hơn 100 doanh nghiệp được kết nối thông qua các Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt tại AEON những năm gần đây.
Điều này chứng tỏ chất lượng và nguồn cung hàng Việt ngày càng được cải thiện, phù hợp với tiêu chí thu mua của hệ thống phân phối cũng như yêu cầu của người tiêu dùng.
Hơn nữa, thị hiếu của khách hàng có nhiều thay đổi sau đại dịch COVID-19, điển hình như việc tìm kiếm các sản phẩm phục vụ xu hướng sống khỏe. Do đó, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để tìm kiếm các sản phẩm mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng mọi sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng trong tình hình mới./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Giải pháp hỗ trợ để kích cầu hàng Việt
13:36' - 30/12/2022
Trà Vinh đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã,sản xuất kinh doanh hàng Việt, nhất là sau dịch COVID-19 để khơi dậy tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc và yêu thích hàng Việt.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Vì sao doanh nghiệp vẫn khó tiếp cận vốn mồi xanh?
12:34' - 31/08/2025
Các chuyên gia cho rằng, để thúc đẩy tín dụng xanh và chuyển đổi xanh trong doanh nghiệp, Việt Nam cần một hệ sinh thái chính sách mạnh mẽ và đồng bộ hơn.
-
DN cần biết
Hàn Quốc tăng cường chuỗi cung ứng chất bán dẫn
15:29' - 28/08/2025
Ngày 28/8, Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc cho biết Công ty FSN Tech của nước này đã mua lại Công ty sản xuất linh kiện bán dẫn Asahi Lamp của Đài Loan (Trung Quốc).
-
DN cần biết
Kết nối giao thương doanh nghiệp tỉnh Svay Rieng, Campuchia
18:20' - 27/08/2025
Chiều 27/8, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương Việt Nam) đã phối hợp với Phòng Thương mại tỉnh Svay Rieng tổ chức Hội nghị kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam – Campuchia (Svay Rieng).
-
DN cần biết
Thống nhất nghiên cứu Đề án Trung tâm công nghiệp - năng lượng sinh thái
17:23' - 27/08/2025
Cần Thơ đồng ý với đề xuất nghiên cứu thực hiện Đề án Trung tâm Công nghiệp - Năng lượng sinh thái; đồng thời, đề xuất khẩn trương hoàn thành nghiên cứu đề xuất dự án trong khoảng thời gian sớm nhất.
-
DN cần biết
Ngành gỗ tìm cách khắc phục điểm yếu trong khâu nguyên liệu
17:49' - 26/08/2025
Các quy định về truy xuất nguồn gốc khắt khe từ các thị trường có yêu cầu cao bắt buộc ngành gỗ Việt phải luôn nằm trong tình thế giám sát chặt chẽ mới có thể đảm bảo cho các đơn hàng xuất khẩu.
-
DN cần biết
Mỹ chấm dứt hoạt động của quỹ bán dẫn dưới thời cựu Tổng thống Joe Biden
15:24' - 26/08/2025
Một cơ quan thuộc Bộ Thương mại Mỹ sẽ tiếp quản quyền điều hành gói quỹ nghiên cứu bán dẫn trị giá 7,4 tỷ USD, thay cho tổ chức phi lợi nhuận tư nhân được lập dưới thời cựu Tổng thống Mỹ Joe Biden.
-
DN cần biết
Sắp diễn ra Diễn đàn Ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ số Việt Nam năm 2025
11:20' - 26/08/2025
Sự kiện là cơ hội tốt để doanh nghiệp trong nước và quốc tế cùng hợp tác, chung tay tạo dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững, hiện đại và hội nhập sâu rộng với chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
DN cần biết
Đề xuất thành lập Văn phòng Xúc tiến thương mại tại Hà Nam, Trung Quốc
21:42' - 25/08/2025
Chiều 25/8, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng đã có buổi làm việc với Phó Tỉnh trưởng Chính quyền nhân dân tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) Trương Mẫn.
-
DN cần biết
Ký kết hợp tác chiến lược, phát triển thương mại điện tử và kinh tế số Việt Nam
19:48' - 25/08/2025
Trong bối cảnh thương mại điện tử Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần xây dựng hệ sinh thái thương mại điện tử hiện đại, toàn diện và bền vững.