HOSE công bố danh sách 66 mã cổ phiếu không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ

16:35' - 05/04/2022
BNEWS HOSE vùa có thông báo những mã cổ phiếu không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ trong quý II/2022; trong đó, các mã này chủ yếu thuộc nhóm đang nằm trong diện bị cảnh báo hoặc kiểm soát.

Sở Giao dịch Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh (HOSE) vừa công bố danh sách chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ quý II/2022; trong đó, 22 mã cổ phiếu thuộc diện bị cảnh báo: AAM, APC, AST, DAH, DXV, HAS, HNG, NVT, PIT, PMG, RDP, SII, SJF, SKG, SMA, TCR, TNI, TTE, UDC, VNS, VOS, VPH.

Có 19 mã thuộc diện bị kiểm soát: CIG, DLG, FTM, HAG, HOT, HVN, JVC, LCM, MCG, OGC, PTC, PTL, PXI, PXS, QBS, RIC, TGG, TTF, YEG. Có 1 mã thuộc diện bị kiểm soát đặc biệt là TDH. Có 9 mã thuộc diện thời gian niêm yết dưới 6 tháng: ABR, BAF, CTR, EVF, GMH, HHV, NHT, ORS, PGV.

Các mã có lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ trên BCTC hợp nhất kiểm toán năm 2021 là số âm: CII, CTI, ITD, PNC, SCD…

Các mã thuộc trường hợp kiểm toán có ý kiến không phải là ý kiến chấp nhận toàn phần đối với báo cáo tài chính hợp nhất năm 2021 gồm: HU1, HU3, SJD, VAF, VFG. Riêng VIS là cổ phiếu thuộc diện hủy niêm yết./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục