Hoshizaki đặt mục tiêu tăng doanh số tủ lạnh và tủ đông tại châu Phi
Hoshizaki đã xây dựng các kênh bán hàng ở một số nước châu Phi gồm Kenya, Nam Phi, Uganda và Togo (Tô-gô), với hy vọng sẽ thúc đẩy xuất khẩu sang châu lục này nhờ sự lớn mạnh của chi nhánh tại thủ đô Nairobi của Kenya, do công ty Western Cold Pvt điều hành.
Theo một quan chức của công ty, Hoshizaki có trụ sở tại Toyoake, tỉnh Aichi, miền trung Nhật Bản, nhằm tăng doanh số bán hàng ở Kenya và phát triển thị trường ở những nơi khác ở châu Phi.
Hoshizaki, bắt đầu xuất khẩu sản phẩm sang châu Phi vào năm 2009, đã mua Western Cold vào năm 2013.
Western Cold đã thành lập chi nhánh tại châu Phi, lấy tên là Hoshizaki Western Africa, vào tháng 11/2020.
Công ty này đang bán các sản phẩm dưới thương hiệu Hoshizaki và Western ở châu Phi, chủ yếu cho các hãng bia địa phương và các nhà sản xuất đồ uống khác./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Cổ phiếu Hyundai Heavy tăng mạnh trong ngày ra mắt sàn chứng khoán Hàn Quốc
16:32' - 17/09/2021
Vào lúc 9 giờ 35 phút giờ địa phương (Hàn Quốc), cổ phiếu của công ty đóng tàu hàng đầu Hàn Quốc được giao dịch ở mức 125.000 won (106 USD)/cổ phiếu, tăng 12,6% so với mức giá mở cửa.
-
Doanh nghiệp
Các khách sạn Thái Lan kỳ vọng nâng tỷ lệ đặt phòng lên 15-20%
12:53' - 17/09/2021
Các khách sạn ở Thái Lan hy vọng việc mở cửa trở lại thủ đô Bangkok vào tháng Mười và các chiến dịch kích cầu trong nước sẽ nâng tỷ lệ đặt phòng từ một con số lên 15-20% trong mùa cao điểm sắp tới.
-
Doanh nghiệp
FedEx sẽ tuyển 90.000 nhân viên ở Mỹ trước kỳ nghỉ lễ
12:26' - 17/09/2021
Công ty vận chuyển, giao nhận hàng hóa hàng đầu của Mỹ FedEx sẽ tuyển dụng 90.000 nhân viên trên toàn bộ mạng lưới ở Mỹ để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ, giữa bối cảnh nhu cầu mua bán trực tuyến gia tăng.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Việt Nam xây nền móng hạ tầng cho kỷ nguyên AI
12:33'
Dự án Trung tâm Dữ liệu siêu quy mô ở Khu Công nghệ cao TP Hồ Chí Minh do Tập đoàn CMC đầu tư là bước đi chiến lược trong lộ trình xây dựng hạ tầng phục vụ phát triển AI và công nghệ lõi của Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Ai Cập ký 12 thỏa thuận trị giá 631 triệu USD phát triển dầu khí
09:32'
Ai Cập ký 12 thỏa thuận trị giá 631 triệu USD với các tập đoàn năng lượng quốc tế để khoan 43 giếng dầu khí, nhằm tăng sản lượng nội địa và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
-
Doanh nghiệp
Đồng Tháp lắng nghe, hành động vì doanh nghiệp
08:16' - 12/07/2025
Mới đây, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong đã có buổi làm việc với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát triển Khu công nghiệp Long Giang và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
-
Doanh nghiệp
Ferrero (Italy) thâu tóm WK Kellogg với giá 3,1 tỷ USD
07:17' - 12/07/2025
Ferrero, hãng bánh kẹo của Italy, vừa công bố sẽ mua lại công ty sản xuất ngũ cốc WK Kellogg của Mỹ với giá 23 USD mỗi cổ phiếu.
-
Doanh nghiệp
Phê duyệt chủ trương sáp nhập VNPT-Vinaphone, VNPT-Media vào Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT
21:03' - 11/07/2025
Tại Văn bản số 6468/VPCP-ĐMDN ngày 11/7/2025, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đồng ý chủ trương sáp nhập VNPT-Vinaphone, VNPT-Media vào Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT.
-
Doanh nghiệp
Coi doanh nghiệp là đối tượng “phục vụ” thay vì “quản lý”
20:11' - 11/07/2025
Bộ Xây dựng quán triệt toàn thể công chức, viên chức, người lao động đổi mới mạnh mẽ tư duy hành chính từ kiểm soát sang đồng hành, coi doanh nghiệp là đối tượng “phục vụ” thay vì đối tượng “quản lý”.
-
Doanh nghiệp
"Ông lớn" bán lẻ sản phẩm thời trang Trung Quốc liên tiếp vướng rắc rối pháp lý
16:00' - 11/07/2025
Shein có nguy cơ đối mặt với khoản phạt lên tới 150 triệu euro (175 triệu USD) tại Pháp do không tuân thủ đúng quy định về việc xin phép người dùng trước khi theo dõi hoạt động của họ trên Internet.
-
Doanh nghiệp
Công ty mẹ của Uniqlo dự định tăng giá để “giảm đau” do thuế quan
15:46' - 11/07/2025
Các mức thuế quan cao hơn của Mỹ sẽ bắt đầu tác động đáng kể đến hoạt động của Tập đoàn Fast Retailing tại thị trường Mỹ từ cuối năm nay và công ty đã lên kế hoạch tăng giá để giảm thiểu ảnh hưởng.
-
Doanh nghiệp
Bất chấp thuế cao, các công ty Mỹ vẫn khó từ bỏ Trung Quốc
12:50' - 11/07/2025
Việc chuyển hoạt động sản xuất ra khỏi Trung Quốc không phải là một lựa chọn khả thi với nhiều công ty Mỹ, bất chấp mức thuế nhập khẩu cao.