HSBC Việt Nam dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng

06:01' - 09/01/2019
BNEWS Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) vừa giới thiệu chương trình “Khởi đầu vượt bậc 1” mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng sử dụng Thẻ tín dụng HSBC.
HSBC Việt Nam tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng

Theo đó, từ nay đến hết ngày 30/6/2019, khách hàng đăng ký sử dụng thẻ tín dụng Visa Cash Back hoặc Visa chuẩn mới nhận được nhiều cơ hội hoàn tiền rất hấp dẫn.

Đối với các chủ thẻ tín dụng HSBC Visa Vàng và thẻ Chuẩn mới có tổng chi tiêu tối thiểu đạt 2 triệu đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn tiền 1 triệu đồng. Trong khi đó, chủ thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim mới có tổng chi tiêu ít nhất 5 triệu đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ cũng sẽ được hoàn tiền 2 triệu đồng.

Ngoài ra,ngân hàng HSBC còn giới thiệu một loạt các ưu đãi hấp dẫn diễn ra hàng ngày dành cho chủ Thẻ tín dụng HSBC khi mua sắm trực tuyến, mua vé máy bay hay đặt phòng trực tuyến qua Traveloka và Lazada.

Với Traveloka, chủ thẻ tín dụng HSBC được hưởng ưu đãi giảm giá hàng ngày khi đặt phòng khách sạn và giao dịch đặt vé máy bay. Cụ thể, từ thứ Hai đến thứ Năm, khách hàng đặt phòng khách sạn qua Traveloka có thể được giảm giá 5% (tối đa 200.000 đồng với giá trị giao dịch tối thiểu 500.000 đồng) và giảm giá 9% cho mua vé máy bay (giảm giá tối đa 140.000 đồng với giá trị giao dịch tối thiểu 1 triệu đồng).

Vào cuối tuần (thứ Sáu đến Chủ Nhật), khách hàng được nhận các ưu đãi tốt hơn với mức giảm giá tương đương 8% cho khách sạn (giảm giá 100.000 đồng cho giá trị giao dịch tối thiểu 1,2 triệu đồng) và giảm giá 5% cho gói vừa khách sạn vừa chuyến bay (tối đa 400.000 đồng với giá trị giao dịch tối thiểu 2,5 triệu đồng).

Đồng thời, mỗi ngày chủ thẻ tín dụng HSBC còn được hưởng ưu đãi giảm giá lên tới 200.000 đồng đối với các giao dịch mua hàng qua trang mua sắm trực tuyến Lazada. Vào các ngày trong tuần (thứ Hai đến thứ Năm), khách hàng có thể được giảm giá 100.000 đồng cho giá trị hóa đơn từ 800.000 đồng. Vào cuối tuần (thứ Sáu đến Chủ nhật) khách hàng sẽ được giảm giá 200.000 đồng cho các hóa đơn trị giá từ 1,2 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng HSBC còn được hưởng nhiều ưu đãi sử dụng quanh năm như chương trình cuối tuần Happy Weekend và chương trình ưu đãi home&Away của HSBC.

>>> HSBC Việt Nam ra mắt sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục