Huấn luyện viên UAE: Trận gặp Việt Nam là trận đấu hay nhất

07:51' - 16/06/2021
BNEWS Đánh giá về lối chơi của UAE trong trận gặp Việt Nam, HLV Bert van Marwijk bày tỏ hài lòng với các học trò, dù đến cuối trận họ đã để Việt Nam chọc thủng lưới hai lần.

Đội tuyển Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đã vượt qua đội tuyển Việt Nam với tỷ số 3-2, chiếm ngôi nhất bảng G và giành quyền vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 bằng suất chính thức. HLV Bert van Marwijk đánh giá đây là trận đấu hay nhất của đội bóng mà mình dẫn dắt ở vòng loại thứ hai.

Phát biểu với báo giới sau trận đấu, ông nói: "Từ trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã xác định đây là nhiệm vụ không dễ dàng. Tôi rất tự hào về kết quả và thành tích này. Trận đấu và giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam có thể là trận đấu hay nhất của UAE."

Đánh giá về lối chơi của UAE trong trận gặp Việt Nam, HLV Bert van Marwijk bày tỏ hài lòng với các học trò, dù đến cuối trận họ đã để Việt Nam chọc thủng lưới hai lần. Ông tin tưởng với dàn cầu thủ và lối chơi như hiện nay, với sự chuẩn bị tốt về tinh thần và thể lực, UAE sẽ có một tương lai rất hứa hẹn.

Về phần mình, danh thủ Ali Salmeen cho biết toàn bộ đội tuyển xác định trận đấu gặp Việt Nam là trận đấu khó khăn và bày tỏ hy vọng ở vòng loại thứ ba, UAE sẽ có màn trình diễn tốt hơn nữa./.

>>Việt Nam chính thức vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục